Day: June 5, 2024

ธุรกิจ-ตลาด

ซับเวย์ x ชาอึนอู ทุ่มงบการตลาด กว่า 30 ล้านบาท  ผุด Pop Up Store แห่งแรก ใจกลางสยามสแควร์

ตลาดธุรกิจประเภทร้านอาหารบริการด่วน (QSR) ในเมืองไทยเตรียมระอุ เมื่อซับเวย์ ประเทศไทย (Subway Thailand) ภายใต้การบริหารของบริษัท โกลัค จำกัด บริษัทย่อยบมจ.พีทีจี เอ็นเนอยี หรือ PTG ซึ่งได้รับสิทธิ์มาสเตอร์ แฟรนไชส์ ซับเวย์ ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว เดินหน้าเปิดเกมรุกครั้งใหญ่ ทุ่มงบการตลาดกว่า

Read More
ในประเทศ

ยูนิ.ชาร์ม จัดกิจกรรม “ยูนิ.ชาร์ม Love Your Possibilities เริ่มต้นสิ่งดีๆ ในวันสิ่งแวดล้อมโลก”

บริษัท ยูนิ.ชาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็กมามี่โพโค (MamyPoko) ผ้าอนามัยโซฟี (Sofy) ผ้าอ้อมผู้ใหญ่แผ่นเสริมซึมซับไลฟ์รี่ (Lifree) และผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง (Unicharm Pet) เดินหน้าส่งเสริม ผลักดัน และสร้างการมีส่วนร่วมในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ด้วยการจัดกิจกรรม “ยูนิ.ชาร์ม Love Your Possibilities

Read More
ในประเทศ

“depa” ร่วมกับ “ดิจิท โซล” ลงนาม MOU ร่วมมือการพัฒนาแพลตฟอร์มและโครงการนวัตกรรมด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) ร่วมกับ บริษัท ดิจิท โซล จำกัด จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ด้านการพัฒนาแพลตฟอร์มและโครงการนวัตกรรมโดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน เพื่อให้บริการแก่ประชาชน หน่วยงานรัฐ และหน่วยงานอื่นๆ ของรัฐ พิธีลงนามดังกล่าวจัดขึ้นในวันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2567 เวลา

Read More
ในประเทศ

“ดร.กรกช “แนะวิธีเลือกซื้อหินคริสตัลต้องศึกษาข้อมูลมากกว่าใช้ความเชื่อ

“ดร.กรกช  แสนจิตร” เตือนสติสายมูเลือกซื้อหินคริสตัลจะใช้ความเชื่ออย่างเดียวไม่ได้ ต้องศึกษาหาความรู้ด้วยเพื่อจะได้ไม่ถูกหลอก เผยตลาดหินสีกำลังกลับมาบูมอีกครั้ง กำลังเป็นที่นิยมทั้งในไทยและอีกหลายประเทศ เพราะเป็นได้ทั้งเครื่องประดับสวยงามและใช้พลังงานในการบำบัดเยียวยาร่างกาย จิตใจ ทำให้โอกาสเปิดกว้างสำหรับคนในใจทำธุรกิจนี้ วันที่ 26 พฤษภาคม 2567 ที่ห้องเอนกประสงค์ ชั้น 2  หอสมุดเมือง กรุงเทพฯ  มีงานเสวนาให้ความรู้หัวข้อ “พลังหินกับจักระของร่างกาย”

Read More