Day: June 1, 2024

ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร ขอเชิญชวนเที่ยวงาน “สมุทรสาคร ON SHOW”

จังหวัดสมุทรสาครขอเชิญชวนเที่ยวงาน “สมุทรสาคร ON SHOW” มาชม มาช้อปกับสินค้าของดีของจังหวัดสุมทรสาคร พร้อมมาลิ้มรสอาหารอร่อย ๆ ของทางจังหวัด ภายในงานพบกับการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าของผู้ประกอบ OTOP SMEs วิสาหกิจชุมชน ของจังหวัดสมุทรสาคร จำนวน 40 ร้านค้า พร้อมทั้งมีกิจกรรม ส่งเสริมการขาย สินค้าลดราคาพิเศษ

Read More
ในประเทศ

ไทยพีบีเอส สนับสนุนความหลากหลาย  ร่วมงานเปิดงาน Bangkok Pride Festival 2024

เมื่อวันที่ 31 พ.ค. 67 องค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย (ส.ส.ท.) หรือ ไทยพีบีเอส  โดยมีนายสมยศ เกียรติอร่ามกุล รองผู้อำนวยการ ส.ส.ท. ด้านสร้างสรรค์และหลอมรวมเนื้อหา เป็นผู้แทน  เข้าร่วมงานเปิดเทศกาล Bangkok Pride Festival 2024 โดยมี

Read More
ในประเทศ

มหัศจรรย์เหรียญกับข้อมูล

เหรียญเป็นสิ่งที่มนุษย์สร้างขึ้นมา มันอยู่ในทุกๆ ที่เพื่อใช้ในการซื้อขายสินค้าและมันอาจจะอยู่ในกระเป๋าของใครหลายๆคนในตอนนี้ เมื่อเราหยิบมันขึ้นมาดูเราอาจจะเห็นมันด้านหัวหรือก้อยด้วยโอกาสเท่าๆ กัน โลกปัจจุบันนี้มนุษย์พยายามเก็บรวบรวมข้อมูลเพื่อตอบคำถามที่ตัวเองอยากรู้ เหรียญอาจจะเป็นเครื่องมือสำหรับใช้ในการอธิบายข้อมูล บทความนี้จะเปิดเผยความเชื่อมโยงระหว่างสองสิ่งนี้ จำนวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาหนึ่ง เช่น จำนวนระดับการเปลี่ยนแปลงของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตรา จำนวนผู้ทำผิดกฎหมายยาเสพติด เป็นต้น อาจจะเทียบได้กับจำนวนหงายหัวเมื่อโยนเหรียญจำนวนมหาศาลครั้งในช่วงเวลาหนึ่ง เพราะฉะนั้นจำนวนเหตุการณ์ (หงายหัว) ในช่วงเวลาหนึ่งที่เป็นไปได้คือ 0, 1, 2,

Read More