Day: June 4, 2024

ในประเทศ

Vision Ventures เปิดตัว “Leica Eyecare” เลนส์สายตาระดับโลก ครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย พร้อมนิทรรศการภาพถ่ายในคอนเซ็ปต์ “Unblur the world”

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท วิชั่น เวนเจอร์ส จำกัด (Vision Ventures) ผู้นำธุรกิจแว่นตามากว่า 70 ปี เปิดตัว Leica Eyecare สุดยอดเลนส์สายตาจาก Leica ผู้เชี่ยวชาญด้านเลนส์กล้องถ่ายภาพจากเยอรมนี เป็นครั้งแรกในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย ที่ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก

Read More
ในประเทศ

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร เตรียมจัดกิจกรรม “สมุทรสาคร On Show” นำสินค้าอัตลักษณ์-GI โรดโชว์ 4 ภาค

วันนี้ (4 มิถุนายน 2567) เวลา 10.30 น. ที่ลานสาครบุรี ศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร นายชัยวัฒน์ ตุนทกิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย นางสาวสุวีรยา ปั้นปาน พาณิชย์จังหวัดสมุทรสาคร และนายวิธาน สุขวานิชวิชัย ประธานกลุ่ม Biz

Read More
ในประเทศ

ThaidateVIP มอบการเดตที่ปลอดภัยที่สุดในประเทศไทยและยังเป็นเว็บไซต์ที่ใช้งานง่าย สัมผัสชุมชนที่น่าคบหาพูดคุย และสนุกสนานจริงใจ

ThaidateVIP มอบการเดตที่ปลอดภัยที่สุดในประเทศไทยและยังเป็นเว็บไซต์ที่ใช้งานง่าย สัมผัสชุมชนที่น่าคบหาพูดคุย และสนุกสนานจริงใจ โหมดนิรนามช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมข้อมูลโปรไฟล์ของตัวเองได้ แถมผู้ใช้ยังจะได้รับเงินสดเมื่อสมัครใช้งานหรือแนะนำเพื่อน  (รับฟรี 1,000 บาททุกการแนะนำ) กรุงเทพมหานคร 20 พฤษภาคม 2024 – ด้วยคำสัญญาว่าจะสร้างสรรค์ “สภาพแวดล้อมการเดตที่ใช้งานง่ายและปลอดภัย รวมถึงพื้นที่ทางสังคมที่สามารถเป็นตัวของตัวเองได้” ให้ทุกคนที่ต้องการจะเดตในระดับสากล ThaidateVIP คือแพลตฟอร์มการเดตที่ล้ำสมัย

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

Fortune Town เติมสีสันย่านรัชดา-พระราม 9 ร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความหลากหลาย Amazing Fortune Pride Month 2024

ฟอร์จูนทาวน์ (Fortune Town) ศูนย์รวมไอทีและไลฟ์สไตล์ชั้นนำย่าน รัชดา-พระราม 9 จัดงานเฉลิมฉลองดือนแห่งความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความภาคภูมิใจ จัดเต็ม จัดหนัก กับกิจกรรมมากมายในงาน Amazing Fortune Pride Month ระหว่างวันที่ 1-30 มิถุนายน 2567 ณ ศูนย์การค้า ฟอร์จูนทาวน์

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ชวนชิม&ช้อปแฟรนไชส์น่าลงทุน เสิร์ฟพร้อมทำเลทองทั่วประเทศ ในงานแฟรนไชส์สัญจร จ.นนทบุรี

เชิญชวนผู้สนใจมาเดินชิม ช้อปธุรกิจแฟรนไชส์น่าลงทุนมากมาย อาทิ แฟรนไชส์อาหาร แฟรนไชส์เครื่องดื่ม แฟรนไชส์ขนมและเบเกอรี่ แฟรนไชส์บริการ แฟรนไชส์เทคโนโลยี และอีกมากมาย ในราคาโปรโมชั่นลดพิเศษ  เริ่มต้นเพียงหลักหมื่น พร้อมพื้นที่ศักยภาพในโลตัสที่มีมากกว่า 2,300 สาขาทั่วประเทศ ในราคาค่าเช่าเริ่มต้นหลักพัน จองพื้นที่ได้ทั่วประเทศ !!  หากคุณกำลังมองหาธุรกิจใหม่ หรืออาชีพเสริม รวมทั้งมองหาทำเลขยายร้านสาขาหรือแฟรนไชส์

Read More
ในประเทศ

สถานทูตอิตาลีประจำประเทศไทย และ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย เชิญอัพเดทเทรนด์ความงามล่าสุด ร่วมค้นพบนวัตกรรมล้ำสมัย โดยผู้เชี่ยวชาญตัวจริงจากอิตาลี

“อิตาเลี่ยน พาวิเลี่ยน” กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ ! 13 – 15 มิถุนายนนี้ ในงานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก คอสโมพรอฟ ซีบีอี อาเซียน 2024 ประตูสำคัญสู่ธุรกิจอุตสาหกรรมความงามแบบครบวงจร บนพื้นที่จัดแสดงงานใจกลางกรุงเทพฯ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 1 บูธ

Read More