การศึกษา-วิทยาศาสตร์-เทคโนโลยี

แนะนำ 5 คอร์ส เรียนภาษา อังกฤษ ออนไลน์ เรียนได้ทุกที่

ในปัจจุบันผู้คนให้ความสำคัญกับภาษาอังกฤษเป็นอย่างมาก เพราะว่าเป็นทักษะขั้นพื้นฐานที่หลายบริษัทให้ความสำคัญ หรือแม้แต่การค้าขายในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวที่มีชาวต่างชาติ ก็ต้องอาศัยความรู้และทักษะภาษาอังกฤษด้วยเช่นกัน

เหตุผลที่ต้องเรียนภาษาอังกฤษ

อันดับแรก ภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่ใช้สื่อสารมากที่สุดในโลก เมื่อมีการสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษอย่างแพร่หลาย คนที่มีทักษะด้านภาษาอังกฤษที่ดี ก็จะมีโอกาสทางด้านความก้าวหน้าทางอาชีพ เพราะการสื่อสารธุรกิจด้วยภาษาอังกฤษสามารถเชื่อมโยงไปได้ทั้งโลก

มีสถาบันไหนที่น่าสนใจบ้าง?

1. Engduo Thailand

คอร์ส เรียนภาษา อังกฤษ ออนไลน์ ทั้งพื้นฐานและเพื่อการทำงาน มุ่งเน้นให้ผู้เรียนเข้าถึงทักษะภาษาอังกฤษแบบมืออาชีพมากขึ้น แม้ว่าบางสายงานอาจไม่จำเป็นต้องใช้ภาษา แต่ก็ยังมีสายงานอื่นๆ อีกหลายสายที่ต้องใช้ภาษาอังกฤษ ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นไปสู่ความก้าวหน้าอีกนับไม่ถ้วน

ช่องทางติดต่อ:

website: https://engduothailand.com/

facebook: https://www.facebook.com/EngduoThailand

Line: https://lin.ee/ru0iUTX

2. Jigsaw English

มีคอร์สเรียนขั้นพื้นฐานระดับมัธยมต้น เหมาะสำหรับผู้ที่ยังมีพื้นฐานยังไม่มากนักหรือต้องการเริ่มต้นใหม่ เพื่อเพิ่มเป็นระดับมัธยมปลายจนตลอดคอร์ส

3. AUA Language Center

หลักสูตรภาษาอังกฤษแบบมืออาชีพ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาทักษะการเขียนโดยเฉพาะ เพื่อพัฒนาความสามารถในการเขียนบทความหรือเรียงความให้มีความลื่นไหลและสวยงาม แถมยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับการทำธุรกิจได้เช่นกัน

4. Wall Street English

สถาบันที่เน้นการพูดภาษาอังกฤษได้แบบ 100% ตลอดการเรียน ไม่ว่าจะเป็นครู ครูสอนพิเศษ หรือเพื่อนร่วมชั้น ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการสร้างบรรยากาศและสภาพแวดล้อมให้เหมือนกับอยู่ต่างประเทศและมีความสนุกสนานไปในตัว

5. EduFirst

ที่นี่มีหลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก และจะสอนโดยเจ้าของภาษาที่เชี่ยวชาญด้านการสอนเด็กโดยตรง  มีทั้งแบบเรียนเป็นกลุ่มเล็กหรือแบบตัวต่อตัวเพื่อการสอนที่ครอบคลุม

บทสรุป

จากแต่ละสถาบันที่เห็นกันไปแล้ว แต่ละที่ก็จะมีคอร์สที่โดดเด่นแตกต่างกันออกไป สำหรับการได้รู้ข้อมูลและรายละเอียดเบื้องต้นก่อนจะเลือกเรียนที่ไหนก็สามารถช่วยตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เพราะจะได้รู้ว่าที่ไหนเหมาะกับเรามากที่สุด ช่วยให้มีกำลังใจเรียนจนไปถึงเป้าหมายได้สำเร็จนั่นเอง