ธุรกิจ-ตลาด

Nutrition Profess เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Muume ตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่

Nutrition Profess (นูทริชั่น โปรเฟส) บริษัทชั้นนำในวงการอาหารเสริมและผลิตภัณฑ์สุขภาพ นำโดย นายภาคิณ กิตติภานุวัฒน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “Muume” (มูมเม่) ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณแม่และลูกน้อยโดยเฉพาะ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและปลอดภัยสูงสุด

ผลิตภัณฑ์ “Muume” (มูมเม่) ถูกพัฒนาขึ้นจากการวิจัยและพัฒนาอย่างละเอียด โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและการดูแลสุขภาพร่วมกันออกแบบสูตรที่เหมาะสมกับความต้องการของทั้งคุณแม่และเด็ก สินค้าของ “Muume” (มูมเม่) มุ่งเน้นไปที่การเสริมสร้างความสุข ดูแลสุขภาพของลูกน้อย คุณแม่ในช่วงตั้งครรภ์และหลังคลอด

นอกจากนี้ “Muume” (มูมเม่) ยังให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในการใช้ผลิตภัณฑ์ โดยมีการใช้วัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรอย่างเข้มงวดและกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล ทำให้ผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ ที่ประกอบด้วยสินค้า Strectch mark protection nourish body cream (ครีมป้องกันรอยแตกลาย), Anti-Stretch mark revival and booster cream (ครีมลดเลือนรอยแตกลาย) , และ Banana blossom Mixed Vegetables And Vitamin Beverage Powder (เครื่องดื่มเพิ่มน้ำนมแม่) อย่างไรก็ตาม, ความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ Muume (มูมเม่)ไม่ได้มาจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีเท่านั้น แต่ยังมาจากความเข้าใจที่ลึกซึ้งในความต้องการของครอบครัวและการสนับสนุนที่ดีที่สุดในการเจริญเติบโตของเด็ก ด้วยความใส่ใจ

แม้ว่าการแข่งขันในตลาดแม่และเด็กกำลังทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ แต่ Nutrition Profess (นูทริชั่น โปรเฟส) เชื่อมั่นว่า “Muume” (มูมเม่) จะสามารถสร้างความแตกต่างและเป็นที่ยอมรับในตลาดได้ ด้วยความตั้งใจในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงและตรงตามความต้องการของคุณแม่และลูกน้อย

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “Muume” (มูมเม่) ครั้งนี้คว้าพรีเซนเตอร์ ยุ้ย จีรนันท์ ซึ่งเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในวงการบันเทิงไทย ยุ้ย จีรนันท์ ได้แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์และความตั้งใจในการดูแลสุขภาพของลูกน้อย ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ “Muume” (มูมเม่)

Nutrition Profess (นูทริชั่น โปรเฟส) มีแผนที่จะขยายตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นผู้นำในตลาดแม่และเด็กและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างครบวงจร

ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามข่าวสารได้ทางเฟสบุ๊คเพจ Muumé Official  หรือติดตามผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ