Day: June 26, 2023

ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

โรบินสัน ชวนน้อง ๆ ร่วมแข่งขันวงดนตรี แคมเปญ ‘ROBINSON LIFESTYLE SCHOOL MUSIC CONTEST 2023’

โอกาสแสดงความสามารถทางด้านดนตรีของน้อง ๆ มาถึงแล้ว เพราะบอสใหญ่ใจดี ‘คุณหญิง’ กมลทิพย์ สรวยสุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายกิจการองค์กรและความยั่งยืน / ผู้ช่วยประธานบริหาร ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผนึกกำลัง 3 ค่ายเพลงดัง SPICYDISC, 123records และ

Read More
ในประเทศ

TCMA ร่วมส่งเสริมภาคอุตสาหกรรมเป็นต้นแบบการจัดการของเสียอย่างยั่งยืน

สมาคมอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ไทย (TCMA) จับมือ 11 กลุ่มอุตสาหกรรม และผู้ประกอบกิจการชั้นนำภาคอุตสาหกรรม โดยการสนับสนุนของการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมลงนามความร่วมมือและแสดงเจตนารมณ์ “การเลือกใช้ผู้ประกอบการจัดการของเสียที่ได้รับการรับรองมาตรฐานโรงงานอุตสาหกรรมเชิงนิเวศสำหรับผู้ประกอบการจัดการของเสีย (Eco Factory for Waste Processor)” พร้อมชู ‘วิธีการเผาร่วมในเตาเผาปูนซีเมนต์’ (Co-Processing of Waste

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ของดีของฟรีมีที่นี่ Smart SME EXPO 2023พาเหรดเสวนา-อบรมอาชีพฟรีตลอดงาน 6-9 ก.ค.66  อิมแพ็คเมืองทองธานี

Smart SME EXPO 2023 งานแสดงสุดยอดแฟรนไชส์ธุรกิจแห่งปีที่มาพร้อมดีลดีโปรโมชั่นแรง  นอกจากนี้ยังจัดเต็มกิจกรรมเสวนาให้ความรู้อัพเดทเทรนด์ธุรกิจแฟรนไชส์ก่อนใคร กับหัวข้อเสวนาที่คุณไม่ควรพลาด อาทิ หัวข้อ  “การพัฒนาปรับตัวธุรกิจ SME ไทยในยุค Transformation” โดย ดร.นราธิป อ่ำเที่ยงตรง ที่ปรึกษาด้านการขายและการตลาดองค์กรภาครัฐและเอกชนชั้นนำ  หัวข้อ “เติมทุน เดินเครื่อง

Read More
ในประเทศ

รุมค้านขายเหล้า24 ชั่วโมง กระทุ้งว่าที่รัฐบาล คิดให้รอบคอบก่อนดันสุราก้าวหน้า ซ้ำเติมปัญหาเมาแล้วขับ

วงเสวนา รุมค้านขายเหล้า24 ชั่วโมง กระทุ้งว่าที่รัฐบาล คิดให้รอบคอบก่อนดันสุราก้าวหน้า ซ้ำเติมปัญหาเมาแล้วขับ ปัญหาสังคมในไทยสูงขึ้น งัดสถิติชี้ชัด ครึ่งปี 66 ยอดอุบัติเหตุ-เจ็บ-ตาย พุ่งแซงปี 65 ทั้งปีแล้ว แนะวางมาตรการ-กฎหมายคุมเข้มต้นน้ำถึง ปลายน้ำ เอาผิดร้านทั้งแพ่ง อาญา อัดงบฯ ตร.ตั้งด่านอุปกรณ์ครบมือครอบคลุมจำนวนร้านขายเหล้า

Read More
ในประเทศ

ชุดคลุมท้องสุดปังสำหรับคุณแม่ยุคใหม่ช่วยเคลื่อนไหวให้กระชับทุกท่วงท่า

ในทุกวันนี้ใครว่าผู้หญิงจะต้องได้รับบทบาทเป็นแม่บ้านอยู่ดูแลบ้านและเลี้ยงลูกเสมอไปเพราะทุกวันนี้เราจะเห็นได้เลยว่ามีผู้หญิงทำงานอยู่ในหลากหลายบทบาทมากๆ แม้กระทั่งผู้หญิงที่กำลังตั้งท้องบางคนก็ยังคงต้องทำงานอยู่เช่นกัน เห็นได้เลยว่าการเคลื่อนไหวร่างกายที่มีความคล่องตัวนั้นเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้หญิงกลุ่มนี้ และสิ่งที่จะช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์อยู่นั้น สิ่งแรกที่ใกล้ตัวสุดก็คงเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจากเสื้อผ้าที่สามารถสวมใส่ได้อย่างสบาย กระชับ มีความคล่องตัวและปลอดภัย จากเมื่อก่อนภาพจำของชุดคลุมท้องที่เราเห็นกันจนชินตาก็คงจะเป็นภาพของเสื้อคลุมธรรมดาๆ ที่มีลักษณะเป็นเดรสกระโปรงยาวหลวมๆ ที่ใส่เพื่อความสบายของคุณแม่และน้อยมากที่จะเห็นผู้หญิงท้องใส่กางเกง ซึ่งจึงทำให้การเคลื่อนไหวไม่มีความคล่องตัว แถมดีไซน์ของชุดคลุมท้องก็ยังไม่มีความหลากหลาย มีแต่ดีไซน์เดิมๆ ซ้ำกันไปหมด ทำให้เกิดความรู้สึกเขินอายที่จะใส่ออกไปข้างนอกอีกด้วย เพราะเป็นชุดที่ใส่แล้วใครๆ ก็ดูออกเลยว่าท้อง แต่ในทุกวันนี้ด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่หลากหลายและความเข้าใจบทบาทของคุณแม่ยุคใหม่ Nitan แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับคนท้องที่ออกแบบมาจากประสบการณ์โดยตรงของเจ้าของแบรนด์

Read More
การศึกษา-วิทยาศาสตร์-เทคโนโลยี

JUST CAR เซ็น MOU รับเด็กเข้าฝึกงานตรงสาย มุ่งพัฒนาเยาวชนไทยก้าวไกลในสายอาชีพ

บริษัท จัสท์ คาร์ จำกัด ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มตัวกลางซื้อ-ขายรถยนต์ครบวงจร ประสานความร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐ และสถาบันการศึกษา มุ่งพัฒนาเยาวชนไทยให้มีความรู้ ความสามารถ และเติบโตขึ้นมาเป็นส่วนสำคัญของการขับเคลื่อนประเทศไปสู่ความเจริญก้าวหน้าทางเศรษฐกิจในระยะยาว  ภายใต้โครงการ “อาชีวศึกษาระบบทวิภาคี” ดร. ษรัญพัฒน์ ทวีสิทธาพล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท จัสท์ กล่าวว่า โครงการนี้เกิดขึ้นจากการรับรู้ถึงปัญหาที่เยาวชนไทยหลายคนพบเจอในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการขาดพื้นที่

Read More