ในประเทศ

ชุดคลุมท้องสุดปังสำหรับคุณแม่ยุคใหม่ช่วยเคลื่อนไหวให้กระชับทุกท่วงท่า

ในทุกวันนี้ใครว่าผู้หญิงจะต้องได้รับบทบาทเป็นแม่บ้านอยู่ดูแลบ้านและเลี้ยงลูกเสมอไปเพราะทุกวันนี้เราจะเห็นได้เลยว่ามีผู้หญิงทำงานอยู่ในหลากหลายบทบาทมากๆ แม้กระทั่งผู้หญิงที่กำลังตั้งท้องบางคนก็ยังคงต้องทำงานอยู่เช่นกัน เห็นได้เลยว่าการเคลื่อนไหวร่างกายที่มีความคล่องตัวนั้นเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้หญิงกลุ่มนี้ และสิ่งที่จะช่วยอำนวยความสะดวกสำหรับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์อยู่นั้น สิ่งแรกที่ใกล้ตัวสุดก็คงเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจากเสื้อผ้าที่สามารถสวมใส่ได้อย่างสบาย กระชับ มีความคล่องตัวและปลอดภัย

จากเมื่อก่อนภาพจำของชุดคลุมท้องที่เราเห็นกันจนชินตาก็คงจะเป็นภาพของเสื้อคลุมธรรมดาๆ ที่มีลักษณะเป็นเดรสกระโปรงยาวหลวมๆ ที่ใส่เพื่อความสบายของคุณแม่และน้อยมากที่จะเห็นผู้หญิงท้องใส่กางเกง ซึ่งจึงทำให้การเคลื่อนไหวไม่มีความคล่องตัว แถมดีไซน์ของชุดคลุมท้องก็ยังไม่มีความหลากหลาย มีแต่ดีไซน์เดิมๆ ซ้ำกันไปหมด ทำให้เกิดความรู้สึกเขินอายที่จะใส่ออกไปข้างนอกอีกด้วย เพราะเป็นชุดที่ใส่แล้วใครๆ ก็ดูออกเลยว่าท้อง

แต่ในทุกวันนี้ด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่หลากหลายและความเข้าใจบทบาทของคุณแม่ยุคใหม่ Nitan แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับคนท้องที่ออกแบบมาจากประสบการณ์โดยตรงของเจ้าของแบรนด์ ที่เข้าใจคนท้อง ทั้งความต้องการการเคลื่อนไหวที่สะดวก และทั้งความสวยงามสำหรับการอำพรางหุ่นช่วยทำให้คุณแม่มีความมั่นใจกับทุกการเคลื่อนไหวในระหว่างตั้งครรภ์ เพราะชุดของ Nitan มีให้เลือกหลายแบบ หลากหลายสไตล์ มีทั้งชุดคลุมท้อง กางเกงคลุมท้อง หรือ ผ้าคลุมให้นมลูก เป็นชุดที่เข้าใจและดูแลคุณแม่ ด้วยการออกแบบและตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน ตั้งแต่ตั้งท้องจนคลอดลูกน้อยกันเลยทีเดียว

ชุดเพื่อคุณแม่จาก Nitan

Nitan เราเข้าใจคุณแม่ทุกคนเพราะฉะนั้นเราจึงได้มีการดีไซน์เสื้อผ้าที่หลากหลายทั้งขนาดและสไตล์อาทิเช่น ชุด คลุมท้องในคอลเล็กชั่น Je t’aime plus que tout คอลเลคชั่นพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความรักที่อยู่เหนือทุกสิ่ง เป็นคอลเล็กชั่นที่สะท้อนถึงความรู้สึกที่เปี่ยมไปด้วยความรักจากแม่สู่ลูก ด้วยดีไซน์กราฟฟิกรูปหัวใจสีชมพูสุดน่ารัก และสไตล์ของชุดที่มีความหวานละมุนช่วยทำให้สไตล์การแต่งตัวของคุณแม่โดดเด่นมีเอกลักษณ์สุดๆ

หรือจะเลือกชุดให้มีความกระชับและคล่องตัวมากขึ้นด้วยกางเกงคนท้องและกางเกงเลกกิ้งคนท้อง กางเกงที่ จะช่วยโอบอุ้มครรภ์ให้กระชับ เพื่อเป็นการ ลดความหน่วงและเพิ่มความคล่องตัวให้การเคลื่อนไหวร่างกายเป็นไปอย่างสะดวกและสบาย เพราะความคล่องตัวในการเคลื่อนไหวร่างกายเป็นเรื่องสำคัญสำหรับคุณแม่มือใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงระหว่างตั้งครรภ์ เพราะยิ่งเมื่อครรภ์ขยายใหญ่ขึ้น ร่างกายของคุณแม่ก็จะมีความคล่องตัวน้อยลง และอาจจะทำให้คุณแม่ไม่ได้รับความสะดวกในการทำกิจกรรมต่างๆ เท่าที่ควรด้วยความเข้าใจนี้ Nitan เราจึงได้มีการออกแบบกางเกงเพื่อคุณแม่โดยเฉพาะ ด้วยเนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นสูงอย่างผ้าเลกกิ้งหรือผ้าสเปนเด็กซ์ที่สามารถโค้งเพื่อรองรับสรีระของ ครรภ์ที่มีการขยายตัวได้อย่างพอดีช่วยทำให้หน้าท้องมีความกระชับและทำให้การเคลื่อนไหวของคุณแม่มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น แถมเนื้อผ้าชนิดนี้ก็ยังสวมใส่แล้วให้ความรู้สึกสบายช่วยระบายอากาศได้ดี เพื่อให้ผิวสัมผัสของคุณแม่กับเสื้อผ้านั้นไม่เกิดการระคายเคืองเมื่อมีเหงื่อออกหรือมีความอับชื้นเกิดขึ้น นอกจากในเรื่องความสะดวกสบายในการสวมใส่แล้ว ในเรื่องสไตล์ก็ให้ความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะกางเกงคนท้องจาก Nitan นั้นเรามีหลายแบบมากทั้ง กางเกงคนท้อง เลกกิ้งคนท้อง และกางเกงหลังคลอด ที่มีทั้งแบบขายาว ขาห้าส่วน และขาสั้น ช่วยให้คุณแม่ดูแลลูก น้อยอย่างถนัดพร้อมกับความมั่นใจด้วยเสื้อผ้าที่สวยงามเข้ากับสรีระ

นอกจากชุดเสื้อผ้าระหว่างอุ้มท้องลูกน้อยแล้ว Nitan ก็ยังคงใส่ใจและเข้าใจคุณแม่หลังคลอดเช่นกัน ด้วยผ้าคลุมให้นม หนึ่งในไอเท็มจำเป็นสำหรับคุณแม่ลูกเล็ก เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการป้อนนมบุตร  ไม่ว่าคุณแม่จะอยู่ในสถานการณ์ไหนๆก็ตาม ให้ลูกน้อยได้รู้สึกถึงความสุขความอบอุ่นจากอ้อมอกของคุณแม่ที่จะแปรเปลี่ยนเป็นห้วงเวลาอันมีค่าที่น่าจดจำ โดยผ้าคลุมให้นมลูกน้อยจากทาง Nitan จะมาพร้อมกับลวดลายกราฟฟิกบนผืนผ้าที่มีเอกลักษณ์ สามารถเข้ากับสไตล์แต่งตัวของคุณแม่ได้หลากหลายสไตล์ และประเภทของผ้าคลุมคุณแม่ก็ยัง สามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสมและความชอบของตัวเองได้อีกด้วย โดย Nitan เรามีทั้งผ้าคลุมแบบเต็มตัวที่ปิดทั้งหน้าและหลัง เหมาะสำหรับคุณแม่มือใหม่ที่ยังไม่ชำนาญในการป้อนนมลูกนอกสถานที่ ช่วยปิดมิดชิดทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ทำให้คุณแม่ดูสุภาพ ไม่โป๊สามารถสวมผ่านทางศีรษะได้เลยสามารถม้วนเก็บได้หลังใช้งานเสร็จ มีน้ำหนักเบา สามารถพกพาไปได้ทุกที่เพื่อความเป็นส่วนตัวในทุกช่วงเวลาที่ต้องให้นมลูกน้อยนอกสถานที่ และผ้าคลุมแบบครึ่งตัวที่ปิดเฉพาะในช่วงด้านหน้าและด้านข้างเหมาะสำหรับคุณแม่ที่ชอบความโปร่งสบายมีสายคล้องคอที่ปรับระดับได้และผูกเชือกที่ด้านหลัง ทำให้อากาศสามารถถ่ายเทได้อย่างสะดวก สามารถม้วนเก็บได้หลังใช้งานเสร็จโดยไม่ต้องกลัวเสียทรง

สามารถสั่งซื้อชุดจาก Nitan ได้ทางไหนบ้าง

ปัจจุบัน Nitan เรามีหน้าร้านหลายสาขาให้บริการ มีทั้งสาขาเซ็นทรัลเวิลด์เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลพัทยา เซ็น ทรัลฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลบางนา เซ็นทรัลพระรามเก้าและสาขาอื่น ๆ อีกมากมายในเครือ ห้างเซ็นทรัลหรือจะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ https://www.ilovenitan.com