Day: June 9, 2023

ธุรกิจ-ตลาด

สสว. จับมือ ช้อปปี้ จัดแคมเปญ “SME POWER UP 2023” หนุนสินค้าจากผู้ประกอบการกว่า 1,000 ราย 8 มิ.ย.- 6 ก.ย. นี้

สสว. ร่วมกับ ช้อปปี้ จัดแคมเปญออนไลน์ “SME POWER UP 2023” บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ 8 มิถุนายน – 6 กันยายน 2566 นี้ ชวนอุดหนุน SME กว่า 1,000

Read More
บันเทิง

UP TO YOU ซีซั่น 2 มาแล้ว เตรียมส่งใจเชียร์ 4 สาวไทยก้าวสู่ไอดอลเกาหลี

รายการ UP TO YOU ซีซั่น 2 มาแล้ว ชวนคนไทยส่งแรงเชียร์ให้ 4 ตัวแทนสาวไทย สู่เส้นทางไอดอล ณ ประเทศเกาหลีใต้ เตรียมตัวให้พร้อมดูรายการสด ดูฟรีผ่านแอพ AfreecaTV ทุกวันพุธ เริ่ม 31 พฤษภาคม

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

ห้างโรบินสัน ต่อยอดความสำเร็จงานมหกรรมนาฬิกาแห่งปี “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023” เอาใจครอบครัววอทช์เลิฟเวอร์ทั่วไทย

นางธาพิดา นรพัลลภ ประธานบริหารฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มแฟชั่น บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “จากกระแสตอบรับที่ดีของกลุ่มวอทช์เลิฟเวอร์ในงาน ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2022 ที่สาขาพระรามเก้าทำให้ยอดขายกลุ่มสินค้านาฬิกาของห้างโรบินสันเติบโตขึ้นราว 28% เมื่อเทียบกับปี

Read More
อสังหาฯ

CP LAND ประกาศปักธงรุกธุรกิจอาคารสำนักงานให้เช่าทั่วไทย ตั้งเป้ายอดเช่า CP Tower ทั้ง 13 อาคาร ทะลุ 90% ภายใน 3 ปี

นายกีรติ  ศตะสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน)  หรือ CP LAND เปิดเผยว่า กลุ่มธุรกิจสำนักงาน ภายใต้ CP LAND ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย  ประกาศปักธงเดินหน้ารุกธุรกิจอาคารสำนักงานให้เช่า ตั้งเป้ายอดอัตราการเช่าพื้นที่อาคารสำนักงาน (Occupancy Rate:

Read More
ในประเทศ

ถอดรหัสการออกแบบโลโก้แบรนด์ดัง ความลับที่คุณยังไม่รู้มาก่อน

หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ คงปฏิเสธไม่ได้ว่าการออกแบบโลโก้ เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญที่จะช่วยให้แบรนด์พัฒนามากยิ่งขึ้น ในทุกธุรกิจบนโลกใบนี้ต่างก็มีโลโก้เป็นของตัวเองกันทั้งนั้น นอกจากชื่อแบรนด์ที่จะเป็นที่จดจำกันได้ง่าย ๆ แล้ว โลโก้ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ผู้คนนึกถึงแบรนด์ได้ง่ายเช่นเดียวกัน บทความนี้เราจะนำพาคุณไปรับรู้เรื่องของโลโก้ให้มากขึ้น พร้อมกับแนะนำว่าโลโก้ของแบรนด์ดังระดับโลก มีความหมายว่าอะไร มีความหมายแอบแฝงอยู่บ้าง ทำไมถึงต้องออกแบบโลโก้ให้กับธุรกิจของคุณ ? ถึงแม้ว่าการออกแบบโลโก้นั้นจะเป็นสิ่งสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจ แต่ก็มีหลาย ๆ คนที่ยังสงสัยว่า “โลโก้จำเป็นต่อการดำเนินธุรกิจอย่างไร ?”

Read More