Month: May 2023

ในประเทศ

Medileen คว้า “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” เป็น Brand Ambassador ภายใต้ผลิตภัณฑ์ Veronika Plus

Medileen เปิดตัวต้าเหนิง กัญญาวีร์ เป็น Brand Ambassador ภายใต้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Veronika Plus ไม่มีกลูต้าไม่มีคอลลาเจน แต่ใช้สารสกัด Resveratrol จากเปลือกองุ่น ที่มีงานวิจัยว่าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยในการชะลอวัยที่ดีที่สุด Medileen แบรนด์อาหารเสริมและเวชสำอางที่ก่อตั้งในปี 2014 จากการร่วมมือของ Dr. Ben

Read More
ในประเทศ

สสส.ชู 31 พฤษภาคม “วันงดสูบบุหรี่โลก” เชิญชวนคนรัฐสภาเลิกสูบบุหรี่เพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน

ที่รัฐสภา วันที่ 31 พฤษภาคม 2566 “วันงดสูบบุหรี่โลก” สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) พร้อมด้วยภาคีเครือข่าย คณะกรรมการขับเคลื่อนสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรเป็นสำนักงานสีเขียว (Green Office) และคณะอนุกรรมการ ร่วมจัดกิจกรรมสื่อสารรณรงค์ “บุหรี่….มีสารพิษ เสพติดอันตราย” เพื่อกระตุ้นเตือนให้ ลด ละ เลิก

Read More
ในประเทศ

สสว. เดินหน้าต่อเนื่อง ผนึกหน่วยงานพันธมิตร ผลักดันสิทธิประโยชน์ เสริมแกร่งผู้ประกอบการ

สสว. แถลงข่าว “งานพัฒนาสิทธิประโยชน์และผลักดันให้เกิดขึ้นจริงเพื่อการประกอบการ” เดินหน้าบูรณาการความร่วมมือเครือข่ายภาครัฐและเอกชนต่อเนื่อง ผลักดันสิทธิประโยชน์ผู้ประกอบการ เพิ่มผลิตภาพ/ลดต้นทุน ขยายช่องทางการตลาด และเชื่อมโยงแหล่งเงินทุน วันนี้ (31 พ.ค. 2566) นายวีระพงศ์ มาลัย ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เป็นประธานในงานแถลงข่าว “งานพัฒนาสิทธิประโยชน์และผลักดันให้เกิดขึ้นจริงเพื่อการประกอบการ” โดยมี 21

Read More
กีฬา

ไฮเออร์จัดงานวิ่ง Haier Run 2023 Inspire Future Dreams ฉลองครบรอบ 21 ปี ไฮเออร์ (ประเทศไทย)

ไฮเออร์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน จัดงานวิ่ง Haier Run 2023 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Inspire Future Dreams ฉลองครบรอบ 21 ปี ไฮเออร์ (ประเทศไทย)

Read More
อสังหาฯ

กลุ่มดุสิตธานี เปิดโรงแรม ‘อาศัย กรุงเทพ สาทร’ ภายใต้แบรนด์ ‘อาศัย’ แห่งที่ 2 อย่างเป็นทางการ

โรงแรม อาศัย กรุงเทพ สาทรโรงแรมแห่งที่ 2 ภายใต้แบรนด์ ‘อาศัย’ เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมกับการจัดกิจกรรมสุดพิเศษ The Hamlet Block Party: ASAI x Aperol Neighbour-Fest  เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวโรงแรมอย่างยิ่งใหญ่ ในระหว่างวันที่ 27

Read More
ในประเทศ

หมอเส็ง (ไทยแลนด์) จัดงานใหญ่เลื่อนตำแหน่งคุณวุฒิและมอบรางวัลให้แก่สมาชิก

หมอเส็ง (ไทยแลนด์) จัดงานใหญ่เลื่อนตำแหน่งคุณวุฒิและมอบรางวัลให้แก่สมาชิก ตอกย้ำถึงการเป็นเจ้าแห่งตลาดสมุนไพรไทย อันดับหนึ่งของโลก การเติบโตอย่างก้าวกระโดดของหมอเส็ง (ไทยแลนด์) ในปีที่ผ่านมาได้แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าทางธุรกิจ และการเติบโตอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ของบริษัทฯและสมาชิกที่ร่วมสร้างสรรค์ธุรกิจให้ยิ่งใหญ่ โดยบริษัทฯยังคงมุ่งเน้นการพัฒนาศักยภาพของสมาชิกและผลิตภัณฑ์เป็นสำคัญ ซึ่งจุดแข็งของผลิตภัณฑ์แบรนด์หมอเส็งคือมาตรฐานและคุณภาพที่ถูกถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น จากตระกูลที่มีบรรพบุรุษเป็นหมอหลวงสู่คุณหมอเส็งผู้มีความรู้ความสามารถและคุณวุฒิทางการแพทย์ที่ถูกต้องและได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย เป็นเหตุให้องค์กรและสมาชิกเป็นผู้นำแห่งธุรกิจสมุนไพรมามากกว่า 2 ทศวรรษ ส่งผลให้บริษัท หมอเส็ง (ไทยแลนด์) จำกัด

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

เชิญผู้ประกอบการเข้าร่วมเจรจาจับคู่ธุรกิจ ในงาน Smart SME EXPO 2023

Smart SME EXPO 2023  ขอเชิญชวนผู้ประกอบการในสินค้ากลุ่มอาหาร เครื่องดื่ม สุขภาพความงาม แฟรนไชส์  เทคโนโลยี ที่จดทะเบียนนิติบุคคลเกิน 1 ปี  สมัครเข้าร่วมกิจกรรมจับคู่เจรจาธุรกิจ Business Matching  ในงาน Smart SME EXPO 2023

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคมในประเทศ

“คอฟฟี่ ดรีมมี่” คว้ารางวัลระดับโลก Superior Taste Award ชวน 5 เพจอาหารดัง ทำเมนูพิเศษพิสูจน์ความอร่อย

นับเป็นก้าวสำคัญแห่งความสำเร็จของผลิตภัณฑ์สำหรับเครื่องดื่มและเบเกอรี่ “ครีมเทียม Coffee Dreamy (คอฟฟี่ ดรีมมี่)” ที่ครองใจผู้ประกอบการร้านเครื่องดื่มชงมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี สุดภูมิใจ     ตอกย้ำคุณภาพด้วยการคว้ารางวัลระดับโลกมาครอง Superior Taste Award ในประเภท 2 ดาว ระดับ Remarkable จากสถาบัน

Read More
ในประเทศ

“อาจารย์มหิดล” ปลุกสังคมร่วมต้านบุหรี่ไฟฟ้า เนื่องในวันงดสูบบุหรี่โลก

31 พ.ค.วันงดสูบบุหรี่โลก “อาจารย์มหิดล” ปลุกสังคมร่วมต้านบุหรี่ไฟฟ้ามีสารอันตรายนิโคตินทำร้ายสุขภาพคนไทย หลังพบเยาวชนตกเป็นเหยื่อบุหรี่ไฟฟ้าเพิ่มขึ้น พร้อมชูนวัตกรรมสนับสนุนช่วยเลิกบุหรี่ได้ รศ.ดร.มณฑา เก่งการพานิช หัวหน้าภาควิชาสุขศึกษาและพฤติกรรมศาสตร์ คณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล และหัวหน้าโครงการพัฒนานวัตกรรมเครื่องนวดเท้าเพื่อการควบคุมการสูบบุหรี่ การดื่มสุราและยาเสพติด กล่าวถึงสถานการณ์การสูบบุหรี่ทั่วโลกเนื่องในวันที่ 31 พฤษภาคม “วันงดสูบบุหรี่โลก” โดยระบุว่าหลังได้มีการเดินหน้ารณรงค์การเลิกสูบบุหรี่อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2530 มีแนวโน้มลดลงมาตามลำดับ

Read More
ในประเทศ

บรีส เปิดตำนานเลอะบทใหม่ ใน ‘บรีส วิ่งท้าเลอะ Dirt Run Battle’
พร้อมผนึกกำลังข้ามอุตสาหกรรมร่วมกับ Free Fire ยกเกมฮิตมาไว้ในโลกจริง!

ปลดล็อกไอเทมสุดโหด พร้อมเปิดโหมดเลอะ “บรีส” (Breeze) ผลิตภัณฑ์ซักผ้าอันดับหนึ่งภายใต้ บริษัทยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ชวนคุณพ่อคุณแม่พาลูกๆ ออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านเพื่อเสริมสร้างทักษะด้านต่างๆ และให้เด็กๆ พักเบรกจากโซเชียลมีเดีย ครั้งแรกในการผนึกกำลังข้ามอุตสาหกรรมของธุรกิจ FMCG กับธุรกิจเกมออนไลน์ชั้นนำ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย)

Read More