Day: May 30, 2023

อสังหาฯ

กลุ่มดุสิตธานี เปิดโรงแรม ‘อาศัย กรุงเทพ สาทร’ ภายใต้แบรนด์ ‘อาศัย’ แห่งที่ 2 อย่างเป็นทางการ

โรงแรม อาศัย กรุงเทพ สาทรโรงแรมแห่งที่ 2 ภายใต้แบรนด์ ‘อาศัย’ เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมกับการจัดกิจกรรมสุดพิเศษ The Hamlet Block Party: ASAI x Aperol Neighbour-Fest  เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวโรงแรมอย่างยิ่งใหญ่ ในระหว่างวันที่ 27

Read More
ในประเทศ

หมอเส็ง (ไทยแลนด์) จัดงานใหญ่เลื่อนตำแหน่งคุณวุฒิและมอบรางวัลให้แก่สมาชิก

หมอเส็ง (ไทยแลนด์) จัดงานใหญ่เลื่อนตำแหน่งคุณวุฒิและมอบรางวัลให้แก่สมาชิก ตอกย้ำถึงการเป็นเจ้าแห่งตลาดสมุนไพรไทย อันดับหนึ่งของโลก การเติบโตอย่างก้าวกระโดดของหมอเส็ง (ไทยแลนด์) ในปีที่ผ่านมาได้แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าทางธุรกิจ และการเติบโตอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ของบริษัทฯและสมาชิกที่ร่วมสร้างสรรค์ธุรกิจให้ยิ่งใหญ่ โดยบริษัทฯยังคงมุ่งเน้นการพัฒนาศักยภาพของสมาชิกและผลิตภัณฑ์เป็นสำคัญ ซึ่งจุดแข็งของผลิตภัณฑ์แบรนด์หมอเส็งคือมาตรฐานและคุณภาพที่ถูกถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น จากตระกูลที่มีบรรพบุรุษเป็นหมอหลวงสู่คุณหมอเส็งผู้มีความรู้ความสามารถและคุณวุฒิทางการแพทย์ที่ถูกต้องและได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย เป็นเหตุให้องค์กรและสมาชิกเป็นผู้นำแห่งธุรกิจสมุนไพรมามากกว่า 2 ทศวรรษ ส่งผลให้บริษัท หมอเส็ง (ไทยแลนด์) จำกัด

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

เชิญผู้ประกอบการเข้าร่วมเจรจาจับคู่ธุรกิจ ในงาน Smart SME EXPO 2023

Smart SME EXPO 2023  ขอเชิญชวนผู้ประกอบการในสินค้ากลุ่มอาหาร เครื่องดื่ม สุขภาพความงาม แฟรนไชส์  เทคโนโลยี ที่จดทะเบียนนิติบุคคลเกิน 1 ปี  สมัครเข้าร่วมกิจกรรมจับคู่เจรจาธุรกิจ Business Matching  ในงาน Smart SME EXPO 2023

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคมในประเทศ

“คอฟฟี่ ดรีมมี่” คว้ารางวัลระดับโลก Superior Taste Award ชวน 5 เพจอาหารดัง ทำเมนูพิเศษพิสูจน์ความอร่อย

นับเป็นก้าวสำคัญแห่งความสำเร็จของผลิตภัณฑ์สำหรับเครื่องดื่มและเบเกอรี่ “ครีมเทียม Coffee Dreamy (คอฟฟี่ ดรีมมี่)” ที่ครองใจผู้ประกอบการร้านเครื่องดื่มชงมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี สุดภูมิใจ     ตอกย้ำคุณภาพด้วยการคว้ารางวัลระดับโลกมาครอง Superior Taste Award ในประเภท 2 ดาว ระดับ Remarkable จากสถาบัน

Read More