Day: May 12, 2023

การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

JAS จบดีลใหญ่ ภายในมิถุนายนนี้

JAS แจงกรณีตลาดหลักทรัพย์ขึ้นเครื่องหมาย “C” หลังประกาศผลการดำเนินงานประจำไตรมาส 1 ปี 2566 เนื่องจากส่วน ของผู้ถือหุ้นน้อยกว่า 50% ของทุนชำระแล้ว ทั้งนี้ผู้ลงทุนยังคงซื้อหลักทรัพย์ของบริษัทได้ด้วยบัญชีแคชบาลานซ์(Cash Balance) นายสุพจน์  สัญญพิสิทธิ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (รักษาการ) บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

กรุงเทพประกันชีวิต จัดพิธีเปิดบูทงาน Money Expo 2023

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) โดย นางสาวอรนาฎ นชะพงษ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายกลยุทธ์และบริหารจัดการลูกค้าและผู้มุ่งหวัง พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับ ดร.ประสาร ไตรรัตน์วรกุล ประธานกรรมการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และ นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงาน ในโอกาสเข้าร่วมพิธีเปิดบูทกรุงเทพประกันชีวิต

Read More
สื่อสาร-ไอที

TWZ พลิกโฉมร้าน Telewiz สาขาเซ็นทรัลรามอินทรา สู่ AIS Shop เต็มรูปแบบ

คุณพุทธชาติ รังคสิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TWZ ร่วมงานแกรนด์ โอเพนนิ่ง เปิดตัวร้าน AIS Shop สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลรามอินทรา ที่ปรับปรุงครั้งใหญ่ในรอบ 29 ปี นับตั้งแต่เปิดให้บริการครั้งแรกภายใต้ชื่อ

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

SABINA ปลื้มผลงานไตรมาสแรกปี 66 ยอดขายปังทุกช่องทาง ดันรายได้โต 20.7%

SABINA เผยผลประกอบการไตรมาสแรก ปี 2566 เติบโตทุกช่องทางการขาย ส่งผลให้รายได้ 3 เดือนแรกของปีนี้ (มกราคมถึงมีนาคม) อยู่ที่ 874.0  ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากงวดเดียวกันของปี 2565 คิดเป็น 150.0 ล้านบาท หรือ 20.7% ขณะที่กำไรสุทธิอยู่ที่

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

JUST ยกทัพสุดยอดข้อเสนอสินเชื่อครบวงจร ในมหกรรมการเงินกรุงเทพฯ Money Expo ครั้งที่ 23

เปิดตัวครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่ในมหกรรมการเงินกรุงเทพฯ Money Expo ครั้งที่ 23 ทัดเทียมสถาบันการเงินชั้นนำ กับ JUST ผู้ให้บริการทางการเงินแบบครบวงจร ยกทัพสุดยอดข้อเสนอสินเชื่อที่หลากหลาย มาพร้อมกับสโลแกนที่น่าสนใจอย่าง “ใครไม่ให้ JUST ให้” ประสบการณ์การใช้บริการทางการเงิน จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป! JUST พร้อมทะยานเป็นผู้นำด้านการให้บริการทางการเงินแบบครบวงจร ด้วยบริการต่าง ๆ

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

โครงการสำนักงานฌกส.พบปะสมาชิก

นายดิเรก ขำแป้น รองอธิบดีกรมควบคุมโรคเป็นประธานในพิธีและกล่าวต้อนรับคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่กรมควบคุมโรค กรมอนามัยและสมาชิกฌกส. กระทรวงสาธารณสุข ในการร่วมประชุมโครงการสำนักงานฌกส.พบปะสมาชิก เพื่อประชาสัมพันธ์การดำเนินงานของ ฌกส. แนวโน้มในอนาคต และปัจจัยที่มีผลต่อเงินสงเคราะห์ของ ฌกส. โดยมีนายแพทย์มานิต ธีระตันติกานนท์ ที่ปรึกษากรมควบคุมโรค นายวิศิษฏ์ ตั้งนภากร รองอธิการบดีสถาบันพระบรมราชชนก และนายประกอบ วงศ์ผลวัต

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

ยูโอบี เปิดตัวแคมเปญบัตรเครดิตใหม่ “For All You Love”

ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญบัตรเครดิตใหม่ “For All You Love” ชูกลยุทธ์ผนึกกำลังกับแบรนด์ชั้นนำในภูมิภาคและแบรนด์ ระดับโลกกว่า 40 แบรนด์ เพื่อมอบข้อเสนอพิเศษและสิทธิประโยชน์ ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตของยูโอบีทั้งในประเทศไทยและในภูมิภาคอาเซียน การเปิดตัวแคมเปญใหม่ในครั้งนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของยูโอบีในการนำเสนอข้อเสนอพิเศษและสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าชื่นชอบ โดย ยูโอบีได้เพิ่มข้อเสนอและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ในหลากหลายหมวดเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า จากข้อมูลด้านการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตของยูโอบีในปีที่ผ่านมาพบว่าหมวดท่องเที่ยว ร้านอาหาร และช้อปปิง

Read More
ในประเทศ

“มาร์ค พิทบูล” เดินหน้านำทีมบริษัทเอกชนที่ได้รับความเสียหาย บุก!! ตามเรื่อง กฟภ. ฮั้ว ประมูลเอื้อเฟื้อพวกพ้อง ที่ ปปช.

นายณัชพล สุพัฒนะ หรือ “มาร์ค พิทบูล” ผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่ออันดับ 1 พรรครักษ์ผืนป่าไทย เดินหน้านำขบวนบริษัทเอกชน เข้าพบเลขาธิการฯ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ เรียกร้องความเป็นธรรม ตามนโยบายเร่งด่วน “ปราบโกง” ให้เกิดขึ้นอย่างชัดเจนในประเทศไทย เพื่อพิทักษ์เงินของประชาชน ต่อต้านการทุจริตที่มีแต่ลมปาก เป็นตัวอย่างให้เห็นถึงความเป็นคนจริง

Read More