Day: May 24, 2023

ธุรกิจ-ตลาด

‘ฮอทต้า’ จัดงาน HOTTA GINGER HERO DAY  ถ่ายทอดความเป็นฮีโรกว่า 38 ปี พร้อมส่งแคมเปญ ฮอทต้า ราคามหาชน

บริษัท นิวคอนเซพท์ โปรดัคท์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มขิงผงสำเร็จรูปยอดขายอันดับหนึ่ง ฮอทต้า (HOTTA) จัดกิจกรรม HOTTA GINGER HERO DAY ตอกย้ำแบรนด์อันดับหนึ่งที่ผู้บริโภคไทยให้ความนิยมมากที่สุดในกลุ่มเครื่องดื่มขิงผงสำเร็จรูป จากผลสำรวจความน่าเชื่อถือแบรนด์ของประเทศไทย (Thailand’s Most Admired Brand) ของนิตยสารแบรนด์เอจ พร้อมควง

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

“อมรินทร์กรุ๊ป” ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่ ประกาศทิศทางธุรกิจ ปักหมุดกลยุทธ์การตลาด Omni Media – Omni Chanel

บริษัทอมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ประกาศเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น บริษัทอมรินทร์ คอร์เปอเรชั่นส์ จำกัด (มหาชน) อย่างเป็นทางการ ตอกย้ำการเป็นธุรกิจที่เป็นมากกว่า พริ้นติ้ง หรือ พับลิชชิ่ง ซึ่งปัจจุบันขยายเป็นธุรกิจที่มีความหลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจด้านออนไลน์ ธุรกิจด้านอีเวนต์ ธุรกิจด้านดิจิทัล ตั้งเป้าพร้อมขยายโอกาสสู่กิจการด้านอื่นในอนาคต

Read More
ในประเทศ

‘กรมเจรจาฯ’ นำสินค้าดาวรุ่งนม ชา กาแฟ และโกโก้ ร่วมงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023

กรมเจรจาฯ ยกทัพนำสินค้าเครื่องดื่มที่มีศักยภาพของไทยทั้งนม ชา กาแฟ และโกโก้ มีการส่งออกเติบโตสูง เข้าร่วมงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 เร่งใช้ประโยชน์จาก FTA เป็นเครื่องมือสร้างแต้มต่อทางการค้า พร้อมปักหมุดสินค้าไทยในตลาดการค้าเสรีเพิ่มขึ้น   นางอรมน ทรัพย์ทวีธรรม อธิบดีกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เปิดเผยในวันเปิดงานแสดงสินค้าอาหาร

Read More
ในประเทศ

“ลีกุมกี่” จับมือสุดยอดเชฟ ปลดปล่อยศักยภาพของซอสต้นตำรับเอเชีย ในงาน THAIFEX

(กรุงเทพ, ประเทศไทย – 25 พฤษภาคม 2023) ลีกุมกี่ (LEE KUM KEE) แบรนด์ซอสและเครื่องปรุงรสต้นตำรับ เอเชียที่มีชื่อเสียงระดับโลกซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของคุณภาพและความไว้วางใจมายาวนานถึง 135 ปี เดินหน้า เสริมความแข็งแกร่งในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยการนำเสนอ “LEE KUM KEE Flavour

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

ปรีดิ์ หวังเจริญ ยกระดับ “ชอบโปร” ฉลองความเติบโตในธุรกิจโซเชียลคอมเมิร์ซ เปลี่ยน Logo ใหม่ พร้อมชูจุดยืนบนความคุ้มค่า

เติบโตขึ้นอีกขั้นสำหรับเพจชอบโปร (ShobPro) เพจโปรโมชันที่มีผู้ติดตามกว่า 6.2 ล้านคน เตรียมปรับเปลี่ยนโลโก้ใหม่ รองรับการขยายกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้น ผ่านคอนเซ็ปต์ “ชอบโปรโตแล้ว” พร้อมติดตามเทรนด์และขยายหมวดหมู่เพื่อนำเสนอโปรโมชัน ข่าวสาร และกิจกรรมที่ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้ใช้งานรอบด้านแบบ 360 องศา โดย เพจชอบโปร เป็นพื้นที่โซเชียลคอมเมิร์ซที่รวบรวมข่าวสารโปรโมชันต่างๆ ที่คัดสรรมาแล้วว่าคุ้มค่า ผ่านวิธีการเล่าคอนเทนต์ (storytelling)

Read More