Day: May 31, 2023

ในประเทศ

Medileen คว้า “ต้าเหนิง กัญญาวีร์” เป็น Brand Ambassador ภายใต้ผลิตภัณฑ์ Veronika Plus

Medileen เปิดตัวต้าเหนิง กัญญาวีร์ เป็น Brand Ambassador ภายใต้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Veronika Plus ไม่มีกลูต้าไม่มีคอลลาเจน แต่ใช้สารสกัด Resveratrol จากเปลือกองุ่น ที่มีงานวิจัยว่าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยในการชะลอวัยที่ดีที่สุด Medileen แบรนด์อาหารเสริมและเวชสำอางที่ก่อตั้งในปี 2014 จากการร่วมมือของ Dr. Ben

Read More
ในประเทศ

สสส.ชู 31 พฤษภาคม “วันงดสูบบุหรี่โลก” เชิญชวนคนรัฐสภาเลิกสูบบุหรี่เพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน

ที่รัฐสภา วันที่ 31 พฤษภาคม 2566 “วันงดสูบบุหรี่โลก” สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) พร้อมด้วยภาคีเครือข่าย คณะกรรมการขับเคลื่อนสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรเป็นสำนักงานสีเขียว (Green Office) และคณะอนุกรรมการ ร่วมจัดกิจกรรมสื่อสารรณรงค์ “บุหรี่….มีสารพิษ เสพติดอันตราย” เพื่อกระตุ้นเตือนให้ ลด ละ เลิก

Read More
ในประเทศ

สสว. เดินหน้าต่อเนื่อง ผนึกหน่วยงานพันธมิตร ผลักดันสิทธิประโยชน์ เสริมแกร่งผู้ประกอบการ

สสว. แถลงข่าว “งานพัฒนาสิทธิประโยชน์และผลักดันให้เกิดขึ้นจริงเพื่อการประกอบการ” เดินหน้าบูรณาการความร่วมมือเครือข่ายภาครัฐและเอกชนต่อเนื่อง ผลักดันสิทธิประโยชน์ผู้ประกอบการ เพิ่มผลิตภาพ/ลดต้นทุน ขยายช่องทางการตลาด และเชื่อมโยงแหล่งเงินทุน วันนี้ (31 พ.ค. 2566) นายวีระพงศ์ มาลัย ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เป็นประธานในงานแถลงข่าว “งานพัฒนาสิทธิประโยชน์และผลักดันให้เกิดขึ้นจริงเพื่อการประกอบการ” โดยมี 21

Read More
กีฬา

ไฮเออร์จัดงานวิ่ง Haier Run 2023 Inspire Future Dreams ฉลองครบรอบ 21 ปี ไฮเออร์ (ประเทศไทย)

ไฮเออร์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน จัดงานวิ่ง Haier Run 2023 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Inspire Future Dreams ฉลองครบรอบ 21 ปี ไฮเออร์ (ประเทศไทย)

Read More