Day: May 8, 2023

ในประเทศ

เรียนรู้ตามรอยพระยุคลบาท

สำนักงาน ก.พ. พัฒนาหลักสูตร “โครงการเรียนรู้ตามรอยพระยุคลบาท” ขึ้น โดยได้รับเกียรติจาก ๕ วิทยากรพิเศษ จาก ๕ ประสบการณ์ และ ๕ มุมมอง ที่มีต่อในหลวงรัชกาลที่ ๙  ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล ,ม.ร.ว.เกรียงศักดิ์ วรวุฒิ

Read More
กิน-เที่ยว

มา 4 จ่าย 3 กับบุฟเฟต์นานาชาติมื้อเย็น

โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณพาครอบครัวหรือนัดก๊วนเพื่อนมาทานบุฟเฟต์ดินเนอร์ที่รวมซีฟู้ดและซูชิพรีเมียมไว้กับอาหารนานาชาติ “ทานได้ไม่อั้นสำหรับมื้อเย็น” เมนูพิเศษตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ที่ไม่ควรพลาดคือ ขาปูอลาสก้า ซาชิมิหอยปีกนก ข้าวหน้าเป๋าฮื้อซอสมันปูญี่ปุ่น ก๋วยเตี๋ยวเนื้อวากิว แซลมอนและกุ้งดองซีอิ๊วเกาหลี และ เทปปันยากิกุ้งแม่น้ำ ที่ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ ราคาท่านละ 1,299 บาท (จากปกติ 1,700

Read More
ในประเทศ

สสส.ปลุกคนรุ่นใหม่รู้ทันอันตรายบุหรี่ไฟฟ้า

วันที่ 8 พ.ค. 2566 สถาบันยุวทัศน์แห่งประเทศไทย (ยท.) ร่วมกับสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และภาคีเครือข่ายเด็กและเยาวชน จัดเสวนาทางวิชาการเรื่องบุหรี่ไฟฟ้ากับคนรุ่นใหม่ หัวข้อ “รู้ไหมว่าบุหรี่ไฟฟ้าอันตราย” เนื่องในวันงดสูบบุหรี่โลก ประจำปี 2566 ยืนยันผลกระทบต่อประชาชน หากผลักดันให้บุหรี่ไฟฟ้าถูกกฎหมาย ไม่คุ้มค่ากับภาษีที่จัดเก็บได้ ทำให้ประชาชนได้รับความเจ็บป่วยจากการสูบบุหรี่ไฟฟ้า รศ.พญ.เริงฤดี

Read More
สังคม-CSR

SHAKIRA จัดงานครบรอบ 2 ปีในการก่อตั้ง พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

“หมอกี้ – อังคนางค์ ชากีร่า บำรุงสรณ์” Chief Executive Officer แบรนด์ SHAKIRA  จัดงานครบรอบ 2 ปีในการก่อตั้งแบรนด์  SHAKIRA  พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ soft opening แบรนด์ในเครือชากีร่า  SHAKIRA SKINCARE อาทิ SHAKIRA The

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

Seal M เกมมือถือ Casual MMORPG ที่เกมเมอร์ไม่ควรพลาด เตรียมเล่นได้ 11 พ.ค. นี้

เกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง Seal M จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ โดยจะมีการเพิ่มเติมความสนุกสนานใหม่ๆ และปรับปรุงระบบเกมให้มากมายและน่าเล่นยิ่งขึ้น ใน Seal M นั้น ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครที่ชื่นชอบขึ้นมาเพื่อเข้าร่วมการผจญภัยในโลกแห่ง Seal M โดยมีกลุ่มอาชีพให้เลือกมากมาย เช่น นักรบ, นักดาบ, นักเวทย์

Read More
กีฬา

“ไฮเออร์” เตรียมจัดงานวิ่ง Haier Run 2023 Inspire Future Dreams

วันที่ 2 พ.ค. 66 – ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อน ประกาศจัดงานวิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตร และระยะ Fun Run 5

Read More