สังคม-CSR

SHAKIRA จัดงานครบรอบ 2 ปีในการก่อตั้ง พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

หมอกี้ – อังคนางค์ ชากีร่า บำรุงสรณ์” Chief Executive Officer แบรนด์ SHAKIRA  จัดงานครบรอบ 2 ปีในการก่อตั้งแบรนด์  SHAKIRA  พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ soft opening แบรนด์ในเครือชากีร่า  SHAKIRA SKINCARE อาทิ SHAKIRA The Concentrate ( Serum ) และSHAKIRA MASK ทั้งนี้ยังได้ บรรดามิสแกรนด์ Top5 𝗠𝗶𝘀𝘀 𝗚𝗿𝗮𝗻𝗱 𝗧𝗵𝗮𝗶𝗹𝗮𝗻𝗱 𝟮𝟬𝟮𝟯 อาทิ อุ้ม ทวีพร – มิสแกรนด์ชุมพร, เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ – มิสแกรนด์ภูเก็ต, พิมพ์ พิมพ์จิรา – มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร, สแน็ก อัจฉรีย์ – มิสแกรนด์เลย และเกตุ เกตุวลี – มิสแกรนด์แพร่ มาร่วมแสดงความยินดีพร้อมขอบคุณที่หมอกี้ชากีร่าในฐานะเป็นสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนการประกวด Miss Grand Thailand มาตลอด 2 ปีซ้อน” ณ  ร้าน SHAKIRA ชั้น G โรงแรม InterContinental ราชประสงค์

หมอกี้ – อังคนางค์ ชากีร่า บำรุงสรณ์” Chief Executive Officer แบรนด์ SHAKIRA  ได้กล่าวว่า “กี้รู้สึกตื่นเต้น ที่น้องๆ มิสแกรนด์มาเยี่ยมเยียนถึงร้าน ชากีร่าค่ะ วันนี้กี้ได้มอบของขวัญ เป็น SHAKIRA SKINCARE ให้น้องๆ ได้กลับไปใช้ และกำลังจีบ กำลังชวนให้มาเป็นพรีเซนเตอร์อยู่ค่ะ”

“สำหรับแบรนด์ SHAKIRA เป็น Skincare ที่ทำมาจากสารสกัดสมุนไพร 100% ที่คัดสรรมาอย่างดีจาก ราชินีสมุนไพรชนิดต่างๆ ที่เป็นศาสตร์ลับความงามจากสารสกัดจากธรรมชาติที่จะทำให้ผิวหน้าได้ฟื้นฟู ทำให้โครงสร้างผิวดูแข็งแรงขึ้น และลดผิวหนังอักเสบได้ดี แบรนด์นี้เป็นแบรนด์ที่ หมอกี้ ชากีร่า ตั้งใจทำเป็นอย่างมาก เนื่องจากสูตรสมุนไพรลับที่ได้มานี้จะทำให้ผู้ใช้ชื่นชอบและจะเป็น Must have ไอเท็มของสาวๆ ทุกวัยอย่างแน่นอนค่ะ

บรรยากาศภายในงานมีกิจกรรมพูดคุย สัมภาษณ์ความรู้สึกความประทับใจในการประกวดของน้องๆ และความรู้สึกของ หมอกี้ ชากีร่า ที่ได้มีส่วนร่วมในการจัดเวิร์คชอปงานสัมนา สมาร์ท ซิตี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมการประกวดในครั้งนี้ ท้ายสุดในงาน หมอกี้ยังได้มอบของขวัญให้น้องๆ นางงาม เป็น SHAKIRA SKINCARE ที่ได้มอบให้น้องๆได้ใช้ในช่วงทำกิจกรรมการประกวด  และถามความรู้สึกหลังจากใช้ไปแล้วเป็นอย่างไร

งานนี้ยังมีเหล่าบรรดาเพื่อนพ้องไฮโซดัง ตบเท้าเข้าร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิ คุณมาร์ค ธาวิน, คุณช้อนทอง ธรรมรัตน์ ธุระทอง, คุณปรัน ปราชญ์เมธีกุล, คุณปุณณภา เตชะโรจนกุล และคุณนุชนาถ ระวีแสงสูรย์ ฯลฯ

อัพเดทความสวยใสแบบธรรมชาติ แบรนด์ SHAKIRA SKINCARE และช้อปได้ที่

Page : SHAKIRA SKINCARE

Line : @shakira_skincare

Tel : 06-5941-5491