Day: June 20, 2023

การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

SNNP สุดยอด! ผงาด SET 100 สะท้อนพื้นฐานแกร่ง  มั่นใจรายได้ปี 66 โตต่อเนื่อง

บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง (SNNP) ปลื้ม! ได้รับคัดเลือกจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เข้าคำนวณดัชนี SET100  ในช่วงครึ่งหลังปี 66 (1 กรกฎาคม – 31 ธันวาคม 66) สะท้อนปัจจัยพื้นฐานแกร่ง สภาพคล่องการซื้อขายสม่ำเสมอ เข้าไปอยู่ในโฟกัสของกองทุน-นักลงทุนสถาบัน ฟากผู้บริหาร “วิโรจน์

Read More
อสังหาฯ

เปิดตัว “ชูใจทาวน์” โครงการหมู่บ้าน ที่ทุกคนเอื้อมถึง ราคาเริ่มต้น 1.5 ล้านบาท

ชูใจทาวน์เป็นโครงการบ้านที่มุ่งมั่นจะให้เกิดขึ้นครอบคลุมไปทั่วประเทศ โดยตั้งใจสร้างขึ้นมาในแนวคิดที่ว่าอยากทำบ้านสวยงาม คุณภาพดีในราคาสมเหตุผล  ซึ่งได้เริ่มเปิดตัวและดำเนินการสร้างแล้ว ที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และกำลังดำเนินการต่อที่พิษณุโลก นครราชสีมา และสระบุรีตามลำดับ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในอนาคตชูใจทาวน์พร้อมดำเนินการไปยังจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ บ้านเดี่ยว-บ้านแฝด ทาวน์โฮม ราคาเริ่มต้น เพียง 1.5x ล้านบาท ชูใจทาวน์ โคราช

Read More
การศึกษา-วิทยาศาสตร์-เทคโนโลยี

Bootcamp คอร์สเรียนออนไลน์สายไอที  เสริมทักษะและศักยภาพ จบแล้วได้งาน 100%

คุณลิลลี่ งามตระกูลพานิช ผู้จัดการประจำประเทศไทย แมนพาวเวอร์กรุ๊ป ผู้เชี่ยวชาญด้าน HR Solution อันดับ 1 ของสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน บุคลากร ในสายงานด้านเทคโนโลยี นับเป็นกลุ่มที่หายากที่สุด เพราะต้องใช้ทักษะและความรู้ที่เหมาะสมกับความต้องการกับสายงาน โดยมีที่นักศึกษาสนใจเข้าเรียนในสายไอที ปีละ 16,000 – 20,000

Read More
ในประเทศ

บันทึก 3 บทใหม่แห่งธรรมชาติอันน่าหลงใหล

แน่นอนว่าสิ่งต่างๆ ในธรรมชาติล้วนมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา และในทุกความเปลี่ยนแปลงนี้ก็มักจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ให้มนุษย์ในทุกๆ ด้าน ซึ่ง Rado เองก็มองเห็นความสำคัญนี้ของธรรมชาติ จึงร่วมมือกับ Great Gardens of the World องค์กรระดับโลกด้านสวนและสิ่งแวดล้อม ช่วยกันหลอมรวมงานดีไซน์สวนอันสวยงามและโดดเด่นเข้ากับความเชี่ยวชาญงานผลิตนาฬิกาของ Rado เราจึงจะได้เห็นการนำรายละเอียดจากธรรมชาติมาผสานเข้ากับงานออกแบบนาฬิกาอย่างลงตัว การคอลลาบอเรชั่นครั้งนี้ ได้รับแรงบันดาลใจหลักๆ มาจากลวดลายอันงดงามของพืชพรรณสามชนิดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวต่างกัน

Read More