Day: June 7, 2023

ในประเทศ

‘Q-CHANG’ เปิดตัว Q-CHANG ACADEMY  ยกระดับมาตรฐานฝีมือช่างในแพลตฟอร์ม

Q-CHANG (คิวช่าง) แพลตฟอร์มศูนย์รวมช่างคุณภาพและบริการดูแลบ้านครบวงจร หนึ่งในธุรกิจที่บ่มเพาะโดย Nexter Incubator เปิดตัวศูนย์ฝึกอบรมช่าง (Q-CHANG ACADEMY) ยกระดับมาตรฐานฝีมือและเพิ่มขีดความสามารถของช่างในแพลตฟอร์ม เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ประทับใจให้กับเจ้าของบ้านตามจุดยืน “แบ็คอัพทุกเรื่องบ้าน” เผยไตรมาสที่ผ่านมา ยอดจองบริการเติบโต 130% จากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว ได้สร้างรายได้ให้ช่างในแพลตฟอร์มไปแล้วกว่า 385 ล้านบาท ด้วยทีมช่างที่มีมากถึง

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

รร.เด็กพิเศษคุณพ่อเรย์ฯ เชิญชวนร่วมเป็นเจ้าภาพ เทศน์มหาชาติฯ ร่วมทำบุญ เพื่อการศึกษาและฝึกอาชีพเด็กพิเศษ

โรงเรียนเด็กพิเศษคุณพ่อเรย์  และ ศูนย์พัฒนาการเด็กพิเศษพระมหาไถ่ ขอเชิญผู้มีจิตศรัทราร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพ “เทศน์มหาชาติพระเวสสันดรชาดก13 กัณฑ์ 1000 พระคาถา” เพื่อการศึกษาสำหรับคนพิการ  ในโครงการอนุรักษ์ ส่งเสริม ศาสนา ศิลปวัฒนธรรม จารีต ประเพณีและภูมิปัญญาท้องถิ่น โดยกำหนดให้มีการเทศน์มหาชาติพระเวสสันดรชาดก 13 กัณฑ์ 1000 พระคาถาจะจัดขึ้นในวันพุธที่

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

กลุ่ม KTIS เปิดปัจจัยบวกหนุนผลกำไรโต

นายประพันธ์ ศิริวิริยะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนายสมชาย สุวจิตตานนท์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เกษตรไทย อินเตอร์เนชั่นแนล ชูการ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ KTIS ผู้นำในอุตสาหกรรมน้ำตาลและอุตสาหกรรมต่อเนื่องครบวงจร ร่วมให้ข้อมูลต่อผู้ลงทุน โดยแจ้งผลการดำเนินงานงวด 6 เดือน

Read More
การศึกษา-วิทยาศาสตร์-เทคโนโลยี

“สคล-สสส-กรมพลศึกษา” เปิดหลักสูตรปั้น “โค้ชฟุตซอล” สานฝันเด็กไทยสู่นักกีฬาอาชีพ

เมื่อเร็วๆ นี้ สำนักงานเครือข่ายองค์กรงดเหล้า (สคล.) และสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมกับ กรมพลศึกษา ได้จัดกิจกรรมฝึกอบรมหลักสูตรอบรมผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตซอล (ระดับพื้นฐาน)  ภายใต้โครงการ “โค้ชผู้สร้างแรงบันดาลใจ” ปี3 โดยมีนายมานพ แย้มอุทัย กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ สสส. เป็นประธานเกิดโครงการ พร้อมกล่าวขอบคุณผู้ร่วมโครงการอบรมผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตซอล เพื่อเสริมทักษะการเป็นผู้ฝึกสอน

Read More