Day: June 14, 2023

ในประเทศ

แม็คโคร คิกออฟ กิจกรรม “แม็คโคร โฮเรก้า ภูมิภาค โรดโชว์” ชูพลังซอฟต์พาวเวอร์อาหารไทยในแนวคิด “Global To Local” พร้อมสนับสนุนเชฟไทยสู่ระดับสากล

แม็คโคร ประเดิมกิจกรรม “แม็คโคร โฮเรก้า ภูมิภาค โรดโชว์” ที่แม็คโคร สาขาแจ้งวัฒนะ อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด “Global To Local วิถีโลก…สู่ท้องถิ่น” โชว์พลังซอฟต์พาวเวอร์อาหารไทย 5 ภูมิภาค สนับสนุนผู้ประกอบการยกระดับมาตรฐานธุรกิจร้านอาหาร สร้างความพร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ สร้างรายได้เติบโตอย่างยั่งยืน

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

บาจา กางโรดแมป 3 ปี ดันรายได้ 3,000 ล้านบาท บุกหนักย้ำแบรนด์เลิฟ “Shoes for All” สะท้อนความเป็นตัวตนที่หลากหลาย ขยายฐานลูกค้า

บาจา เผยแผนระยะยาว 3 ปี เดินหน้าขยายสาขา ปักหมุดบุกห้างใหญ่ในเมือง เพิ่มฐานลูกค้า งัดกลยุทธ์เด็ดปี 2023 จับมือ ฟีไลน์ เอเจนซี (Feline Agency) ปล่อยแคมเปญ “Sneaker for All” ย้ำจุดยืนความหลากหลาย ความเสมอภาค

Read More
ในประเทศ

Chat GPT4 AI ตัวฮิตที่เก่งขึ้น ฉลาดขึ้น

ว่ากันว่า AI จะปฏิวัติการทำงานของมนุษย์ โดยเฉพาะเมื่อวันหนึ่งที่ AI ฉลาดจนถึงขั้นสามารถทำงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์เช่นการเขียน การออกแบบ หรือแม้แต่วาดงานศิลปะขึ้นมาได้ โดย AI ที่สามารถทำได้ถึงขั้นนี้และได้รับความสนใจจากกลุ่ม Technology Savy ในขณะนี้ ยังไม่มีใครเกิน Chat GPT  คือ Generative Pre-trained

Read More
ในประเทศ

ดีอีเอส – ดีป้า แถลงผลสำเร็จโครงการ The Smart City Ambassadors รุ่นที่ 2  สร้าง ‘นักดิจิทัลพัฒนาเมือง’

กระทรวงดิจิทัลฯ และ ดีป้า โดย สำนักงานเมืองอัจฉริยะประเทศไทย พร้อมเครือข่ายพันธมิตร ร่วมประกาศผลสำเร็จจากโครงการนักดิจิทัลพัฒนาเมืองรุ่นใหม่ รุ่นที่ 2 ยกระดับทักษะดิจิทัลและทักษะสำคัญในการพัฒนาเมืองอัจฉริยะแก่ผู้เข้าร่วมโครงการฯ และเตรียมความพร้อมเยาวชนคนรุ่นใหม่ สู่การเป็น ‘นักดิจิทัลพัฒนาเมือง’ ก่อนนำองค์ความรู้ที่ได้มาพัฒนาเป็นระบบบริการเมืองเพื่อแก้ไขปัญหาของเมือง ในแง่มุมต่าง ๆ ร่วมกับหน่วยงานท้องถิ่น ตอบโจทย์ความต้องการของประชาชนในพื้นที่ได้อย่างตรงจุดและ เป็นรูปธรรม เผยช่วยกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาแผน

Read More