Day: February 14, 2023

ในประเทศ

SABINA เดินหน้าปั๊มยอดขาย ‘ซาบีน่า บราเลส’ เบา นุ่ม เย็น รับอากาศร้อนจัดพร้อม ขออภัยปรากฏการณ์บิลบอร์ดปัง ทำการจราจรวิกฤต

กลายเป็นหุ้นรับอานิงส์ “ฤดูร้อน (จัด)” ไปอีกสำหรับ บมจ.ซาบีน่า หรือ SABINA ที่ล่าสุดกรมอุตุนิยมวิทยาออกมาประกาศเตือนว่า ฤดูร้อนปีนี้ประเทศไทยร้อนหนักกว่าเดิมแน่ โดยอุณหภูมิสูงสุดอาจจะขึ้นไปแตะระดับ 43 องศาเซลเซียส แต่ที่ร้อนกว่าต้องยกให้ “ซาบีน่า บราเลส” (SABINA BRALESS) บราใส่สบายเหมือนไม่ได้ใส่ คอลเลคชั่นล่าสุดที่มาพร้อมนวัตกรรม เบา

Read More
ในประเทศ

Airbnb เผยจุดหมายปลายทางยอดฮิตวันวาเลนไทน์ในไทยปีนี้

Airbnb เปิดเผยว่า ประเทศไทยมีเสน่ห์ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเดินทางมาเยือนเป็นประจำทุกปี รวมทั้งนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาวันหยุดพักผ่อนแสนโรแมนติก จากข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับที่พัก Wishlist ราคาต่ำกว่า 100 ดอลลาร์สหรัฐของ Airbnb ระบุว่า ประเทศไทยติดอันดับหนึ่งในประเทศที่มีที่พักสุดคุ้มค่ามากที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวคู่รักบน Airbnb* เกาะต่างๆ ของประเทศไทยเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ในกลุ่มนักท่องเที่ยวที่อยากจะมาเที่ยวแบบโรแมนติกในราคาย่อมเยา โดยที่พักในภูเก็ต เกาะสมุย และเกาะพะงันเป็นหนึ่งในที่พัก Wishlist ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากบรรดาผู้เข้าพัก

Read More
ในประเทศ

กสอ. เดินหน้าปีที่ 4 ปั้นนักธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรม รุ่นที่ 1 ประจำปี 2566

กองพัฒนาเกษตรอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม จัดกิจกรรมการเชื่อมโยงเครือข่ายปั้นนักธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรม (Agro Beyond Academy : ABA) ภายใต้โครงการยกระดับสินค้าเกษตรสู่เกษตรอุตสาหกรรม ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพและยกระดับขีดความสามารถในการแข่งขันของผู้ประกอบการให้สูงขึ้น เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการสมัครเข้าร่วมกิจกรรมครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ซึ่งใน รุ่นที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

Read More
ในประเทศ

ทีม Molly House จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ คว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดคลิปสื่อสร้างสรรค์ ส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรม “คิดอะไร…ก็ธรรม”

จากที่กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ (THAI MEDIA FUND) ได้จัดให้มีการประกวด สื่อสร้างสรรค์ส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรม ภายใต้หัวข้อ “คิดอะไร…ก็ธรรม” ขึ้นเพื่อสร้างค่านิยมอันดี สร้างจิตสำนึกให้คนในสังคมเห็นถึงความสำคัญของคุณธรรม จริยธรรม และพฤติกรรมที่ดี ทำให้มีผู้สนใจส่งคลิปเข้าร่วมประกวดมากมาย และในวันที่ 14  กุมภาพันธ์ 2566 ทางกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ (THAI MEDIA

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

มิตรไมตรีการแพทย์ฯ เตรียมเปิดตัว “ลา มิตรา โฮลิสติก เวลเนส เซ็นเตอร์” 17 กุมภาพันธ์ นี้

ถือเป็นอีกหนึ่งผู้บริหารในธุรกิจวงการแพทย์ที่ไม่เคยหยุดอยู่กับที่จริงๆ สำหรับหัวเรือใหญ่ มิตรไมตรีการแพทย์ฯ วรศักดิ์ มานิตย์ ล่าสุดขานรับแนวโน้มตลาดท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพที่กำลังเติบโตในประเทศไทย เปิดตัว “ลา มิตรา โฮลิสติก เวลเนส เซ็นเตอร์” (La Mitra Holistic Wellness Center) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ศูนย์เสริมสร้างสุขภาพแบบองค์รวม ดูแลทุกมิติ

Read More