Day: February 20, 2023

บันเทิง

“มาช่า วัฒนพานิช” ไม่ได้ปิดเรื่องรัก แต่ไม่คิดแต่งงานใหม่

แม้ว่าเวลาจะเปลี่ยนแปลงไปเท่าไรแต่เธอก็ยังสวยปังไม่เคยเปลี่ยน สำหรับนักร้องดีว่าระดับตัวแม่ มาช่า วัฒนพานิช ที่ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW  ถึงเรื่องความรักที่ตอนนี้ไม่ได้ปิดใจแต่ไม่ได้ขวนขวาย ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ แต่ก็ไม่ได้คิดถึงขั้นแต่งงานใหม่ พร้อมอัพเดตชีวิตการทำงาน ยังคิดถึงเรื่องงานเพลงและอยากทำซิงเกิ้ลใหม่อีกครั้ง ออฟฟิศของวู้ดดี้วันนี้เขาตื่นเต้นกันมาก โดยเฉพาะน้องๆ LGBTQ ยกให้พี่ช่าเป็นคุณแม่ รู้สึกยังไงกับตำแหน่งนี้ที่เขามอบให้กับเรา ? มาช่า :

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

หลักทรัพย์บัวหลวง มองหุ้นไทยปี 2566 มีโอกาสแตะ 1,811 จุด รับท่องเที่ยว – การบริโภคฟื้นตัว

หลักทรัพย์บัวหลวง ชี้ตลาดหุ้นไทยปี 2566 มีโอกาสวิ่งไปแตะ 1,811 จุด หนุนโดยภาคท่องเที่ยวและการบริโภคฟื้นตัว ขณะที่อัตราเงินเฟ้อสหรัฐฯ และทั่วโลก ในระยะยาวอาจปรับตัวเข้าสู่ภาวะปกติ และกำไรบริษัทจดทะเบียนเติบโต 9.5% แนะลดการถือครองเงินสด พร้อมเพิ่มน้ำหนักการลงทุนใน ตราสารหนี้ระยะยาว กองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์ และตลาดหุ้นจีน นายชัยพร น้อมพิทักษ์เจริญ กรรมการผู้จัดการ

Read More
สาธารณสุข

“อนุทิน” เอาจริงสั่งกรมควบคุมโรค ประสาน ตร.-ศุลกากร ปราบจับ-ปรับ-ลักลอบนำเข้าบุหรี่ไฟฟ้า

ดับฝันบุหรี่ไฟฟ้า “อนุทิน” เอาจริงสั่งกรมควบคุมโรค ประสาน ตร.-ศุลกากร ปราบจับ-ปรับ-ลักลอบนำเข้าบุหรี่ไฟฟ้า พร้อมมอบ สสส.สร้างความเข้าใจ เน้นสร้างต้นแบบสถานศึกษาปลอดบุหรี่ ปลื้มปีใหม่อุบัติเหตุลด 20 % ประสานทุกหน่วยงานสานเดินหน้าต่อเฝ้าระวัง “ดื่มไม่ขับ” ช่วงสงกรานต์ 66 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข

Read More
สาธารณสุข

สรพ. ชู รพ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ต้นแบบ ‘หลักคิด’ โรงพยาบาลชุมชนใช้เทคโนโลยีจัดระบบบริการ เพิ่มคุณภาพการรักษา

สรพ. ลงพื้นที่โรงพยาบาลคูเมือง จ.บุรีรัมย์ สถานพยาบาลชุมชนที่ผ่าน การรับรองกระบวนการคุณภาพตามมาตรฐานเฉพาะโรค/เฉพาะระบบ ระบบพัฒนาคุณภาพสถานพยาบาลด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล (HA IT) ปี 2565 ที่ได้นำองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีมาจัดระบบการให้บริการ แก้ปัญหาในโรงพยาบาล เพื่อเพิ่มคุณภาพการรักษาสู่ประชาชน เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565 ที่โรงพยาบาลคูเมือง อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์

Read More
สื่อสาร-ไอที

ทราวิซโก เทคโนโลยี ผนึกกำลัง ดีป้า และ ททท. เปิดตัว ThailandCONNEX แพลตฟอร์มท่องเที่ยวแห่งชาติ

ทราวิซโก เทคโนโลยี ผนึกกำลัง ดีป้า และ ททท. เปิดตัว ThailandCONNEX แพลตฟอร์มท่องเที่ยวแห่งชาติ แพลตฟอร์มที่จะเปิดเมือง เปิดท่องเที่ยวไทยด้วยดิจิทัล ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยแบบไร้ขีดจำกัด ตั้งเป้าสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจ มากกว่า 120,000 ล้านบาท ทราวิซโก เทคโนโลยี (TRAViZGO TECHNOLOGY)

Read More