Day: February 26, 2023

อสังหาฯ

“ปกป้อง มะลิ” เจ้าของโครงการ “วนาสิริ พลัส” แนะทริคเลือกซื้อบ้านอย่างไรให้คุ้มค่า ตอบโจทย์ความลงตัวของสมาชิกในครอบครัว

เพราะว่า “บ้าน” คือหนึ่งในปัจจัยลำดับต้นๆ ที่เชื่อว่าทุกคนอยากจะมี “บ้าน” สักหลังเป็นของตนเอง แต่การจะเลือกซื้อบ้านก็ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการซื้อบ้านจากโครงการจัดสรรต่างๆ ที่ทุกวันนี้มากมายหลายแบรนด์ แล้วเราจะมีวิธีการหรือเกณฑ์การตัดสินใจเลือกซื้อบ้านสักหลังอย่างไร วันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆ สำหรับคนที่กำลังมองหาบ้านเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตมาแนะนำ ความน่าเชื่อถือของโครงการ อันดับแรกที่ผู้ซื้อควรพิจารณาเป็นอันดับแรกคือความน่าชื่อถือของโครงการ โดยดูได้จากผลงานต่างๆ ของบริษัทที่เป็นเจ้าของโครงการ ความจริงใจที่มีต่อผู้บริโภค ซึ่งสามารถค้นหาข้อมูลได้การรีวิวจากผู้อยู่อาศัยจริงถึงปัญหาหลังเข้าอยู่อาศัย การบริการหลังการขาย ทำเลที่ตั้งโครงการ

Read More
ในประเทศ

Alcohol Watch ชมเปาะ “สุโขทัย” รับลูกลุยตรวจลานเบียร์แฝงในงาน “มหกรรมอาหารลานโคนมฯ”

Alcohol Watch ชมเปาะ “สุโขทัย” รับลูกลุยตรวจลานเบียร์แฝงในงาน “มหกรรมอาหารลานโคนมฯ” ผิดกฎหมายหลายข้อ ทั้งเปิดใกล้สถานศึกษา-ปล่อยโจ๋ร่วงวงซด-ใช้โลโก้ ส่งเสริมการขายเพียบ ซ้ำขายบุหรี่ไฟฟ้าเย้ยก.ม.ห้าม ในไทย จับตาผลลงดาบคนฝ่าฝืน พร้อมให้ความร่วมมือตรวจตราทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ นายวันชัย พูลช่วย เลขานุการเครือข่ายเฝ้าระวังธุรกิจสุรา (Alcohol

Read More
กิน-เที่ยว

“ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง” จัดแคมเปญ “World of Winners 500,000 Air Tickets Giveaway”  ให้คนไทยได้รับสิทธิ์บินฟรีก่อนใคร

ท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง (AAHK) ได้จัดแคมเปญ “World of Winners” โดยแจกตั๋วเครื่องบินจำนวน 500,000 ใบ ซึ่งเป็นการส่งเสริมการขายในต่างประเทศ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเยือนฮ่องกง โดยท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง ได้เปิดตัวแคมเปญนี้ที่ประเทศไทยเป็นที่แรก! ภายใต้ชื่องาน “World of Winners 500,000 Air Tickets

Read More
บันเทิง

“เด่นคุณ-ป๊อป-บูม” แท็กทีม “ริว-พีพี-จ็อบ-น้ำฟ้า”เปิดฉาก “เลือดเจ้าพระยา” รัวกระสุน บู๊ระห่ำ มันส์จัดเต็ม!

อดใจรอแทบไม่ไหวกับละครพีเรียดฟอร์มยักษ์แนวแอคชั่น-ดราม่า “เลือดเจ้าพระยา” ทางช่อง 3 เรื่องราวที่เกี่ยวกับความรัก ความแค้น ความทรงจำ กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งที่ ลานเท… ในเวอร์ชั่น 2023 สไตล์บ้าน อาหลอง จูเนียร์ ของผู้จัด 3 พี่น้อง ภักดีวิจิตร  แก้ว บุญจิรา,

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

ISMED จัดงานครบ 24 ปี พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรกว่า 100 หน่วยงาน มุ่งพัฒนายกระดับ SMEs ให้เติบโตอย่างยั่งยืน

ISMED ประกาศเดินหน้าสู่บทบาทตามเจตนารมณ์การจัดตั้งให้เป็น “องค์กรระดับชาติ” ร่วมกับหน่วยงานต่างๆทั้งในและต่างประเทศพัฒนาศักยภาพ SMEs สู่ Sustainable Growth ด้วยองค์ความรู้ที่ทันสมัยผ่าน “ISMED SME Academy” พร้อมการเชื่อมโยงเครือข่ายคุณภาพที่มีผลต่อการยกระดับ SMEs ตั้งเป้าเป็น “ISMED Growth Community “ และการเป็นกลไกหลักที่สำคัญให้ประเทศสามารถขับเคลื่อนเชิงยุทธศาสตร์

Read More