Day: February 13, 2023

ในประเทศ

Tinder จับมือแบรนด์ดัง ชวนคนไทยฉลองเดือนแห่งความรัก!

วันวาเลนไทน์ปีนี้ Tinder แอพยอดนิยมที่จุดประกายให้ผู้คนเชื่อมต่อกัน ขอเชิญชวนคนโสดชาวไทยมาร่วม “Boost Your Love Luck” (เสริมดวงความรัก) ท่ามกลางบรรยากาศของความโรแมนติกอบอวลไปทั่วทุกแห่ง โดย Tinder ได้ร่วมมือกับแบรนด์ต่าง ๆ เพื่อช่วยให้คนที่กำลังหาคู่มีแรงใจในการตามหารักแท้ในเดือนแห่งความรักนี้ พาพริ เดฟ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ของ

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

คาซาร์เต้ จัดกิจกรรม Masterpiece Sweet’s Day เดือนพิเศษกับหนุ่มคนพิเศษ”กลัฟ คณาวุฒิ”

คาซาร์เต้ (Casarte) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับไฮเอนด์ จัดกิจกรรมไลฟ์สุดพิเศษส่งท้ายเดือนแห่งความรักร่วมกับซุปเปอร์สตาร์หนุ่ม กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ใน “Masterpiece Sweet’s Day with Gulf Kanawut” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19.00

Read More
ในประเทศ

สสส. สานพลัง 66 ภาคีเครือข่ายเยาวชน รณรงค์วันวาเลนไทน์ “Safe Love Safe Life รักปลอดภัย เข้าใจ เท่าเทียม”

สสส. สานพลัง 66 ภาคีเครือข่ายเยาวชน รณรงค์วันวาเลนไทน์ “Safe Love Safe Life รักปลอดภัย เข้าใจ เท่าเทียม” หยุดปัจจัยเสี่ยง หยุดสร้างรอยร้าว หยุดความรุนแรงในครอบครัวและความรักทุกเพศสภาพ เผยปี 64 เยาวชนดื่มเหล้าหนัก 1.9 ล้านคน

Read More
ในประเทศ

แก้ปัญหาใต้ตาลึก-ใต้ตาคล้ำ ด้วยฟิลเลอร์ใต้ตา

ปัญหาใต้ตาลึก คล้ำ ดูเหนื่อยโทรม อ่อนเพลีย หรือดูมีอายุ เป็นปัญหาบนใบหน้าที่สามารถสังเกตได้ง่ายมาก จึงเป็นสิ่งที่หลายคนกังวลและต้องการแก้ไข โดยวิธีที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันคือ การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ซึ่งหลายคนอาจจะสงสัยว่า การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตานั้น สามารถแก้ไขได้จริงหรือไม่ วันนี้บทความนี้มีคำตอบค่ะ ปัญหาใต้ตาลึก คล้ำ ดูเหนื่อยโทรม เกิดจากอะไร? ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา คืออะไร? การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

สสส.สานพลังภาคีเครือข่าย ชวนร่วมงานประชุมวิชาการเสียงที่คนอื่นไม่ได้ยิน ครั้งที่ 2

พบผู้หญิงทั่วโลก 1 ใน 3 เจอความรุนแรงด้านจิตใจมากที่สุด สสส. สานพลังภาคีเครือข่าย ผลักดัน นโยบายเข้าถึงสิทธิบริการสุขภาพ – พัฒนาระบบสหวิชาชีพ – ปกป้องคุ้มครองสิทธิ หยุดความสูญเสีย ชวนร่วมงานเสียงที่ไม่ได้ยิน วันที่ 21 – 23 ก.พ. อิมแพ็ค

Read More