Day: February 1, 2023

กิน-เที่ยว

สุขสันต์วันวาเลนไทน์ เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรักกับดินเนอร์แสนโรแมนติก

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรัก ณ 2 โรงแรมหรู ในเครือ เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ใจกลางเมืองเชียงใหม่และโคราช อิ่มเอมกับดินเนอร์มื้อหรูในค่ำคืนแสนพิเศษท่ามกลางความโรแมนติกกับคนที่คุณรัก ณ โรงแรมแคนทารี โคราช และ โรงแรมแคนทารี

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

แม็คโคร เตรียมจัดงานสัมมนาดีๆ

แม็คโคร เตรียมจัดงานสัมมนาดีๆ ให้ผู้ประกอบการร้านค้าปลีก หรือ “โชห่วย” ได้อัพเดทองค์ความรู้และปรับตัว เพื่อเตรียมพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น สู่การเป็นร้านโชห่วยห่วยยุคใหม่ ที่มีรายได้มั่นคง กับงานสัมมนา “โชห่วยยุคใหม่ ติดสปีดยอดขาย ให้มั่งคั่งอย่างยั่งยืน” ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 13.00 – 15.45

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

SISB เปิดบ้านต้อนรับกองทุน เยี่ยมชมโรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์นนทบุรี

คุณยิว ฮอค โคว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย คุณศุภกร อุณหไพบูลย์ นักลงทุนสัมพันธ์ บริษัท เอสไอเอสบี จำกัด (มหาชน) (SISB) ให้การต้อนรับนักลงทุนสถาบัน ซึ่งเป็นกองทุนชั้นนำในประเทศไทย เนื่องในโอกาสเข้าเยี่ยมชมโรงเรียน และรับฟังข้อมูลภาพรวมธุรกิจของบริษัทฯ ณ โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์นนทบุรี  โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ลงทะเบียนฟรี! เสวนาออนไลน์ NEA BizTalk Series 2  “เปิดประตูสู่แอฟริกา ฝ่าอุปสรรคการค้าในยุค New Normal”

สถาบันพัฒนาผู้ประกอบการการค้ายุคใหม่ (NEA) กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ขอเชิญชวนผู้ประกอบการไทยและผู้ที่สนใจดำเนินธุรกิจด้านการค้าระหว่างประเทศ ร่วมงานเสวนาออนไลน์ “NEA BizTalk : ก้าวทันการค้าโลก” ภายใต้โครงการ “เจาะลึกตลาดต่างประเทศในยุคการค้าใหม่ ประจำปี 2566” ในSeries 2 “เปิดประตูสู่แอฟริกา ฝ่าอุปสรรคการค้าในยุค New Normal”

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

ธ.ก.ส. โอนเงินมาตรการช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกข้าว ปี 65/66 เพิ่มอีกกว่า 24 ล้านบาท

ธ.ก.ส. โอนเงินช่วยเหลือให้เกษตรกรผู้ปลูกข้าวผ่านโครงการสนับสนุนค่าบริหารจัดการและพัฒนาคุณภาพผลผลิตเกษตรกรผู้ปลูกข้าว และโครงการประกันรายได้เกษตรกรผู้ปลูกข้าว สำหรับปีการผลิต 2565/66 อีกกว่า 24 ล้านบาท ซึ่งมีผู้ได้รับประโยชน์จำนวน 4,958 ครัวเรือน ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ นายกษาปณ์ เงินรวง รองผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า  ตามมติคณะรัฐมนตรี

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

ออมสิน ปรับขึ้นดอกเบี้ยเงินฝากและเงินกู้ ตามทิศทางดอกเบี้ยนโยบาย

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ตามที่คณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) ได้ประกาศขึ้นอัตราดอกเบี้ยนโยบาย 0.25% ต่อปี จาก 1.25% ต่อปี เป็น 1.50% ต่อปี มีผลตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

พีเอ็มจีจัดใหญ่ จัดเต็มทั้งปี Big Event ยิ่งใหญ่ 4 ครั้ง และ สื่อเพื่อ SMEs ทุกเซกเมนต์

คุณณรินณ์ทิพ วิริยะบัณฑิตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวถึงทิศทางการดำเนินงานของบริษัทฯ ในปี พ.ศ. 2566 ว่า “ปีนี้เป็นช่วงเวลาแห่งโอกาสสำหรับ SMEs อย่างแท้จริง พีเอ็มจีฯ จึงเตรียมจัดบิ๊กอีเว้นท์ใหญ่ตลอดปี ปักธงกระตุ้นเศรษฐกิจทุกไตรมาส ด้วยงาน Smart

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

“สวิสเอ็นเนอร์จี้” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “แชมพูคาพิซานและเซรั่มคาพิซาน”

บริษัท วิต้าลิซี่ จำกัด ผู้นำเข้าละจัดจำหน่ายวิตามินและอาหารเสริมแบรนด์ “SWISS ENERGY” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “แชมพูคาพิซานและเซรั่มคาพิซาน”  ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับพรีเมี่ยม นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยลดอาการผมขาดหลุดร่วงและผมบาง ซึ่งผ่านการค้นคว้าวิจัยอย่างพิถีพิถันจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผมจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์รวมถึงได้ผ่านการทดสอบการแพ้ เพราะเส้นผม มีความสำคัญมาก ไม่ว่าจะเป็นเพศชาย หรือเพศหญิง ก็มีโอกาสที่จะเกิด “ผมร่วง” ได้ โดยปัญหาผมร่วงเป็นปัญหาที่พบได้บ่อย

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

‘แกรนท์ ธอนตัน’ ชี้ ธุรกิจไทยเป็นผู้นำของโลกในด้านสถานภาพทางธุรกิจ

กรุงเทพฯ มกราคม 2566 – รายงานธุรกิจระหว่างประเทศ (IBR) ฉบับล่าสุดของแกรนท์ ธอนตันแสดงให้เห็นว่ากลุ่มภาครวมธุรกิจในประเทศไทยมีมุมมองบวกสูงที่สุดตั้งแต่ปี 2560 รายงานธุรกิจระหว่างประเทศ (IBR) ฉบับล่าสุดของแกรนท์ ธอนตันแสดงให้เห็นว่า กลุ่มภาครวมธุรกิจขนาดกลางของประเทศไทยมีมุมมองที่เป็นบวกมากที่สุดนับตั้งแต่ปี 2560 ในช่วงครึ่งหลังของปี 2565 สถานะทางธุรกิจของประเทศไทยดีขึ้น 3.8 เปอร์เซ็นต์จากครึ่งแรกของปี

Read More