ในประเทศ

SABINA เดินหน้าปั๊มยอดขาย ‘ซาบีน่า บราเลส’ เบา นุ่ม เย็น รับอากาศร้อนจัดพร้อม ขออภัยปรากฏการณ์บิลบอร์ดปัง ทำการจราจรวิกฤต

กลายเป็นหุ้นรับอานิงส์ “ฤดูร้อน (จัด)” ไปอีกสำหรับ บมจ.ซาบีน่า หรือ SABINA ที่ล่าสุดกรมอุตุนิยมวิทยาออกมาประกาศเตือนว่า ฤดูร้อนปีนี้ประเทศไทยร้อนหนักกว่าเดิมแน่ โดยอุณหภูมิสูงสุดอาจจะขึ้นไปแตะระดับ 43 องศาเซลเซียส แต่ที่ร้อนกว่าต้องยกให้ “ซาบีน่า บราเลส” (SABINA BRALESS) บราใส่สบายเหมือนไม่ได้ใส่ คอลเลคชั่นล่าสุดที่มาพร้อมนวัตกรรม เบา นุ่ม และเย็น ที่ดันยอดขายเปรี้ยงปร้างรับร้อนไปเต็มๆ พร้อมขออภัยที่ภาพยนตร์โฆษณาที่มี “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” สร้างความฮือฮา โดยเฉพาะบิลบอร์ดที่ติดอยู่ทั่วกรุง ทำเอาการจราจรหวุดหวิดจะวิกฤต ล่าสุด หนุ่ม “นาย-ณภัทร” ยังเรียกโมเมนต์หวานๆ รับวาเลนไทน์ ด้วยการถ่ายภาพคู่กับบิลบอร์ดโฆษณา SABINA BRALESS ของสาวใบเฟิร์น ถ้าจะมาพร้อมกันขนาดนี้ ร้อนกว่าอากาศก็ต้องยกให้ยอดขาย SABINA BRALESS แล้ว

ทดลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่รู้สึกสบายเหมือนไม่ได้สวมบรา กับ SABINA BRALESS ได้แล้ววันนี้ที่ซาบีน่า ช้อป รวมถึงเคาน์เตอร์ซาบีน่า ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และ Sabina Online หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านทาง Facebook : SabinaThailand, Line@: @SabinaThailand, Instagram : Sabina_ig หรือ www.sabina.co.th