ในประเทศ

Airbnb เผยจุดหมายปลายทางยอดฮิตวันวาเลนไทน์ในไทยปีนี้

Airbnb เปิดเผยว่า ประเทศไทยมีเสน่ห์ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเดินทางมาเยือนเป็นประจำทุกปี รวมทั้งนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาวันหยุดพักผ่อนแสนโรแมนติก จากข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับที่พัก Wishlist ราคาต่ำกว่า 100 ดอลลาร์สหรัฐของ Airbnb ระบุว่า ประเทศไทยติดอันดับหนึ่งในประเทศที่มีที่พักสุดคุ้มค่ามากที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวคู่รักบน Airbnb*

เกาะต่างๆ ของประเทศไทยเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ในกลุ่มนักท่องเที่ยวที่อยากจะมาเที่ยวแบบโรแมนติกในราคาย่อมเยา โดยที่พักในภูเก็ต เกาะสมุย และเกาะพะงันเป็นหนึ่งในที่พัก Wishlist ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากบรรดาผู้เข้าพัก Airbnb ทั่วโลก ซึ่งประเภทที่พักยอดนิยม ได้แก่ ที่พักริมทะเล บ้านบนเนินเขา และพูลวิลล่าส่วนตัว

บ้านพักตากอากาศทั้งหลัง มองเห็นหาดอ่าวยน (ภูเก็ต)

ที่พักสไตล์โมเดิร์นบนเนินเขาเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคู่รักที่จะมาเติมเต็มความโรแมนติก สามารถมองเห็นวิวอ่าวยนซึ่งเป็นหาดที่ไม่มีผู้คนพลุกพล่าน ท้องทะเลเงียบสงบและผืนทรายนุ่มเท้าเหมาะกับการเดินเล่นทอดน่อง คู่รักสามารถเพลิดเพลินและ
ผ่อนคลายไปกับการชมทิวทัศน์ชายฝั่งตะวันออกที่สวยงามที่สุดของทะเลอันดามัน

วิลล่าเดอะสปอต (เกาะสมุย)

ที่พักในโรงแรมบูติกที่ล้อมรอบไปด้วยสวนและต้นไม้นานาพันธุ์แบบป่าเขตร้อน ที่พักสุดโรแมนติกแห่งนี้สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ 180 องศา นอกจากนี้ยังมีพื้นที่นั่งเล่นและห้องครัวเหมาะกับคู่รักที่อยากจะเตรียมทำมื้ออาหารสุดโรแมนติกได้อีกด้วย

วิลล่าบนชายหาด (เกาะพะงัน)

วิลล่าที่อยู่ในบริเวณเงียบสงบบนเกาะพะงัน และเดินเพียง 15 ก้าวก็ถึงทะเล สามารถมองเห็นวิวอันงดงามของหมู่เกาะต่างๆ ของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันทั้งอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง สมาร์ททีวี และ Netflix

พูลวิลล่าส่วนตัวที่ป่าตอง (ภูเก็ต)

พูลวิลล่าส่วนตัวหลังนี้อยู่ในรีสอร์ตขนาดเล็กที่สามารถมองเห็นหาดป่าตอง หน้าต่างกระจกบานใหญ่ช่วยให้เห็นทัศนียภาพของอ่าวป่าตองและวิวจากอ่างจากุชชี่ก็เป็นจุดที่เหมาะกับการแช่น้ำชมวิวเพื่อพักผ่อนและผ่อนคลายไปในคราวเดียวกัน

Pool villa by Humble (เกาะสมุย)

พูลวิลล่าขนาดย่อมที่มองเห็นชายหาดเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคู่รักที่ต้องการวันหยุดพักผ่อนแบบเงียบสงบ เป็นพูลวิลล่าในโรงแรม
บูติกที่สร้างใหม่ ตั้งอยู่ใจกลางบ้านบางมะขาม เป็นวิลล่าโมเดิร์นที่ผสมผสานกับเครื่องไม้ในพื้นที่และตกแต่งในสไตล์เขตร้อน

การท่องเที่ยวแนวธรรมชาติมีเสน่ห์ดึงดูดคู่รักนักท่องเที่ยว

คู่รักนักท่องเที่ยวกำลังมองหาหนทางที่จะกลับไปใกล้ชิดกับธรรมชาติ และที่พักที่เป็น Wishlist ในประเทศไทย ได้แก่ บ้านดิน กระท่อมลอดจ์แนวอีโค วิลล่าบนต้นไม้ และที่พักในเมืองพร้อมสวนสวย นี่คือบางส่วนของบ้านที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติที่เป็น Wishlist ของคู่รักบน Airbnb อยากมาพักมากที่สุดในประเทศไทย

Turtle eco luxe villa (หัวหิน)

วิลล่าที่มีรูปทรงเหมือนหลังเต่าอันเป็นเอกลักษณ์สุดพิเศษเหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการทริปพักผ่อนแบบเงียบสงบ วิลล่าสร้างอยู่บนบึงบัวในหัวหิน ล้อมรอบด้วยธรรมชาติของเขาเต่าและยังใกล้กับหาดทรายน้อยอันสวยงาม

Treetop villa พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว (ภูเก็ต)

วิลล่าสองชั้นที่ตกแต่งอย่างสวยงามผสมผสานความหรูหราและธรรมชาติเข้าด้วยกัน ตั้งอยู่บนเนินเขาของภูเก็ตและรายล้อมไปด้วยแมกไม้นานาพันธุ์ อยู่ไม่ไกลจากท่าเรือฉลอง ที่พักท่ามกลางต้นไม้เขียวชอุ่มเหมาะสำหรับคนที่ต้องการออกไปสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวทางตอนใต้ของภูเก็ตและหมู่เกาะในบริเวณใกล้เคียง

บ้านพร้อมสวนตกแต่งอย่างมีสไตล์ (กรุงเทพฯ)

บ้านพักส่วนตัวหลังนี้มีลานบ้านกลางแจ้งและสวนสวยสไตล์เขตร้อนเพื่อการพักผ่อนที่อบอุ่น เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการจะค้นพบอีกด้านที่แตกต่างของกรุงเทพฯ และสะดวกสบายในการออกไปท่องเที่ยวสำรวจตัวเมืองกรุงเทพและบริเวณโดยรอบ


อ่าวลึกพาราไดซ์แวดล้อมด้วยวิถีชีวิตในชุมชน (กระบี่) 

ที่พักสไตล์กระท่อมไม้ไผ่แบบเรียบง่ายจะนำคู่รักให้กลับคืนสู่วิถีธรรมชาติ ที่พักตั้งอยู่ในแถบชนบททางตอนเหนือของจังหวัดกระบี่ คู่รักจะได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์แบบชนบทอันห่างไกลของหมู่บ้านอ่าวลึก

Leafy Greens Chiangmai (เชียงใหม่)

บ้านดินที่สร้างขึ้นแบบเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเพื่อเป็นสถานที่รีทรีตในการมอบประสบการณ์แบบกลับคืนสู่สามัญให้กับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่ในการปรับหาจุดศูนย์กลางของชีวิตและฟื้นฟูจิตใจและจิตวิญญาณ

*เป็นที่พัก Wishlist สำหรับการเข้าพักที่มีอัตราที่พักรายวันต่ำกว่า 100 ดอลลาร์สหรัฐ ณ วันที่ 30 กันยายน 2565
หมายเหตุ:
บ้านพักทั้งหมดที่มีการอ้างอิงมีจุดประสงค์เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเพื่อประกอบบทความเท่านั้น