Day: April 12, 2021

การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

บอร์ด AEC ไฟเขียวเพิ่มทุนขาย RO รองรับแผนลงทุน “ไทย สมายล์ บัส”

นางสาวออมสิน ศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เออีซี จำกัด (มหาชน) (AEC) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ในวันที่ 9 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา มีมติอนุมัติการเพิ่มทุนและจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้ผู้ถือหุ้นเดิม (Rights Offering) จำนวน 2,856.58

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

ผถห. BIZ อนุมัติจ่ายเงินปันผล 0.15 บาท/หุ้น ลุยส่งมอบเครื่องฉายรังสีตามนัด ดันผลงานนิวไฮ

นายสมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิสซิเนสอะไลเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (BIZ) เปิดเผยว่า ที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2564 ในวันที่ 9 เมษายน 2564 มีมติเสนอที่ประชุมผู้ถือหุ้นอนุมัติจ่ายเงินปันผลสำหรับงวดผลการดำเนินงานปี 2563 เป็นเงินสดในอัตรา 0.15 บาท/หุ้น

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

SISB ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2564

นายนนทิกร กาญจนะจิตรา  ประธานกรรมการ และคุณยิว ฮอค โคว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร   บริษัท เอสไอเอสบี จำกัด (มหาชน) (SISB)  พร้อมคณะกรรมการและคณะผู้บริหาร ถ่ายภาพร่วมกันหลังการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2564 โดยผู้ถือหุ้นมีมติอนุมัติจ่ายปันผลงวดปี 63 เป็นเงินสดในอัตรา 0.076 บาท/หุ้น

Read More
กิน-เที่ยวประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ซื้อเครื่องดื่ม 1 แก้วแถมฟรีอีก 1 แก้ว ที่คาเฟ่แคนทารี โคราช, อยุธยา และ เชียงใหม่

คาเฟ่ แคนทารี สาขา โคราช, อยุธยา และ เชียงใหม่ จัดโปรโมชั่นเด็ดคลายร้อนให้คุณ ซื้อเครื่องดื่ม 1 แก้ว แถมฟรีทันที 1 แก้ว ในราคาที่เท่ากันหรือต่ำกว่า (ยกเว้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) อร่อยสดชื่นกับเมนูเครื่องดื่มแก้วโปรดนานาชนิด รวมทั้งกาแฟ แบรนด์พรีเมี่ยมรสเลิศ “ลาวาซซ่า”

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

โรงแรมเคป ฟาน เกาะสมุย เร่งฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้พนักงานโรงแรมฯ เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นให้ลูกค้าที่จะมาพักที่เกาะสมุย

ทิโม่ เคว้นซ์ลี่  ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเคป ฟาน เกาะสมุย พร้อมด้วยพนักงานโรงแรมฯ ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มแรกเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเตรียมรับวัคซีนเข็มที่ 2 ในเร็ววันนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมในการเปิดรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมายังเกาะสมุย เป็นการการันตีมาตรฐานความปลอดภัยและตอกย้ำความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวที่เข้าพัก ณ โรงแรมเคป ฟาน เกาะสมุย

Read More
สื่อสาร-ไอทีในประเทศ

“เบทเวย์” หนุน “PSG.LGD” ลุย “DOTA 2”

สโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง อีสปอร์ท บริษัท Aijidi และ เบทเวย์ กรุ๊ป หนึ่งในผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ชั้นแนวหน้าของโลก ประกาศต่อสัญญาสนับสนุน PSG.LGD DOTA 2 ทีมอีสปอร์ตจากเซี่ยงไฮ้ ทีมดังในจีน 1 ปีเต็ม ให้แฟน ๆ

Read More