Day: May 10, 2024

ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ ชวนช้อปฟิน ลุ้นบินเจแปน พร้อมลุ้น 2 ต่อ กับแคมเปญใหญ่ฉลองครบ 5 ปี

ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ (DONKI MALL THONGLOR) ศูนย์การค้าสไตล์ญี่ปุ่นที่ไม่ได้มีดีแค่เรื่องญี่ปุ่น   ชวนช้อปฟิน ลุ้นบินเจแปน พร้อมลุ้น 2 ต่อ กับแคมเปญใหญ่ฉลองครบ 5 ปี วันนี้ ถึง 31 พ.ค. 67

Read More
ในประเทศ

คุมน้ำหนักอย่างปลอดภัย ด้วยเทคโนโลยี Gastric Balloon ที่ “รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง”

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง มุ่งมั่นยกศักยภาพสู่การเป็นโรงพยาบาลชั้นนำ ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีการแพทย์ที่แม่นยำ หนึ่งในโรงพยาบาลระดับพรีเมี่ยมของประเทศไทย  โดดเด่นด้วยทีมแพทย์ประจำเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เป็นเลิศด้วยศูนย์ตรวจรักษาโรคที่หลากหลายครอบคลุม ล่าสุดมีผู้มีปัญหาในการลดน้ำหนัก ใช้บริการ การควบคุม BMI ด้วยเทคโนโลยี Gastric Balloon จำนวนมาก เชื่อมั่นเป็นวิธีลดน้ำหนักได้อย่างปลอดภัย เผยสถิติผู้ใช้บริการลดได้จริงเฉลี่ย 20-25 กิโลกรัม ภายในหนึ่งปี เป็นที่ทราบกันดีว่า

Read More
สาธารณสุข

“รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง” พลิกโฉมวงการแพทย์ ชู เทคโนโลยี “เวชศาสตร์จีโนม” ดูแลรักษาได้ลึกถึง DNA

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง มุ่งยกศักยภาพสู่การเป็นโรงพยาบาลชั้นนำ ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีการแพทย์ที่แม่นยำ หนึ่งในโรงพยาบาลระดับพรีเมี่ยมของประเทศไทย โดดเด่นด้วยทีมแพทย์ประจำเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ทั้งวิทยาศาสตร์การแพทย์และแพทย์ทางเลือก เผยการตรวจรักษาด้วยเทคโนโลยีการแพทย์ “เวชศาสตร์จีโนม” สามารถดูแลได้ลึกถึง DNA อีกหนึ่งทางเลือกเพื่อป้องกันรักษาสุขภาพอย่างแม่นยำ พญ.ศศินิภา ตรีทิเพนทร์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านอายุรศาสตร์โรคเลือดและเวชพันธุศาสตร์ โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง เปิดเผยว่า Genomic Medicine หรือการแพทย์แม่นยำ มาจาก

Read More
สาธารณสุข

ศูนย์โรคเบาหวาน “รพ.ธนบุรี บำรุงเมือง” รักษาด้วยเทคโนโลยีระดับโลก

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง มุ่งมั่นยกศักยภาพสู่การเป็นโรงพยาบาลชั้นนำ ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีการแพทย์ที่แม่นยำ อีกหนึ่งโรงพยาบาลระดับพรีเมี่ยมของประเทศไทย พร้อมต้อนรับทั้งชาวไทย และต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ โดดเด่นด้วยทีมแพทย์ประจำเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน พร้อมเทคโนโลยี และนวัตกรรมล้ำสมัย เผยได้รับความสนใจจากชาวตะวันออกกลางบินมารับรักษาที่ศูนย์โรคเบาหวานจำนวนมาก โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง Smart Hospital แห่งหนึ่งของประเทศไทย พร้อมให้บริการระดับพรีเมี่ยม ดูแลคนไข้ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ซึ่งขณะนี้มีสัดส่วนชาวต่างชาติเพิ่มขึ้นกว่า 50% เนื่องด้วยความพร้อมด้านอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูง

Read More
ในประเทศ

ทำความรู้จัก Swiss Fair Filler ตัวใหม่! ราคาน่ารัก มีหลายสูตรที่แก้ปัญหาได้ตรงจุด

ปรับรูปหน้าแก้จุดบกพร่องโชว์ความมั่นใจ กับฟิลเลอร์มาตรฐานยุโรป ผลิตและนำเข้าจาก Switzerland ซึ่งหลายคนคงรู้จักฟิลเลอร์กันดีอยู่แล้วแต่วันนี้จะมาแนะนำแบรนด์น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตลาดในประเทศไทย “Swiss Fair Filler” ด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของฟิลเลอร์กรดไฮยาลูโรนิก ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน  iso 13485 ผ่านการขึ้นทะเบียนอย่างถูกต้องโดย อย. และ ได้รับการรับรอง CE และ MDR ของสหภาพยุโรป มีจำหน่ายแล้วกว่า

Read More
ในประเทศ

True Square Open Heart  สีสันใหม่ของรูปทรงสี่เหลี่ยมในดวงใจ

ย้อนกลับไปในยุคหนึ่ง นาฬิกาต้องดีไซน์ออกมาเป็นทรงกลมเสมอ แต่ Rado กลับลุกขึ้นมาเป็นผู้บุกเบิกแล้วสร้างสรรค์นาฬิกาไฮเทคเซรามิกรูปทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัสขึ้นมาเป็นแบรนด์แรก ซึ่งก็คือคอลเล็กชั่น True Square ที่ได้รับความนิยมสูงมากจากผู้คนทั่วโลกนับตั้งแต่เปิดตัวเรือนแรก แน่นอนว่าสิ่งที่ทำให้ Rado True Square ประสบความสำเร็จไม่ใช่เพียงดีไซน์แปลกใหม่เท่านั้น แต่เทคนิคการขึ้นรูปตัวเรือนเป็นแบบชิ้นเดียว พร้อมคุณสมบัติที่ทนทานต่อรอยขีดข่วน ก็ทำให้แฟนนาฬิกาทั่วโลกหลงรัก Rado True Square

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

ทาสหมา ทาสแมว เตรียมเฮ! อินแคนเดสเซ้นท์ เทรดดิ้ง เปิดตัว Inné แบรนด์น้องใหม่ ผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงระดับพรีเมียม ภายใต้คอนเซปต์ Superfood

กรุงเทพฯ – 9 พฤษภาคม 2567 : บริษัท อินแคนเดสเซ้นท์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้นําเข้าและจัดจําหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยง เปิดตัว “Inné” (อินเน่) พรีเมียมแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยง ภายใต้คอนเซปต์ Superfood สูตรอาหารที่พิถีพิถัน และคิดค้นเพื่อคนที่ใส่ใจสุขภาพของน้องหมาน้องแมวอันเป็นที่รักให้ได้โภชนาการที่ดีที่สุด รับเทรนด์ตลาด

Read More