Day: May 17, 2024

สื่อสาร-ไอที

adsbnb เปิดมิติใหม่เช่า “สื่อโฆษณา” ผ่านแอปพลิเคชั่น Advertisement e-Marketplace  ให้ความสะดวกระหว่างผู้เช่าและเจ้าของพื้นที่สื่อโฆษณา

จากการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจหลังหมดวิกฤตโควิด-19 ส่งผลให้ผู้คนเริ่มกลับมาใช้ชีวิตและทำงานตามปกติ รวมทั้งการส่งเสริมมาตรการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของรัฐ ที่ดึงดูดผู้คนให้หลั่งไหลเข้ามามากขึ้น  เกิดไดนามิกส์ของการเดินทางและการกลับมาคึกคักของเมืองใหญ่ พร้อมสัญญาณเติบโตของเม็ดเงินโฆษณาสื่อนอกบ้าน จากข้อมูลที่ระบุโดย NielsenIQ ว่า สื่อที่มีการเติบโตสูงสุดคือ สื่อนอกบ้าน (Out of Home Media) โดยมีตัวเลขการเติบโตกว่า 16% ในไตรมาสที่ 1 ของปี

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

‘High Kick’ แต่งตั้ง ‘จิรภัทร์ เพ็ชรดี’ นั่ง CEO

‘High Kick’ แต่งตั้ง ‘จิรภัทร์ เพ็ชรดี’ นั่ง CEO เดินหน้าบุกตลาดเครื่องดื่มชูกำลังในไทยและต่างแดน บริษัท ไฮคิก จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บริโภคเสริมสมรรถนะร่างกายเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนรุ่นใหม่ ประกาศแต่งตั้ง นาย จิรภัทร์ เพ็ชรดี ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นับเป็นผู้บริหารรุ่นใหม่ในวงการเครื่องดื่มชูกำลังที่มีความเชี่ยวชาญด้านการตลาดมานานกว่า 10 ปี

Read More
ในประเทศ

Aura Bangkok Clinic เปิดตัวสาขาใหม่! ยึดทำเลทอง  ขึ้นห้าง Mega Bangna พร้อมลุย SOLAURA+ Official Store สาขาแรก

Aura Bangkok Clinic หรือ บริษัท อุรา กรุงเทพ คลินิก จำกัด ก่อตั้งโดย คุณเฟม เจตบดินทร์ ประคุณศึกษาพันธ์ (Jetbodin Prakoonsuksapan) คลินิกเสริมความงามสำหรับคนยุคใหม่ ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพ ความปลอดภัย และการให้บริการที่เหนือระดับ โดยในช่วงครึ่งแรกของปี

Read More