Day: May 22, 2024

ในประเทศ

“ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์”ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ปีที่ 2 ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 ของ TCL

บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ TCL ฉลองก้าว เข้าสู่ปีที่ 20 ดึง “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” เป็นพรีเซนเตอร์ต่อเนื่องปีที่ 2 ยกระดับภาพลักษณ์ไปสู่ระดับ Global Top leading brand

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

The Strong Power of Bodybuilding @Siam Square โชว์พลังแห่งความแข็งแกร่งของร่างกายครั้งแรกใจกลางสยามสแควร์

สยามสแควร์ร่วมกับ สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนส แห่งประเทศไทย และ Street workout Thailand จัดงาน The Strong Power of Bodybuilding @Siam Square ชวนสัมผัสความแข็งแกร่ง  ชมความสวยงามของมัดกล้ามเนื้อ จากนักเพาะกายดีกรีแชมป์โลก  พร้อมเปิดประสบการณ์ Bodybuilding

Read More
ในประเทศ

Koyo Company (โคโย คอมปานี) ร่วมมือสถานเอกอัครราชทูตไทยประจำเกาหลีใต้ ส่งเสริมการจ้างงานและขยายธุรกิจ

บริษัท โคโยคอมปานี ซึ่งดำเนินธุรกิจไลฟ์คอมเมิร์ซและธุรกิจบันเทิง ได้รับการเยี่ยมชมจากสถานเอกอัครราชทูตไทยประจำประเทศเกาหลีใต้ เพื่อสำรวจสถานการณ์การจ้างงานของพนักงานชาวไทยและหารือเกี่ยวกับความร่วมมือในอนาคต โคโยคอมปานีมีเซลเลอร์ต่างชาติจำนวนมากจากหลายประเทศ เช่น ไทย มองโกเลีย จีน เวียดนาม และเมียนมา โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่บูชอน และสำนักงานย่อยที่ปูซานเป็นศูนย์กลางในการดำเนินกิจการ จากการหารือเบื้องต้นระหว่างบริษัทและสถานเอกอัครราชทูตไทย มีข้อตกลงสำคัญดังนี้: ทั้งสองฝ่ายตกลงที่จะร่วมมือกันในโครงการต่างๆ ระหว่างประเทศไทยและเกาหลีใต้อย่างเต็มที่ เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์และสร้างโอกาสให้กับเซลเลอร์ชาวต่างชาติทั้งในและนอกประเทศ ปัจจุบัน

Read More
ในประเทศ

สสส.ชวนกินอาหารสูตร 2:1:1: ช่วยลดพุงลดเสี่ยงโรค NCDs

พ.พงศ์เทพ วงศ์วัชรไพบูลย์ ผู้จัดการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) กล่าวถึงรหัสลับการกินอาหารตามสูตร 2:1:1 ของ สสส.เพื่อลดพุงลดเสี่ยงโรค NCDs ว่า การรับประทานอาหารตามสูตร 2:1:1 เป็นการกำหนดปริมาณอาหารที่เหมาะสมและมีความสมดุล โดยให้แบ่งสัดส่วนของจานอาหารออกเป็น 4 ส่วน ประกอบด้วย 2 ส่วนแรกสำคัญที่สุดคือ ผักให้วิตามิน

Read More
ในประเทศ

พระพยอม ชี้สังคมไทยศีลธรรมอ่อนแอลง

พระพยอม ชี้สังคมไทยศีลธรรมอ่อนแอลง เหตุผู้นำประเทศมองแต่เศรษฐกิจ  ดันหนุนคนดื่มเหล้ายันสว่าง รอเกิดมิคสัญญีก่อนค่อยสำนึกกัน ด้าน “มูลนิธิเมาไม่ขับ” เผยหลังรัฐมีงดขายน้ำเมาวันพระใหญ่ ทำอุบัติทางถนนในวันสำคัญทางศาสนาลดฮวบ เฉลี่ย 20 รายต่อวัน ยันไม่ควรยกเลิกวันห้ามขาย เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2567  พระราชธรรมนิเทศ (พยอม กัลยาโณ)

Read More
ในประเทศ

ดีเดย์เปิดตัว “120 Wellness Villa Clinic” ชูรักษาที่ต้นเหตุ เน้นป้องกันโรค & ปรับพฤติกรรม

ฤกษ์ดีเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับคลินิก 120 Wellness Villa  ศูนย์รักษา ฟื้นฟูโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (NCDs) และชะลอวัยอย่างยั่งยืน โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยและป้องกันโดยเฉพาะ   ชูแนวทางรักษาเชิงรุกที่ต้นตอของปัญหาเป็นการป้องกันก่อนเกิดโรค เน้นปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ลดการใช้ยาเคมี  โดยใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพนำเข้าจากยุโรปและอเมริกา ด้วยค่าบริการที่คุ้มค่าจับต้องได้ พร้อมแนวทางการรักษาที่หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละบุคคล นำไปสู่การมีสุขภาพที่ดีอายุยืนยาว 120 ปี นายแพทย์ภัทร วิริยะบัณฑิตกุล

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

“ไลโอ” (LYO) ปักธงผู้นำตลาดแฮร์แคร์ ส่ง “ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ 2 สูตรสมุนไพร”   ดันยอดขายทะลุ 300 ล้านบาท สิ้นปี 2567

“ไลโอ” (LYO) ตอกย้ำแบรนด์ดูแลเส้นผมอันดับ 1 ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เดินหน้ารุกตลาดขยายฐานผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เปิดตัว “ไลโอ” (LYO) 2 สูตรจากสมุนไพรธรรมชาติ LYO KAFFIR LIME HERBAL สูตรมะกรูด ลดรังแค ความมัน

Read More
การศึกษา-วิทยาศาสตร์-เทคโนโลยี

COSCI Innovation Day 2024  “The last station thesis exhibition ” นิทรรศการนวัตกรรมสื่อสารนิพนธ์  

เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ  จัดงาน COSCI Innovation Day 2024 นิทรรศการนวัตกรรมสื่อสารนิพนธ์ จากนิสิตชั้นปีที่4  วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ โดยมี รศ. ดร.สมชาย สันติวัฒนกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เป็นประธานเปิดงาน

Read More