ในประเทศ

ทำความรู้จัก Swiss Fair Filler ตัวใหม่! ราคาน่ารัก มีหลายสูตรที่แก้ปัญหาได้ตรงจุด

ปรับรูปหน้าแก้จุดบกพร่องโชว์ความมั่นใจ กับฟิลเลอร์มาตรฐานยุโรป ผลิตและนำเข้าจาก Switzerland ซึ่งหลายคนคงรู้จักฟิลเลอร์กันดีอยู่แล้วแต่วันนี้จะมาแนะนำแบรนด์น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตลาดในประเทศไทย “Swiss Fair Filler” ด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของฟิลเลอร์กรดไฮยาลูโรนิก ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน  iso 13485 ผ่านการขึ้นทะเบียนอย่างถูกต้องโดย อย. และ ได้รับการรับรอง CE และ MDR ของสหภาพยุโรป มีจำหน่ายแล้วกว่า 70 ประเทศ ปลอดภัย มันใจในคุณภาพได้เลยค้า

ความแตกต่างของแบรนด์นี้ “ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากขึ้น”

เจล HA ใส ที่มีความหนืดสูง ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ ไม่ใช้สัตว์ในการทดลอง โดยใช้กระบวนการเชื่อมขวางที่จดสิทธิบัตรเพียงแห่งเดียว ซึ่งสร้างเจลที่หนาขึ้นและติดทนนานขึ้น ซึ่งช่วยเพิ่มความสามารถในการรักษาเส้นและรอยเหี่ยวย่นที่ลึกและเด่นชัดมากขึ้น เช่น nasolabial folds และ commissures ในช่องปาก ด้วยปริมาณเอนโดท็อกซินน้อยกว่า 0.025 lU /mg และโปรตีนน้อยกว่า 2 ppm* จึงมีความบริสุทธิ์เกินมาตรฐานสูงสุดสำหรับ HA ปราศจากแหล่งที่มาของสัตว์ทั้งหมด จึงช่วยลดความเสี่ยงของปฏิกิริยาภูมิคุ้มกัน  ทำให้ผิวแข็งแรงและเป็นธรรมชาติ

“เทคโนโลยีที่เลียนแบบกันไม่ได้”

สิทธิบัตร Trixobrid Technology การเชื่อมโมเลกุลไฮยา 3 ทาง แล้ว ล้าง BDDE ที่เป็นสารกระตุ้นการอักเสบ ออก เกือบ 100% ทำให้ ตัวนี้ ไม่มี การบวมเป็นๆ หายๆ หลัง การฉีด ไปแม้เวลาผ่านไป ยาวนาน เรียกได้ว่า เป็นการแก้เกมกลับ ของ monophasic filler ไม่กี่แบรนด์ ที่ ไม่บวมเลย แล้ว ถือเป็นข้อดี เหนือ biphasic ที่ใช้ในตลาด คือ เรื่อง ของ การคงรูป ที่ 90 วัน ที่ ตระกูล biphasic จะยุบลงไปจาก non cross linked HYA หายไปกว่า 30%

รู้ไหมการฉีดฟีลเลอร์แต่ละจุดต้องใช้ฟิลเลอร์ให้เหมาะสม!!!

เพราะแต่ละแบรนด์ความยืดหยุ่นไม่เท่ากัน ควรเลือกใช้ให้ถูกทางแบรนด์จึงออกมาด้วยกันถึง 4 รุ่น  เพื่อให้ครอบคุมลักษณะการใช้ให้ได้มากที่สุด

– รุ่น E กล่องแดง Extra Deep เหมาะกับการใช้ปรับโครงรูปหน้า ร่องลึก ร่องแก้ม ขมับ หรือปรับรูปคางให้ละมุนสวย

– รุ่น D กล่องเขียว Plus Deep เหมาะกับการเติมเต็มชั้นผิวร่องริ้วรอยหว่างคิ้ว ยกหนังตา แก้ปัญหาร่องแก้มร่องน้ำหมาก รอยย่นรอบดวงตา แก้ม หรือแก้ปัญหาส่วนกลางใบหน้า

– รุ่น L กล่องชมพู Lips ตัวนี้ออกแบบมาเพื่อเฉพาะปากเลย เพราะหลักๆคนไทยชอบปรับรูปทรงปากมากกก ถือว่าตอบโจทย์สุดๆ ไม่ว่าจะยกมุมปาก หรือเปลี่ยนทรง ตัวนี้ชนะเลิศศ ปากฉ่ำสวยอิ่มฟูสุดด

– รุ่น กล่องทอง Plus Fine เหมาะสำหรับ เติมร่องตื้นบริเวณหน้าผาก ตีนกา ร่องระหว่างคิ้ว

ข้อดีของฟิลเลอร์คืออะไร แล้วอย่างฉันควรฉีดไหม?

ฟิลเลอร์เป็นสารเติมเต็มเหมาะสำหรับผู้ที่อยากแก้ปัญหาโครงหน้าและผิว เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับตนเอง และต้องสังเกตุตัวเองเลยว่าเรามีปัญหาผิวหน้าพวกนี้ หรือไม่ ถ้าคุณประสบปัญหาอยู่ฟิลเลอร์ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยโดยไม่ต้องผ่าตัด ปัญหาริ้วรอยร่องลึก บริเวณต่างๆ ของใบหน้า เช่น หน้าผาก รอบดวงตา ร่องลึกมุมปาก

ผู้ที่ต้องการแก้ไขปรับแต่งรูปหน้า เช่น เติมริมฝีปาก ร่องแก้ม และยังช่วยทำให้แก้มดูตอบได้ รวมทั้งผู้ที่ต้องการบำรุงผิวหน้าให้กลับมาคงความอ่อนเยาว์ สดใส เปล่งปลั่ง

แล้วฉีดไปจะอยู่ได้นานซักเท่าไหร่หล่ะ? โดยปกติแล้วการสลายของฟิลเลอร์จะอยู่ที่ 6-18 เดือนแล้วแต่แบรนด์เลยค่ะ

คุณภาพดีขนาดนี้แล้วดิชั้นจะไปหาฉีดดีไหนดี!! สามารถสอบถามคลินิกเสริมความงามชั้นนำได้เลยค้า