Day: January 27, 2023

อสังหาฯ

50 ปี การเคหะแห่งชาติ สร้างที่อยู่อาศัยกว่า 7 แสนหน่วย ปลื้มได้ 97.96 คะแนนการประเมินความโปร่งใส อันดับที่ 1 ของกระทรวง พม. อันดับที่ 5 ของรัฐวิสาหกิจ

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2566 นายทวีพงษ์  วิชัยดิษฐ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ เป็นประธานในการแถลงข่าวผลการดำเนินงานครบรอบ 50 ปี การเคหะแห่งชาติ (กคช.) พร้อมแถลงผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2565 และแผนการขับเคลื่อนการพัฒนาที่อยู่อาศัยประจำปีงบประมาณ 2566 โดยมีผู้บริหาร ผู้ปฏิบัติงานของการเคหะแห่งชาติ และสื่อมวลชน ร่วมงาน

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

ปูนซีเมนต์นครหลวง หนุนการแข่งขันทักษะวิชาชีพฯ ยกระดับช่างก่อสร้างรุ่นใหม่ทั่วประเทศ 

ปูนซีเมนต์นครหลวง เดินหน้าสู่เป้าหมาย “การพัฒนาอย่างยั่งยืน ปี 2573” สนับสนุนการจัดการแข่งขันทักษะวิชาชีพช่างก่อสร้าง ทักษะงานปูน ทักษะงานคอนกรีต ทั้งระดับภูมิภาคและระดับประเทศ ภายใต้โครงการความร่วมมือของ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ พร้อมจัดอบรมการใช้ปูนซีเมนต์ไฮดรอลิคตั้งเป้ายกระดับทักษะวิชาชีพและกระตุ้นช่างก่อสร้างรุ่นใหม่ใส่ใจลดโลกร้อน  นายมนตรี นิธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจปูนซีเมนต์ของประเทศไทย บริษัท ปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน)

Read More
ในประเทศ

“ประธานชวน” เปิดสนามกีฬาในร่มรัฐสภา หนุนคนรัฐสภาสุขภาพดียั่งยืน

“ประธานชวน” เปิดสนามกีฬาในร่มรัฐสภา หนุนคนรัฐสภาสุขภาพดียั่งยืน พร้อมโชว์เป่าแซก-ร้องเพลง “วอลซ์ นาวี” เพื่อระลึกถึงทหารเรือ เหตุเรือหลวงสุโขทัยอับปาง ด้าน สสส.ชู “อัจฉริยะ ตาราง 9 ช่อง พัฒนากาย พัฒนาสมอง” สร้างเสริมสุขภาพให้แข็งแรงอย่างสมดุล ที่รัฐสภา วันที่ 27

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

เปิดตัวแบรนด์ “Jono Hotels” ผุดโรงแรม 2 แห่งแรกในกรุงเทพฯ และภูเก็ต

“JONO HOTELS” (โจโน่ โฮเทลส์)​ แบรนด์โรงแรมใหม่คอนเซปต์ไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัล ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ชวนนักเดินทางทั่วโลกสัมผัสเมืองไทยอย่างไร้รอยต่อในรูปแบบที่ฉลาดกว่า คุ้มค่ากว่า และไร้รอยต่อ ชูการวางตำแหน่งการตลาดที่ไม่เหมือนใคร ในฐานะแบรนด์ที่สนุกสนานและมีความสุข ในช่วงปลายปี 2565 Jono (ซึ่งมาจากคำว่า “Journey of the Nomad”) ได้เปิดให้บริการโรงแรม

Read More