Day: January 20, 2023

ในประเทศ

กลับมาอีกครั้ง InnoSpace Summit 2023 เดินหน้าหนุน Startup ขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศให้เติบโตอย่างสมดุลและยั่งยืน

บริษัท อินโนสเปซ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานสัมมนาแรกของปี InnoSpace Summit 2023 ภายใต้แนวคิดAccelerate Early-Stage Ecosystem เดินหน้าหนุน Startup เปิดแผนการดำเนินงานปี 2566 พร้อมผนึกกำลังร่วมกับหน่วยงานพันธมิตร สนับสนุนโปรแกรมการพัฒนาและการลงทุนใน Startup ควบคู่กับการสนับสนุน Startup

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

เคทีซีสร้างสถิติใหม่กำไร 7,140 ล้านบาท พอร์ตลูกหนี้ทะลุกว่าแสนล้านบาท

เคทีซีแจ้งผลการดำเนินงานปี 2565 ดีกว่าประมาณการ สร้างสถิติใหม่ทำกำไรสูงสุดอีกครั้ง โดยงบการเงินเฉพาะกิจการมีกำไร 7,140 ล้านบาท เพิ่มขี้น 14.2% และงบการเงินรวมมีกำไรสุทธิ 7,079 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 20.4% ในขณะที่พอร์ตสินเชื่อรวมมีมูลค่า 104,194 ล้านบาท เตรียมขับเคลื่อนองค์กรสู่รากฐานที่แข็งแกร่งด้วยแนวคิด “A Transition

Read More
สังคม-CSR

ความสุขเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ กับ “เลอ ความ ลัค” เพื่อสังคมที่ยั่งยืน

เลอ ความ ลัค ตระหนักถึงการมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด และขอเป็นส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่งในสังคมการแบ่งปันและส่งมอบสิ่งดีๆ ให้แก่ผู้ที่ด้อยโอกาส เพื่อช่วยฟื้นฟูคุณภาพชีวิตของสังคม และเติมเต็มความสุขเล็กๆ น้อยๆ รวมถึงเป็นกำลังให้กับผู้ด้อยโอกาสในสังคม ให้ก้าวผ่านสถานการณ์ต่างๆ ในช่วงที่เชื้อโควิด-19 ยังคงแพร่ระบาดอยู่ โดยทางร้านได้จัดทำอาหารและขนม เนื่องในวันเด็ก ปี 2566 ให้แก่เด็กๆ และคุณครู

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

NT เข้าร่วมประชุมผู้ให้บริการโทรคมนาคมระดับนานาชาติในงาน PTC’23 ณ โฮโนลูลู ฮาวาย

บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านโทรคมนาคมของประเทศไทย โดยเข้าร่วมงาน PTC’23 งานประชุมนานาชาติด้านโทรคมนาคม งานที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารระดับ Global มารวมตัวกันเพื่อแลกเปลี่ยนและแบ่งปันประสบการณ์ความก้าวหน้าของเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ซึ่งจัดประจำทุกปี ณ โฮโนลูลู รัฐฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15

Read More