Day: October 17, 2022

สาธารณสุข

รพ.ศิริราชจับมือโครงการไอซีเอส เปิดตัว “SIRIRAJ H Solutions”
สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ขยายบริการด้านสุขภาพครบวงจรแห่งแรกนอกพื้นที่โรงพยาบาล

วันนี้ (17 ต.ค.65) เวลา 12.30 น. ศ. นพ.อภิชาติ อัศวมงคลกุล คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นประธานแถลงข่าว โดยมี ศ.คลินิก นพ.วิศิษฎ์ วามวาณิชย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศิริราช และคุณสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

“Inspired Wedding Exhibition” ครั้งแรกกับการจัดงาน “Wedding fair” ที่ใหญ่ที่สุดในนครศรีธรรมราช

“Inspired Wedding Exhibition” ครั้งแรกกับการจัดงาน “Wedding fair” ที่ใหญ่ที่สุดในนครศรีธรรมราช ระหว่างวันที่ 21 – 22 ตุลาคม นี้ ร่วมสัมผัสบรรยากาศ ใจกลางความรู้สึกดีดี พบกับศิลปินชื่อดัง เอ๊ะ จิรากร ในงาน “Inspired

Read More
บันเทิง

ความสุข สนุกล้นตลาดนัดจตุจักร!!  “P-HOT” นำทีมศิลปินเปิดตัวกิจกรรม “JATUJAK STREET CONCERT”!!

ทำเอาตลาดนัดจตุจักรคึกคักไม่เบา  เมื่อค่ายเพลงน้องใหม่ B Entertainment BEAT จับมือกับหน่วยงานภาครัฐ เอกชน และผู้ประกอบการ จัดกิจกรรม “JATUJAK STREET CONCERT” เปิดพื้นที่ในตลาดนัดจตุจักรให้เป็นพื้นที่ดนตรีและศิลปะการแสดง  พร้อมชวนศิลปินจากค่ายต่าง ๆ  อาทิ High Cloud Entertainment, Sony

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

“กระทรวงดิจิทัลฯ – ดีป้า” เดินเครื่อง 8 โครงการสำคัญ เร่งขับเคลื่อนประเทศผ่านแนวคิด DIGITAL INFINITY – ดิจิทัลไม่มีที่สิ้นสุด

กระทรวงดิจิทัลฯ โดย ดีป้า แถลงข่าวเปิดตัว 8 โครงการสำคัญภายใต้แนวคิด “DIGITAL INFINITY – ดิจิทัลไม่มีที่สิ้นสุด” ที่จะดำเนินการผ่านการพัฒนากำลังคนดิจิทัล การขับเคลื่อนอุตสาหกรรมดิจิทัล การส่งเสริมให้เกิดการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมดิจิทัล รวมไปถึงการเตรียมความพร้อมโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล เพื่อรองรับการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัลของประเทศ โดยตั้งเป้าสร้างมูลค่าผลกระทบทางเศรษฐกิจไม่น้อยกว่า 3.2 แสนล้านบาท ขณะที่ประชาชนไทยจะมีส่วนร่วมกับทุกโครงการ และได้รับการยกระดับทักษะดิจิทัลมากกว่า

Read More
สังคม-CSR

กระทรวงการต่างประเทศจัดแสดงเรื่องราวอันทรงคุณค่า นิทรรศการ “Weaving the Way: A Journey of Thai Silk” 

กระทรวงการต่างประเทศจัดแสดงเรื่องราวอันทรงคุณค่า นิทรรศการ “Weaving the Way: A Journey of Thai Silk” เปิดตำนานเส้นทางงานอนุรักษ์ผ้าไทย ร่วมสืบสานสุดยอดมรดกทางภูมิปัญญาไทยให้ก้าวไกลไปทั่วโลก กว่า 7 ทศวรรษที่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ทรงทุ่มเทพระวรกายทรงงานและตั้งพระราชหฤทัยในการอนุรักษ์และฟื้นฟูศิลปวัฒนธรรมของชาติ อันเป็นมรดกทางภูมิปัญญาที่แสดงให้เห็นถึงแก่นแท้ของความเป็น “ไทย”

Read More