Day: October 24, 2022

ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

“ROBINSON JEANS 2022” งานที่คนรักยีนส์รอคอย

เป็นอีกหนึ่งงานที่คนรักยีนส์รอคอย สำหรับบิ๊กแฟร์อย่าง “ROBINSON JEANS 2022” (โรบินสัน ยีนส์ 2022) ที่ปีนี้บอสสาวแห่งห้างโรบินสัน ธาพิดา นรพัลลภ ขอจัดเต็มตอกย้ำความเป็นนัมเบอร์วันยีนส์เดสติเนชั่น ด้วยการผนึกกำลังแบรนด์ยีนส์ชั้นนำทั้งไทยแบรนด์และอินเตอร์แบรนด์ มอบที่สุดของความพิเศษมากมายทั้งแฟชั่นโชว์สุดอลังอัพเดทเทรนด์ยีนส์ล่าสุดจากเหล่าดารายีนส์ไอคอนนิก รวมทั้ง EXHIBITION ยีนส์สุดว้าว! และสเปเชียลโปรโมชั่นสุดคุ้มลดสูงสุด 70% ตั้งแต่วันที่

Read More
ในประเทศ

สุดยอดเยาวชนทูตสื่อสารเหล้า-ปัจจัยเสี่ยง คว้าที่ 1 “นักพากย์เรือเยาวชนสร้างสุข”

สุดยอดเยาวชนทูตสื่อสารเหล้า-ปัจจัยเสี่ยง คว้าที่ 1 “นักพากย์เรือเยาวชนสร้างสุข” รับถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พร้อมเงินรางวัล ต่อยอดเป็นนักพากย์กีฬามืออาชีพ  เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2565 นายมานพ แย้มอุทัย ผู้ทรงคุณวุฒิ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เปิดเผยว่า สสส.

Read More
ในประเทศ

“อยู่ได้ อยู่ดี มีความสุข บนแผ่นดินทองคำ” ภารกิจการพัฒนาเพื่อเกษตรกร ของ ส.ป.ก. ในปีงบ 2566

“ส.ป.ก. มุ่งยกระดับเกษตรกรให้ อยู่ได้ อยู่ดี มีความสุข ในที่ดิน ส.ป.ก. ที่ถือว่า เป็นแผ่นดินทองคำ” ดร.วิณะโรจน์ ทรัพย์ส่งสุข เลขาธิการสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม หรือ ส.ป.ก. กล่าวยืนยันอย่างชัดเจน ถึงเป้าหมายการดำเนินงานตามแนวนโยบาย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ในฐานะที่ ส.ป.ก. เป็นหน่วยงานของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่มีภารกิจด้านการบริหารจัดการที่ดิน และสร้างโอกาสและความเท่าเทียมในการถือครองที่ดินเพื่อยังชีพของเกษตรกร ก้าวการทำงานของ ส.ป.ก. ภายใต้การนำของดร.วิณะโรจน์ ได้มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง และในปีงบประมาณ 2566 เป็นอีกปีของการต่อยอดความสำเร็จ “ในช่วงที่ผ่านมา ส.ป.ก. ได้ปรับเปลี่ยนวิธีการทำงาน ให้เหมาะสมในเชิงพื้นที่มากขึ้น เราจะไม่ตัดเสื้อตัวเดียว แล้วใส่ทุกคน แต่จะดูจากการความเหมาะสมทั้งพื้นที่

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

เปิดตัวโครงการประกวดความคิดสร้างสรรค์ VIRAL VDO IDEA ระดับมหาวิทยาลัย University VIRAL VDO IDEA Competition 2022

นายสง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม  พร้อมด้วย นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร  บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต  หรือ FWD ประกันชีวิต”)

Read More