Day: October 11, 2022

การเงิน- หลักทรัพย์- ประกันประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ชวนเติมความรู้เรื่องลงทุน  ก้าวทันเทรนด์ธุรกิจก่อนใคร ติดตามได้ที่ BangkokBank SME  Podcast

You are listening to BangkokBank SME เกาะติดกระแสค่าเงิน และเศรษฐกิจรอบโลก ใน The Treasury Talk ทุกวันจันทร์ที่ 1 และ 3 ของเดือน   พร้อมอัปเดตเทรนด์ธุรกิจรอบโลก และโอกาสน่าลงทุน แบบ

Read More
ในประเทศ

“อนุทิน” ร่วมปาฐกถาในการประชุมระดับภูมิภาคของ WHO South-East Asia ที่ไทยเป็นเจ้าภาพ

รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เผย 3 ปัจจัยหลักที่ทำให้ประเทศไทย ประสบความสำเร็จในการพัฒนาระบบบริการสุขภาพ คือ การสนับสนุนจากรัฐบาล การพัฒนาคุณภาพของสถานพยาบาล และการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่สำคัญทั้งหมด โดยเฉพาะผู้ป่วย ครอบครัวและบุคลากรด้านสุขภาพมาร่วมงานกันในฐานะเจ้าของสุขภาพระบบ เมื่อวันที่ 10  ตุลาคม 2565 ที่ โรงแรมสุโกศล กรุงเทพฯ นายอนุทิน ชาญวีรกูล

Read More
กีฬา

ภูเก็ตพร้อมต้อนรับนักไตรกีฬานับพันจากทั่วโลก ร่วมชิงชัยในลากูน่า ภูเก็ต ไตรกีฬา ครั้งที่ 28

“การแข่งขันลากูน่า ภูเก็ต ไตรกีฬา” (Laguna Phuket Triathlon) สนามแข่งขันไตรกีฬาที่จัดอย่างต่อเนื่องยาวนานที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เตรียมจัดเป็นปีที่ 28 ซึ่งเป็นการกลับมาอีกครั้งหลังเว้นไป 1 ปี เนื่องจากการแพร่ระบาดโควิด-19 โดยทาง ลากูน่า ภูเก็ต เตรียมพร้อมต้อนรับนักไตรกีฬากว่า 1,200 คน จาก

Read More
ในประเทศ

ซื้อ-ขายพระเครื่องออนไลน์กับ ENNXO แพลตฟอร์มซื้อ-ขายสินค้า แบบครบวงจร

หากว่ากันในเรื่องความเชื่อในการเคารพบูชาของคนไทยแล้ว พระเครื่องก็นับว่าเป็นเครื่องเคารพบูชาอย่างหนึ่งที่คนไทยให้ความเคารพบูชามาตั้งแต่โบราณ มีการบูชาแลกเปลี่ยน เพื่อความเป็นสิริมงคล จนกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทยและเกิดการแลกเปลี่ยนซื้อขายกันในวงกว้างหรือที่เราเรียกกันว่าการเช่าพระนั่นเอง และเมื่อการเช่าพระกลายมาเป็นที่นิยมแถมการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในรูปแบบออนไลน์มากขึ้น เหล่าเซียนพระก็ต้องมีการปรับธุรกิจจากร้านเช่าพระ มาเพิ่มหน้าร้านในช่องทางออนไลน์มากขึ้น ซึ่งถ้าหากคุณเป็นคนที่เล่นพระหรือเซียนพระจะสังเกตุได้ว่าในทุกวันนี้ถ้าหากไปเลือกเดินตามแหล่งขายพระเครื่องอย่างท่าพระจันทร์หรือห้างพันธุ์ทิพย์ ก็จะพบว่าคนขายไม่ได้ขายแค่เพียงหน้าร้านเท่านั้นแต่ยังขายในช่องทางออนไลน์ด้วยไม่ว่าจะเป็นการไลฟ์ขายบนเฟสบุ๊ค ในเพจ ในกลุ่มเฉพาะสำหรับการซื้อขาย หรือแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ ที่เป็นแพลตฟอร์มเฉพาะอย่าง ENNXO เว็บไซต์เช่าและปล่อยเช่าพระเครื่องสำหรับผู้ที่สนใจและเหล่าเซียนพระยุคใหม่ ENNXO

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

บี.กริม เฮลท์แคร์ เดินหน้าเข้าซื้อกิจการเครือ Unison กลุ่มธุรกิจยักษ์ใหญ่ด้านเวชภัณฑ์ ยา และผลิตภัณฑ์สุขภาพชั้นนำของไทย

กรุงเทพฯ, 10 ตุลาคม 2565 — บี.กริม เฮลท์แคร์ ธุรกิจด้านสุขภาพของกลุ่ม บี.กริม ประกาศเข้าซื้อกิจการของบริษัท เมดไลน์ (Medline) ยูนีซัน (Unison) เอฟ.ซี.พี. (F.C.P.) และ ออล รีเสิร์ช (All

Read More
การศึกษา-วิทยาศาสตร์-เทคโนโลยี

ดิจิท โซล จับมือจุฬาฯ ดำเนินโครงการตรวจสอบผล CU-TEP ด้วยบล็อกเชน เสริมความปลอดภัยให้ระบบข้อมูล สู่ใบปริญญา NFT ที่ใครๆ ก็ตรวจสอบได้

Digit Soul (ดิจิท โซล) บริษัทผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยี (Technology Provider) ของไทย ที่มอบบริการสนับสนุนธุรกิจด้วยเทคโนโลยีแบบครบวงจร ภายใต้การบริหารของ คุณธนพล เอี่ยมสกุล ล่าสุดได้ลงนามดำเนินงานร่วมกับศูนย์ทดสอบทางวิชาการแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (CU-TEP) ดำเนินโครงการพัฒนาการแสดงผลการสอบและการตรวจสอบผลคะแนนทดสอบทางวิชาการโดยใช้เทคโนโลยี Blockchain ที่มีความปลอดภัย ง่ายต่อการตรวจสอบ และเป็นมิติใหม่ของวงการการศึกษาไทย พร้อมผลักดัน

Read More