Day: October 7, 2022

ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

KICE ประกาศความพร้อมจัดงาน BEYOND FOOD EXPO 2022

KICE ประกาศความพร้อมจัดงาน BEYOND FOOD EXPO 2022  งานแสดงสินค้าอาหารและนวัตกรรมแห่งลุ่มแม่น้ำโขงครั้งแรก ตอกย้ำความเป็นผู้นำศูนย์กลางการจัดประชุมและแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสานสู่สากล         ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ ขอนแก่น หรือ ไคซ์ (KICE) ซึ่งเป็นศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ ให้บริการการจัดงานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย (ภาคอีสาน)  ตอกย้ำความเป็นผู้นำศูนย์กลางและหมุดหมายการจัดประชุมในภาคอีสาน ประกาศความพร้อมเดินหน้าจัดงาน BEYOND FOOD

Read More
สาธารณสุข

โรงพยาบาล พญาไท 2 นำนวัตกรรมหุ่นยนต์ช่วยผ่าตัดข้อเข่า คืนชีวิตที่หายไปให้ผู้ป่วยได้เคลื่อนไหวได้อิสระ

โรงพยาบาล พญาไท 2 นำนวัตกรรมหุ่นยนต์ช่วยผ่าตัดข้อเข่า คืนชีวิตที่หายไปให้ผู้ป่วยได้เคลื่อนไหวได้อิสระ พร้อมประกาศความพร้อม เป็นฮับในการรักษาข้อเข่าเสื่อมในระดับภูมิภาค นพ.อนันตศักดิ์ อภัยรัตน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพญาไท 2 เปิดเผยว่า สถาบันกระดูกและข้อ โรงพยาบาลพญาไท 2 ได้นำนวัตกรรมหุ่นยนต์ช่วยผ่าตัดข้อเข่า (Robotic Assisted Surgery) ซึ่งเป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

Read More
กิน-เที่ยว

Airbnb ส่องเทรนด์ชาวไทยเริ่มออกเดินทางพบค้นหาที่พักในปารีสและลอนดอนมากที่สุด

นายอมันพรีท บาจาจ ผู้จัดการทั่วไป ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อินเดีย ฮ่องกง และไต้หวัน ของ Airbnb เปิดเผยว่าจากการเปิดพรมแดนอีกครั้งทั่วโลก Airbnb ได้เห็นว่านักท่องเที่ยวชาวไทยมีความสนใจท่องเที่ยวต่างประเทศเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยสหรัฐอเมริกาและประเทศในยุโรปที่ได้รับความนิยมอยู่แล้วก็ยังคงได้รับความนิยมสูงสุด และเราได้เห็นความสนใจที่เพิ่มขึ้นในการเดินทางสู่จุดหมายใหม่ๆ อย่างตุรกีและสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นหนึ่งในประเทศที่มีแนวโน้มที่จะได้รับความนิยมสูงจากทั่วโลก สำหรับจุดหมายในเอเชียแปซิฟิกและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ยังคงเป็นที่นิยมของนักเดินทางชาวไทย เช่นเดียวกับเมืองชายหาด และภูเขาต่างๆ ทั่วประเทศไทย

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

มูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็ก ขอเรียนเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมทำบุญทอดผ้าป่า “ช่วยน้องให้ปลอดภัย”  

มูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็ก ขอเรียนเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมทำบุญทอดผ้าป่า “ช่วยน้องให้ปลอดภัย”  สมทบทุนการดำเนินงานช่วยเหลือเด็กที่ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในรูปแบบต่างๆ  ในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ.2565  เวลา 09.00-12.30 น. ณ วัดหงส์รัตนารามราชวรวิหาร เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ เพื่อให้เด็กที่ถูกกระทำความรุนแรงได้รับการช่วยเหลือคุ้มครอง การบำบัดฟื้นฟูเยียวยา การส่งเสริมพัฒนาและสามารถกลับมาใช้ชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างปลอดภัยและมีชีวิตใหม่อีกครั้ง -ท่านสามารถร่วมทำบุญโดยโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์  มูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็ก

Read More
กิน-เที่ยวกีฬา

จังหวัดพระวิหารเชิญชวนชาวไทยเดินขึ้นปราสาทพระวิหารกับงาน “Temple Walk NO. 1/2022”

ก้าวขา เปิดใจ จังหวัดพระวิหารเป็นเจ้าภาพเชิญชวนชาวไทยข้ามด่านมาเดินขึ้นมรดกโลก ปราสาทพระวิหารสานสัมพันธ์กับงาน “Temple Walk NO. 1/2022 ขานรับแนวคิดฟื้นฟูเศรษฐกิจด้วยการท่องเที่ยวส่งเสริมการค้าชายแดน ผู้แทนด้านการท่องเที่ยวชายแดนไทย- กัมพูชาร่วมสำรวจเส้นทางเพื่อจัดงาน Temple Walk ครั้งที่ 1/2565 เดินขึ้นปราสาทพระวิหาร มรดกโลก  วันที่ 29 ตุลาคมนี้ 

Read More