Day: June 24, 2022

กีฬา

เดินหน้าจัดกิจกรรม เคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต เรซวีค 2022 หลังโควิด-19 ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของเกาะภูเก็ต

ภูเก็ต หนึ่งในจังหวัดท่องเที่ยวยอดนิยมที่นักเดินทางทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต้องไปเยือนเมื่อมีโอกาส โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ได้เดินหน้าจัดกิจกรรมการแข่งขันเรือใบนานาชาติ เคปพันวา โฮเทล ภูเก็ต เรซวีค ปีที่ 19 ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 3

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

THAI SME -GP มาตรการสร้างแต้มต่อ หนุนเอสเอ็มอีเข้าถึงจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ สสว. ร่วมกับกรมบัญชีกลาง  สร้างโอกาสหนุนเอสเอ็มอี ไทยเข้าสู่ตลาดจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ ที่มีมูลค่าสูงถึง 1.3 ล้านล้านบาทต่อปีได้มากยิ่งขึ้น ผ่านมาตรการ THAI SME-GP ที่ส่งเสริมให้ผู้ประกอบการไทย สามารถลงสนามแข่งขันได้เต็มศักยภาพ ลดอุปสรรคทางด้านราคา ด้วยสิทธิประโยชน์มากมาย ทั้งแต้มต่อในเรื่อง e-bidding การเข้าถึงแหล่งเงินทุน และข้อมูลความรู้ต่างๆ

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคมสังคม-CSR

มิตซูบิชิ เอลเลเวเตอร์ (ประเทศไทย) และ ไทย-เอ็มซี บริจาคเงิน 1.5 ล้าน แก่ มูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา สมทบโครงการ “ปันสุขอิ่มใจ”

ดร. ศิรินา ปวโรฬารวิทยา ประธานมูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา เป็นตัวแทน มูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา รับมอบเงินบริจาค จำนวน 1,500,000 บาท  (หนึ่งล้านห้าแสนบาท) จาก มร. โชอิจิ โอกิวาร่า ประธานบริษัท

Read More
ในประเทศ

PRIME ลงนามสัญญาผู้ถือหุ้น กับ กนอ. ร่วมประกอบธุรกิจด้านพลังงานทดแทนและการอนุรักษ์พลังงาน

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2565 นายสมประสงค์ ปัญจะลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไพร์ม โรด เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ PRIME และ รศ.ดร.วีริศ อัมระปาล ผู้ว่าการการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย หรือ

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

“ณรินณ์ทิพ วิริยะบัณฑิตกุล” บอสใหญ่ พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด กับภารกิจ เคียงข้าง SMEs ไทย

ภารกิจภายใต้บทบาทของผู้บริหารที่กำหนดนโยบาย ทิศทางการดำเนินงานของ บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่มุ่งเน้นการสร้างผู้ประกอบการรายใหม่ เพื่อเติมเต็มและขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ให้สามารถแข่งขันได้อย่างยั่งยืน สร้างคนตัวเล็กให้มีอาชีพ สร้างอาชีพให้เป็นธุรกิจ และต่อยอดธุรกิจสู่ผู้ประกอบการขนาดกลางที่เข้มแข็ง ตลอดจนสามารถสร้างเครือข่ายธุรกิจได้มากกว่าแสนรายตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ยืนเคียงข้าง SMEs ไทย ณรินณ์ทิพ ณรินณ์ทิพ วิริยะบัณฑิตกุล

Read More