Day: June 1, 2022

การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

เคทีซีจับมือมาสเตอร์การ์ดเปิดตัวบัตรกดเงินสดครั้งแรกในไทย “เคทีซี พราว มาสเตอร์การ์ด”

เคทีซีร่วมกับมาสเตอร์การ์ด บริษัทเทคโนโลยีระดับโลกด้านการชำระเงินที่มีเครือข่ายในกว่า 210 ประเทศและพื้นที่ทั่วโลก ปักธงสร้างมิติใหม่ของบัตรกดเงินสดครั้งแรกในไทย “เคทีซี พราว มาสเตอร์การ์ด” ครบฟังก์ชัน รูด-โอน-กด-ผ่อน ด้วยจุดเด่นที่เหนือกว่ากับการใช้บัตรรูดชำระค่าสินค้าได้ทั่วโลก ช้อปออนไลน์ได้ทุกร้านค้าทุกที่ทุกเวลา โอนเงินผ่านแอปฯ และกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มได้ตลอด 24 ชั่วโมง  ผ่อนสินค้า 0% นานสูงสุด 24

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

เชิญเกษตรกรหัวคิดใหม่  เข้าร่วมกิจกรรมฟรี สมัครด่วนถึง 5 มิ.ย.นี้  

กองพัฒนาเกษตรอุตสาหกรรม กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ขอเชิญชวนผู้ประกอบการเอสเอ็มอี วิสาหกิจชุมชน กลุ่มเกษตรอุตสาหกรรม อุตสาหกรรมแปรรูป  และอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง  เข้าร่วม ”กิจกรรมยกระดับนักธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมปั้น 30 แฟรนไชส์” ภายใต้แนวคิด “เกษตรสร้างสรรค์อุตสาหกรรมส่งเสริม”  เพื่อเสริมสร้างความรู้และยกระดับนักธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรม ปั้นธุรกิจจาก SME  ขยายตลาดสู่การเป็น “แฟรนไชส์” อย่างเป็นระบบ

Read More
กิน-เที่ยว

“ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน” ยกระดับปรับโฉมครั้งใหญ่

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าส่งความสุขครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ให้ทุกครอบครัวได้เอนจอยไปกับการใช้ชีวิต ด้วยการปรับโฉม ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ศรีสมาน สู่มิติใหม่ให้เป็นเดสติเนชั่นแห่งความสุขของนักช้อปทุกครอบครัวได้กิน เที่ยว ช้อป ครบ จบในที่เดียว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Spice Up Your Life ให้ชีวิต มีชีวา ที่โรบินสันไลฟ์สไตล์

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ห้างโรบินสัน ชวนวอทช์เลิฟเวอร์ช้อปสนุกแบบต่อเนื่องกับนาฬิการะดับท็อปแบรนด์

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เอาใจเหล่าวอทช์เลิฟเวอร์ให้ช้อปปิ้งสนุกแบบต่อเนื่อง กับมหกรรมงานนาฬิกาสุดล้ำแห่งปี “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2022” (โรบินสัน เดอะ อัลติเมท วอทช์ แฟร์ 2022 ) ตั้งแต่วันที่ 23

Read More
การศึกษา-วิทยาศาสตร์-เทคโนโลยี

บารามีซี่ ผนึกกำลัง พาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาฯประกาศความร่วมมือและเผยแพร่งานวิจัยการสร้างแบรนด์ยุคใหม่ด้วย BFV™ Model

บริษัท บารามีซี่ จำกัด ศูนย์สร้างสรรค์กลยุทธ์และประเมินมูลค่าแบรนด์ผนึกกำลัง คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย      ลงนามบันทึกข้อตกลงประกาศความร่วมมือในการวิจัยและพัฒนาด้านวิชาการสำหรับการสร้างแบรนด์ รวมถึงการเผยแพร่งานวิจัยที่ถูกรวบรวมเป็นหนังสือ และเปิดตัวหลักสูตรการสร้างมูลค่าแบรนด์สู่โลกอนาคตด้วยโมเดล BFV™ Model (Brand Future Valuation Model) เพื่อร่วมผลักดันพัฒนาธุรกิจให้สามารถก้าวสู่ระดับสากล แข่งขันได้ในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง เพิ่มศักยภาพด้วยกลยุทธ์แบรนด์ที่แตกต่าง และเติบโตได้อย่างยั่งยืน รศ.

Read More