Day: June 15, 2022

ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ชวนผู้ประกอบการเข้าร่วมเจรจาจับคู่ธุรกิจฟรี !  ในงาน Smart SME EXPO 2022  เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 20 มิ.ย.นี้

Smart SME EXPO 2022 ขอเชิญชวนผู้ประกอบการในกลุ่มอาหาร เครื่องดื่ม สุขภาพ ความงาม แฟรนไซส์ และเทคโนโลยี  ที่จดทะเบียนนิติบุคคลนานเกิน 1 ปี เข้าร่วมเจรจาจับคู่ธุรกิจโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย  เพื่อหาคู่ค้าขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็น  ห้างสรรพสินค้าโลตัส,  ร้านค้าปลีก พีที แม็กมาร์ท, 

Read More
สาธารณสุข

“อนุทิน” ชูนวัตกรรมหยุดภัย “ไข้เลือดออก” ส่งมอบชุดตรวจเร็วให้ 13 เขตสุขภาพ ค้นหาผู้ป่วย ควบคุมการระบาดได้เร็ว

รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เปิดงานวันไข้เลือดออกอาเซียน ชูนวัตกรรมหยุดภัยไข้เลือดออก ส่งมอบชุดตรวจเร็วหาเชื้อให้ 13 เขตสุขภาพ ช่วยค้นหาผู้ป่วยในพื้นที่และควบคุมการระบาดได้รวดเร็ว และกับดักไข่ยุงลายใช้ลดจำนวนยุงลายในบ้าน เตือนปีนี้ระบาดหนัก ผนึกความร่วมมือภาคีเครือข่ายรัฐและเอกชนรณรงค์ประชาชนช่วยกำจัดยุงลายลดป่วยตาย วันนี้ (15 มิถุนายน 2565) ที่สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

โรบินสันไลฟ์สไตล์ “SHOPPING EXTREME” #ออกตัวแรงแซงทุกโปร ลดทั้งห้างฯและศูนย์ฯ

ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดบิ๊กแคมเปญ ROBINSON LIFESTYLE “SHOPPING EXTREME” #ออกตัวแรงแซงทุกโปร คืนกำไรให้นักช้อปอย่างคุ้มค่าและยิ่งใหญ่สินค้าภายในห้างฯและศูนย์ฯลดสูงสุด 70% ตั้งแต่วันนี้ถึง 24 กรกฎาคม 2565 ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ทุกสาขาทั่วไทย พร้อมสิทธิพิเศษในการช้อปปิ้ง ซึ่งอัดแน่นด้วยโปรโมชั่นที่สุดของความคุ้มค่า ถึง 

Read More
ในประเทศ

PPP Plastics ผนึกพันธมิตรเดินหน้าแก้ไขปัญหาขยะพลาสติก

โครงการความร่วมมือภาครัฐ ภาคธุรกิจ ภาคประชาสังคม เพื่อจัดการพลาสติกและขยะอย่างยั่งยืน (PPP Plastics) ภายใต้การนำขององค์กรธุรกิจเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน (TBCSD) ร่วมกับ กลุ่มอุตสาหกรรมพลาสติก สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และ องค์กรภาคีเครือข่ายจากทุกภาคส่วนที่เป็นผู้นำด้านการกำหนดนโยบายและกิจกรรมที่เกี่ยวเนื่องกับการจัดการพลาสติกของประเทศไทยทั้งจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคธุรกิจ และภาคประชาสังคม ได้จัดงานแถลงข่าวผลงานและบทบาท PPP Plastics ร่วมแก้ไขปัญหาขยะพลาสติกของประเทศไทย ณ

Read More