Day: June 22, 2022

ในประเทศ

พม.-สสส.จับมือภาคีเครือข่าย ทำงานหยุดปัญหาความรุนแรงในเด็กและสตรีพิการ

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 2565 กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) มูลนิธิส่งเสริมความเสมอภาคทางสังคม และสมาคมส่งเสริมศักยภาพสตรีพิการ จัดเวทีนำเสนอข้อมูลรายงาน “สถานการณ์ความรุนแรงต่อเด็กและผู้หญิงพิการ”  นางพัชรี อาระยะกุล ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวว่า การล่วงละเมิดสิทธิไม่ว่าจะกลุ่มบุคคลใด เป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ ดังนั้นบทบาทของกระทรวงฯ

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

มหกรรมลดจัดหนักกลางปี Mid Year Sale กับแคมเปญเอาใจขาช้อป “Future Park & Zpell Grand Splendor”

เทศกาลลดจัดหนักจัดเต็มกลางปีเอาใจขาช้อปมาถึงแล้ว ร้านค้าภายในศูนย์การค้าร่วมกระหน่ำลดราคา ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ ส่งแคมเปญจัดดีลสุดคุ้มกลางปี ที่งานนี้บอกได้เลยว่าห้ามพลาด กับแคมเปญ “Future Park & Zpell Grand Splendor” ภายใต้ concept “สะกดทุกการช้อป เสกโชคให้อยู่ในมือคุณ!”  รวบรวมส่วนลดจากร้านค้ามากมายทั้งศูนย์การค้า ลดสูงสุดกว่า 70%

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

มหกรรมนาฬิกาสุดล้ำแห่งปี “CENTRAL THE ULTIMATE WATCH FAIR”

ต้องยอมรับว่าเป็นอีกงานที่กระแสตอบรับของวอทช์เลิฟเวอร์ปังจริงๆ กับมหกรรมนาฬิกาสุดล้ำแห่งปีที่งานนี้บอสสาว ธาพิดา นรพัลลภ ขอเอาใจลูกค้าฝั่งห้างเซ็นทรัลบ้างเลยจัดใหญ่ในชื่อ “CENTRAL THE ULTIMATE WATCH FAIR” (เซ็นทรัล ดิ อัลติเมท วอทช์ แฟร์) ซึ่งบอสการันตีว่าพิเศษและฟินกว่าเดิมแน่นอน! เพราะได้พันธมิตรแบรนด์นาฬิกา จิวเวลรี่ และแกดเจ็ตชั้นนำมากมาย ที่ผนึกกำลังยกทัพคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด

Read More