Day: June 23, 2022

กิน-เที่ยว

Airbnb เปิดตัวเงินทุน 10 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ มอบให้ที่พักไอเดียเจ๋งแปลกแหวกแนวที่สุดในโลก

Airbnb เปิดตัว OMG! Fund เงินทุนสำหรับที่พักสุดว้าว! มูลค่า 10 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 353 ล้านบาท พร้อมมอบให้กับเจ้าของไอเดียที่พักแปลกใหม่ 100 คนทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นนักออกแบบ สถาปนิก นัก DIY และนักสร้างสรรค์ทั้งมืออาชีพและมือใหม่ เพื่อก่อร่างไอเดียที่พักเจ๋งๆ ให้เป็นจริง

Read More
ในประเทศ

“ม.หอการค้าไทย” จับมือ “สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์” เปิดเวทีความคิด “โลกปรับ เกมเปลี่ยน พร้อมพลิกโฉมธุรกิจ สู่อนาคต”       

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2565 “มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย” ร่วมกับ “สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย” เปิดเวทีความคิด“The Disruption of Business, Competition, and Transformation, Ready for the FUTURE. : โลกปรับ

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ตอกย้ำความสำเร็จกลุ่มธุรกิจ “อยู่ดี” ตั้งเป้าเป็นผู้นำ Ecosystem brand อันดับหนึ่งของไทย

ประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวโมเดลธุรกิจใหม่ ภายใต้แบรนด์ “อยู่ดี” ล่าสุด ไฮเออร์ (ประเทศไทย) จัดกิจกรรมสัมมนาเพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโมเดลธุรกิจอยู่ดี พร้อมแสดงผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทต่าง ๆ ที่มีในแอปพลิเคชันอยู่ดีให้ดีลเลอร์ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด รวมทั้งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้กลุ่มธุรกิจอยู่ดี ทั้งทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า และตู้แช่ เพื่อเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคให้ครบถ้วน ณ ศูนย์ C ASEAN

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่นสาธารณสุข

“มหกรรม 80 ปี กรมการแพทย์” ยกขบวนบริการแบบเคลื่อนที่ ภายใต้ปณิธาน “ทำดีที่สุดเพื่อทุกชีวิต”

กรมการแพทย์แถลงข่าวการจัดงาน มหกรรม 80 ปี กรมการแพทย์ ยก 13 หน่วยงานทางการแพทย์ให้บริการประชาชนแบบครอบคลุมทุกด้าน ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย สะดวกในการให้คำแนะนำ แนวทางในการักษา ปรับกลยุทธ์การรักษาให้เข้าถึงประชาชนในปัจจุบัน และให้พร้อมรับมือกับทุกโรคได้อย่างมั่นใจ ในวันที่ 8-10 กรกฎาคม 2565ณ บางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลดิ์

Read More