Day: June 9, 2021

การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวแอปพลิเคชันใหม่ “MTL Fit” Fit For Everyone

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต มุ่งมั่นในการเป็นแบรนด์ที่ลูกค้าให้ความวางใจ พร้อมดูแลและเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ภายใต้นโยบาย “MTL Trusted Lifetime Partner” ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการผ่านช่องทางการตลาดที่หลากหลาย ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ในแบบที่มีความเฉพาะตัวของบุคคล

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

SABINA ผนึก เอไอ ไทยแลนด์ เปิดตัวคอลเลคชั่น “เอสเธอร์ บันนี่” ครั้งแรกในไทย

นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า SABINA แบรนด์ผู้นำตลาดชุดชั้นในที่โดดเด่นด้วยการดีไซน์และแฟชั่นเพื่อผู้หญิง ได้ผนึกความร่วมมือกับ บริษัท แอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด

Read More
สังคม-CSR

SME D Bank มอบอุปกรณ์ดูแลผู้ได้รับกระทบจากโควิด-19 แก่ กทม.

ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank  โดย นางสาวนารถนารี รัฐปัตย์ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยผู้บริหาร และพนักงานธนาคาร ดำเนินโครงการด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม (CSR) มอบอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล (PPE)  และน้ำดื่มบรรจุขวด  ให้แก่กรุงเทพมหานคร  นำไปกระจายตามจุดบริการประชาชน 69

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

ทิพยประกันชีวิต​ พลังที่เคียงข้างคุณตลอดไป

ทิพยประกันชีวิต​ พลังที่เคียงข้างคุณตลอดไป​ ติดตามรายละเอียดตามลิ๊งค์ด้านล่างนี้ https://drive.google.com/file/d/1bmBO16qt3o9c7YJtm85feBYLyonvF096/view?usp=drivesdk

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

SUSCO เอาใจวัยรุ่น ร่วมกับแบรนด์เสื้อ HOMEBOY จัดทำเสื้อ Limited Collection สุดกวน

SUSCO ปั๊มน้ำมันคุณภาพของคนไทย ร่วมกับ HOMEBOY แบรนด์เสื้อผ้าวัยรุ่น จัดทำเสื้อ Limited Collection สุดกวนแบบเท่ๆ เอาใจวัยรุ่น ที่คนกลุ่มคนรุ่นใหม่ผู้มีสไตล์ เพื่อสะท้อนแนวคิด Fuel Your Day เติมพลังให้วันของคุณ โดยไอเดียในการดีไซน์ ได้นำสโลแกนใหม่ของ SUSCO ประกอบกับลายการ์ตูนสุดแนว

Read More