ธุรกิจ-ตลาด

SABINA ผนึก เอไอ ไทยแลนด์ เปิดตัวคอลเลคชั่น “เอสเธอร์ บันนี่” ครั้งแรกในไทย

นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า SABINA แบรนด์ผู้นำตลาดชุดชั้นในที่โดดเด่นด้วยการดีไซน์และแฟชั่นเพื่อผู้หญิง ได้ผนึกความร่วมมือกับ บริษัท แอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอไอ  ไทยแลนด์ผู้พัฒนาตลาดและตัวแทนลิขสิทธิ์คาร์แรกเตอร์การ์ตูน “เอสเธอร์ บันนี่” (Esther Bunny) กระต่ายสีชมพูที่ครองใจสาวเกาหลีทั่วประเทศและได้รับความนิยมทั่วทั้งเอเชีย ที่สร้างสรรค์โดย Esther Kim เจ้าของผลงานซึ่งเป็นศิลปินสาวชาวเกาหลี-อเมริกัน โดยความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่นำความน่ารักสดใสของคาร์แรกเตอร์การ์ตูน Esther Bunny มาสร้างสรรค์บนชุดชั้นในคอลเลคชั่น SABINA x Esther Bunny 

“คาร์แรกเตอร์การ์ตูน Esther Bunny เป็นคอลเลคชั่นพิเศษสุดของแบรนด์ซาบีน่า ที่ผลิตขึ้นในช่วงที่การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้สาวๆ ที่ปลื้มการ์ตูนตัวนี้ ไม่สามารถเดินทางไปท่องเที่ยวหรือไปช็อปปิ้งที่ประเทศเกาหลีใต้ได้ ชุดชั้นในซาบีน่าจึงตอบสนองความต้องการของสาวๆ โดยนำ Esther Bunny มาให้สาวๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด แบบไม่ต้องเว้นระยะห่างและไม่ต้องบินไปซื้อไกลถึงเกาหลี แน่นอนว่าลูกค้ากลุ่มเป้าหมายจะยังคงเป็นกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งปกติในคอลเลคชั่นพิเศษก่อนหน้านี้ ซาบีน่าจะเจาะกลุ่มน้องๆ วัยมัธยมศึกษาตอนปลายจนถึงมหาวิทยาลัย แต่ความพิเศษของคอลเลคชั่น Esther Bunny เราได้ปรับรูปแบบให้โตขึ้นนิดหน่อย แต่ก็ยังเป็นกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปจนถึงกลุ่มที่เพิ่งเริ่มต้นทำงานในวัย 23-25 ปี ที่เริ่มให้ความสำคัญกับการแต่งตัว รวมถึงสาวๆ วัยทำงานที่ชื่นชอบคาร์แรกเตอร์นี้เป็นพิเศษ โดยเราเน้นให้ลูกค้าสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดชั้นนอกได้ตามโอกาสต่างๆ หรือสามารถใส่เป็นชุดชั้นในคอลเลคชั่นนี้เป็นชุดชั้นนอกได้เลย” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด SABINA กล่าว

ด้าน นายปริพันธ์ หนุนภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอนนิเมชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอไอ ไทยแลนด์ ผู้พัฒนาตลาดและตัวแทนลิขสิทธิ์คาร์แรกเตอร์การ์ตูน “เอสเธอร์ บันนี่” (Esther Bunny) เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในความร่วมมือกับแบรนด์ ซาบีน่า สำหรับการจัดทำสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษ SABINA x Esther Bunnyในครั้งนี้    โดย

คาร์แรกเตอร์การ์ตูน Esther Bunny เป็นคาร์แรกเตอร์การ์ตูนกระต่ายที่มีความเป็นเอกลักษณ์และความน่ารักสดใส ทั้งยังมีคาร์แรกเตอร์ที่หลากหลาย อาทิเช่น Bow Bunny, Rose Bunny  ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้ชื่นชอบคาร์แรกเตอร์การ์ตูนอย่างแน่นอน และเตรียมพบกับสินค้า Esther Bunny อีกมากมายที่จะมาสร้างความสดใสให้กับทุกคนในเร็วๆนี้  

ขณะที่ นางสาวพิชชา กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับการทำตลาดชุดชั้นในคอลเลคชั่น Esther Bunny จะเน้นออนไลน์เป็นหลัก แต่จะเพิ่มความพิเศษด้วยการจัดกิจกรรม ณ จุดขาย เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้มีโอกาสสัมผัสอย่างใกล้ชิดกับความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้ โดยได้เลือกจัดงานในจุดที่เป็นย่านที่มีลูกค้าเป้าหมาย เช่น สยามสแควร์วัน และที่พิเศษกว่านั้นคือ ซาบีน่าได้ตกแต่งร้านซาบีน่า ช็อป สาขาสยามสแควร์ซอย 2 ด้วยตัวการ์ตูน Esther Bunny เพื่อเป็นจุดถ่ายรูป และเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดกับตัวการ์ตูนที่ทุกคนชื่นชอบ และยังมีซาบีน่า ช็อป อีกหลายสาขา ที่พร้อมให้ทุกคนเข้าไปถ่ายรูป เก็บภาพที่ระลึก พร้อมสัมผัสกับ Esther Bunny ได้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากคอลเลคชั่นพิเศษนี้เป็นคอลเลคชั่นขนาดกลาง ที่การผลิตสินค้าอาจจะไม่ได้มุ่งเป้าปริมาณการผลิตเป็นจำนวนมาก แต่จะเน้นเรื่องของสีสันและลวดลายให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายเพื่อเป็นทางเลือกในการช้อปปิ้งและการแต่งตัวในวันที่สาวๆ ไม่สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้อิสระเหมือนเช่นเคย ทำให้คาดว่า สินค้าในคอลเลคชั่น Esther Bunny จะสามารถเพิ่มยอดขายในกลุ่มคอลเลคชั่นพิเศษได้ประมาณ 25% ในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้

ทั้งนี้ ชุดชั้นในคอลเลคชั่น SABINA x Esther Bunny จะประกอบด้วย Soft Bra, Body Suit และ Crop Bra ทั้งหมด 8 แบบ เน้นดีไซน์ให้สาวๆ ได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ร่วมกับเสื้อผ้าตัวนอกได้อย่างลงตัว  นอกจากนี้ ยังมีถุงเท้า 4 แบบ และหน้ากากผ้าสุด Exclusive ลาย Esther Bunny ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นสายคล้องสุดเก๋ และแบบไม่มีสาย พร้อมปกป้องถึง 3 ชั้น มีให้เลือก 4 แบบโดยจำหน่ายเสื้อชั้นในราคา 990 – 1,090 บาท ชุด Body Suit ราคา 1,490 บาท กางเกงใน 390 บาท หน้ากากและถุงเท้าชิ้นละ 250 บาท

พบกับคอลเลคชั่น SABINA x Esther Bunny ที่ร้านซาบีน่า ช็อป และซาบีน่า ออนไลน์ และพบกับบอลลูนกระต่ายเอสเทอร์ยักษ์สุดน่ารัก ที่บูธซาบีน่า สยามสแควร์วัน ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน รวมถึงร้านซาบีน่า ช็อป สยามสแควร์ซอย 2 ติดตามและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง Facebook : Sabina Thailand  หรือที่ Line@: @SabinaThailand  หรือที่ Instagram : Sabina_ig หรือที่ www.sabina.co.th