Day: June 28, 2021

ธุรกิจ-ตลาด

ฟู้ดดีฮับ เจาะเทรนด์อุตสาหกรรมอาหาร ส่งวัตถุดิบพรีเมี่ยม-อาหารพร้อมทาน พร้อมโปรส่วนลด 20%

นายชัยพัฒน์ คุณาภิวัฒน์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำประเทศไทย ฟู้ดดีฮับ (FoodDeeHub)  ภายใต้กลุ่มบริษัท สยาม คานาเดี่ยน กรุ๊ป จำกัด  ผู้นำเข้าและส่งออกอาหารแช่แข็งระดับพรีเมี่ยมมากว่า 34 ปี เปิดเผยว่า หากจะพูดถึงเทรนด์ของอุตสาหกรรมอาหารในยุคนี้จะต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ สะดวกในการเลือกซื้อ และอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญคือ ความปลอดภัยของผู้บริโภค ซึ่งกลุ่มอาหารพร้อมทาน นับว่ายังครองใจผู้บริโภคในเมืองที่มีวิถีชีวิตรีบเร่งต้องแข่งกับเวลา

Read More
กิน-เที่ยวประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ชี้ช่องรวยช่วยท่องเที่ยว ตามล่าท้าความอร่อย ของกินในตำนาน “ขาหมูแช่เย็น ตือคาตั่ง”พร้อมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวรอบกรุงฯ

ชี้ช่องรวยช่วยท่องเที่ยวสัปดาห์นี้ ลัดเลาะเข้ากรุงฯ มาที่ตลาดน้อย สัมพันธวงศ์ ตามรอยของอร่อยในตำนานที่มีอายุกว่า 100 ปี “ขาหมูแช่เย็น ตือคาตั่ง” อาหารขึ้นเหลาภัตตาคาร แต่สามารถหาทานได้ที่สตรีทฟู้ด ในราคาจับต้องได้ กับขั้นตอนการทำอย่างพิถีพิถันกว่าจะมาเป็นเมนูอร่อย พร้อมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวรอบกรุงฯ ให้คุณได้ชิลและแชะภาพสวยๆ เก็บเป็นความประทับใจ  ติดตามทั้งหมดได้ วันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคมนี้ 

Read More
ในประเทศ

ดีอีเอส จับมือ 4 จังหวัดภาคกลาง นำร่องโครงการส่งเสริมการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล มอบหมาย ดีป้า เร่งขยายผลสู่ 300 ชุมชนทั่วประเทศ

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม มอบหมาย สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล เร่งกระจายความเจริญสู่ท้องถิ่นทั่วไทย ผ่านการส่งเสริมและสนับสนุนให้เกิดการประยุกต์ใช้ดิจิทัลโซลูชัน แก้ไขปัญหาและบริหารจัดการธุรกิจ ยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในพื้นที่ เตรียมพร้อมสู่การเป็นเมืองน่าอยู่ และรับมือการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 นำร่อง 4 จังหวัดภาคกลาง พร้อมตั้งเป้าขยายผลความสำเร็จสู่ 300 ชุมชนทั่วประเทศ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส)

Read More