Day: June 1, 2021

การศึกษา-วิทยาศาสตร์-เทคโนโลยีประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เปิดรับนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2564

คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาจีน (หลักสูตรนานาชาติ) ประจำปีการศึกษา 2564 **(ระบบรับตรงโดยคณะ)** สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน 2564 ถึง 9 กรกฎาคม 2564 สนใจสมัครและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่    https://la.mahidol.ac.th/th/ba-chinese/ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

SSP ทุ่มงบ 500 ลบ. เทกฯโรงไฟฟ้าชีวมวล 9.9 MW

นายวรุตม์ ธรรมาวรานุคุปต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสริมสร้าง พาวเวอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (SSP) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทในวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 มีมติอนุมัติเข้าลงทุนในโครงการโรงไฟฟ้าชีวมวลขนาดกำลังการผลิต 9.9 เมกกะวัตต์ โดยการซื้อหุ้นทั้งหมดในบริษัท ยูนิ

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่งประกันสุขภาพสำหรับเด็ก Health Kids คุ้มครองครบ ปกป้องทุกย่างก้าวของลูกรักให้เติบโตได้อย่างสบายใจ

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ เข้าใจถึงความรักของพ่อแม่ที่อยากเห็นลูกรักเติบโตอย่างสมบูรณ์  จึงได้ส่งแบบประกันใหม่ล่าสุด! สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพสำหรับเด็ก (Health Kids) ให้คุณคลายกังวลเรื่องค่ารักษาเมื่อลูกเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ ปกป้องทุกก้าวของลูกรักให้เติบโตอย่างสบายใจ พร้อมเล่นสนุกเพื่อเรียนรู้โลกกว้างอย่างเต็มที่ ด้วยแผนความคุ้มครองที่มีให้เลือกถึง 3 แผน กรณีขอทำสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพสำหรับเด็ก (Health Kids)

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จับมือแกร็บฟู้ด มอบส่วนลดอิ่มคุ้มถึงบ้าน

“สั่งแกร็บอิ่มคุ้มกับกรุงศรี คอนซูมเมอร์” – บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ จับมือแกร็บฟู้ด (GrabFood) มอบส่วนลดค่าอาหาร สูงสุด 360 บาทต่อบัตรตลอดรายการ โดยจะได้รับส่วนลด 90 บาท เมื่อมียอดสั่งอาหารผ่านแกร็บฟู้ดตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไป (ไม่รวมค่าส่ง) และเลือกจ่ายผ่าน GrabPay

Read More
บันเทิง

ทรูไอดี ชวนย้อนเวลากับละครฮิตที่คิดถึง จัดลิสต์มาให้อิน ฟินยาวๆ ครบทุกแพลตฟอร์ม

สถานการณ์โควิดระบาดระลอกใหม่นี้ มีผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมากและไม่แสดงอาการ  สิ่งที่พอจะทำเพื่อช่วยลดการระบาดได้ก็คงจะต้อง “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” กันยาวๆไป TrueID พร้อมเอาใจแฟนละครวิก 3 พระราม 4 เดินหน้าขนทัพละครดัง ทั้งละครใหม่ ละครชุด และละครยอดนิยมที่ยังตราตรึงในความทรงจำตลอดกาล รวมกว่า 90 เรื่อง ลงแพลตฟอร์ม

Read More
สังคม-CSR

‘เจนเนอราลี่’ ส่งมอบชุด PPE ให้มูลนิธิร่วมกตัญญู นำผู้ป่วยโควิด-19 ส่งถึงมือแพทย์อย่างปลอดภัย

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ส่งมอบชุดอุปกรณ์ป้องกันเชื้อส่วนบุคคล (Personal Protective Equipment : PPE) จำนวน 750 ชุด จากการจัดแคมเปญ “Generali Protect our Heroes” ให้กับมูลนิธิร่วมกตัญญู

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกันยานยนต์

ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ ผนึกกำลัง ไทยประกันชีวิต รุกตลาดประกันสินเชื่อรถยนต์

นายวิสิทธิ์ พึ่งพรสวรรค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ จำกัด กล่าวว่า บริษัทมุ่งมั่นดูแลลูกค้าของเราโดยการคัดสรรพันธมิตรทางธุรกิจระดับคุณภาพของประเทศ ความร่วมมือกับ ไทยประกันชีวิต บริษัทประกันชั้นนำที่เข้าใจลูกค้าคนไทยเป็นอย่างดี จะยิ่งช่วยให้บริษัท ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ ส่งมอบบริการที่ดีให้แก่ลูกค้าสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ ทั้งในสถานการณ์ปกติและในสถานการณ์ที่การแพร่ระบาดของโควิด -19

Read More