March 28, 2024
Latest:
ธุรกิจ-ตลาด

SUSCO เอาใจวัยรุ่น ร่วมกับแบรนด์เสื้อ HOMEBOY จัดทำเสื้อ Limited Collection สุดกวน

SUSCO ปั๊มน้ำมันคุณภาพของคนไทย ร่วมกับ HOMEBOY แบรนด์เสื้อผ้าวัยรุ่น จัดทำเสื้อ Limited Collection สุดกวนแบบเท่ๆ เอาใจวัยรุ่น ที่คนกลุ่มคนรุ่นใหม่ผู้มีสไตล์ เพื่อสะท้อนแนวคิด Fuel Your Day เติมพลังให้วันของคุณ โดยไอเดียในการดีไซน์ ได้นำสโลแกนใหม่ของ SUSCO ประกอบกับลายการ์ตูนสุดแนว ใช้สีหลักของแบรนด์ SUSCO คือ สีเหลือง และ สีน้ำเงิน สกรีนบนเสื้อ Hoodie (ฮู้ด) สีดำ กับบนเสื้อ T-Shirt (เสื้อยืด) คอกลม มีให้เลือก 2 สี คือ สีขาว และสีดำ ผลิตด้วยเนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย 

สำหรับ HOMEBOY เป็นแบรนด์เสื้อผ้าเจาะกลุ่มวัยรุ่น ที่มีไลฟ์สไตล์ในแนวเอ็กซ์ตรีม สนุกสนานกับชีวิต รักเสียงดนตรี และเล่นกีฬา การร่วมกับ SUSCO จัดทำเสื้อ Limited Collection สุดกวนแบบเท่ๆ ในครั้งนี้ เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์แนวเอ็กซ์ตรีมมีให้เลือก คือ    

• HOMEBOY x SUSCO TEE (BOXSET) SIZE :   M / L / XL ใน BOXSET ประกอบด้วย กล่องหัวจ่าย SUSCO /  สติ๊กเกอร์ HOMEBOY x SUSCO / การ์ด STORY คูปองส่วนลดน้ำมัน 30 บาท และ เสื้อยืด HOMEBOY x SUSCO ราคา 750 บาท

• HOMEBOY x SUSCO HOODIE (BOXSET) SIZE : M / L / XL ใน BOXSET ประกอบด้วย สติ๊กเกอร์ HOMEBOY x SUSCO / การ์ด STORY คูปองส่วนลดน้ำมัน 30 บาท ราคา 1,090 บาท

ผู้สนใจ สามารถแวะชมสินค้าได้ที่ HOMEBOY สาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น G  และสามารถสั่งซื้อได้ผ่าน Line : @homeboy หรือ INBOX มาที่ Instagram : @homeboybkk ราคาดังกล่าวไม่รวมค่าขนส่ง (สินค้ามีจำนวนจำกัด)