Day: February 22, 2021

กิจกรรม-ภาพสังคมสังคม-CSR

เอ็ม บี เค มอบข้าวสาร ช่วยเหลือชุมชนของกรุงเทพมหานคร ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19

บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) โดย นางสาวศตกมล วรกุล ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร มอบข้าวสารมาบุญครอง เพื่อช่วยเหลือประชาชนในชุมชนของกรุงเทพมหานคร ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยมีนางมาศวัลย์ ปิ่นสุวรรณ ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน เป็นตัวแทน               รับมอบ ณ อาคารไทยยานยนตร์

Read More
สังคม-CSR

วุ้นเส้นไทยวา เคียงคู่สู้วิกฤติ ช่วยเหลือผู้ประสบภัย COVID-19

บมจ.ไทยวา หรือ TWPC ร่วมกับสภากาชาดไทย ส่งต่อความห่วงใย ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาด COVID-19   นำโดยคุณอรอนงค์ วิชชุชาญ Group Chief Financial Officer คุณสายัณห์ ลมุล ผู้จัดการโรงงาน และ คุณรตินันทน์ วงศ์วัชรานนท์ Head

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกันธุรกิจ-ตลาด

SABINA ตั้งเป้าปี 64 รายได้โต 15% หลังปิดงบปี 63 กวาดรายได้ 2.9 พันล้าน

นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายการเติบโตของรายได้ในปี 2564 ไว้ที่ 15%  เมื่อเทียบกับปี 2563 โดยคาดว่า

Read More
ในประเทศ

บี.กริม เพาเวอร์ จัดพิธีวางศิลาฤกษ์ โรงไฟฟ้าพลังความร้อนร่วม แหลมฉบัง 1

บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BGRIM หนึ่งในผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมการผลิตไฟฟ้าภาคเอกชนรายใหญ่ที่สุดของประเทศ โดย ดร. ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน)

Read More
ในประเทศ

องค์กรสตรี บุกกสทช.ลงดาบทีวีเสนอฉากข่มขืนในละคร ด้านกรรมการสั่งย้ายเวลาออกอากาศ

วันนี้ (22กุมภาพันธ์2564) ที่สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) นางสาวอังคณา อินทสา หัวหน้าฝ่ายส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศ มูลนิธิหญิงชายก้าวไกล นายชูวิทย์ จันทรส เลขาธิการมูลนิธิเด็กเยาวชนและครอบครัว พร้อมด้วย มูลนิธิเครือข่ายครอบครัว และภาคีเครือข่ายกว่า 30 คน เข้ายื่นจดหมายเปิดผนึกต่อ พลโท ดร. พีระพงษ์ มานะกิจ กรรมการ

Read More
สาธารณสุขในประเทศ

อว.- สธ. รวมนักวิชาการชั้นนำติดตามความปลอดภัยวัคซีนโควิด-19 ลอตแรกปลาย ก.พ.นี้

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข และเครือข่าย ร่วมแถลงการบริหารจัดการและให้วัคซีนโควิด-19 ของประเทศไทยอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างเชื่อมั่นและลดความกังวลแก่ประชาชน ระบุเมื่อเริ่มใช้วัคซีนในปลายเดือน ก.พ.นี้ ประเทศไทยจะมีระบบในการติดตามและศึกษาวิจัยให้แน่ใจว่าประชาชนมีความปลอดภัยและได้รับประโยชน์จากวัคซีน ศ.นพ.สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม

Read More