Day: February 9, 2021

สังคม-CSR

ซีคอน บางแค รับมอบสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรม “เครื่องกรองฝุ่น PM2.5“

ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค โดย นาย บัณฑิต พฤกษ์คุ้มวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้าและบริการทั่วไป เป็นตัวแทนรับมอบ “เครื่องกรองฝุ่นPM2.5” ผลงานสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมจากคณะครูและนักเรียน โรงเรียนดรุณสิกขาลัย โรงเรียนนวัตกรรมแห่งการเรียนรู้ แห่งมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เพื่อนำมาช่วยบรรเทามลพิษทางอากาศให้กับลูกค้าและประชาชนบริเวณด้านหน้าศูนย์ฯ ทั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้อำนวยการเขตภาษีเจริญ นายณัฐพงษ์ มีโภคกิจ เป็นประธานในการรับมอบเมื่อวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์

Read More
ธุรกิจ-ตลาดประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

SABINA จัดโปร “คู่มงคล” ต้อนรับ 2 เทศกาล พร้อมชวนสาวๆ เสริมความปังด้วยชุดชั้นในเสริมมงคล

ชุดชั้นใน “ซาบีน่า” ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์ ด้วยโปรโมชั่นเสริมมงคลแบบมาเป็นคู่ กับโปรโมชั่น “คู่มงคล” เมื่อซื้อสินค้าเป็นคู่ในราคาพิเศษ โดยจัดโปรฯ ซื้อคู่เสื้อชั้นใน 2 ตัวในราคาเพียง 888 บาทสำหรับเสื้อชั้นในราคาปกติไม่เกินตัวละ 990 บาท และโปรฯ ซื้อคู่กางเกงชั้นใน 2 ตัวในราคาเพียง 222

Read More
การศึกษา-วิทยาศาสตร์-เทคโนโลยีประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

SIBA รับเทรนด์สายอาชีพมาแรง จัดสัมมนาครูแนะแนวออนไลน์

อยากรู้ว่าอาชีพคนรุ่นใหม่สายอาชีพอะไรจะปังหลังโควิด-19  SIBA (วิทยาลัยอาชีวศึกษาสันติราษฎร์ในพระอุปถัมภ์ฯ) ร่วมกับ มูลนิธิคุณแม่คุณภาพ และ สมาคมศิษย์เก่าพณิชยการสันติราษฎร์ในพระอุปถัมภ์ฯ ได้จัดงาน SIBA สัมมนาครูแนะแนวออนไลน์ เรื่อง “การแนะแนวเส้นทางการศึกษาสายอาชีพในยุคดิจิทัลหลังโควิด 19” โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10.00-12.00

Read More