Day: December 24, 2020

ในประเทศ

ห้ามพลาด! วิธีเลือกสูทเพื่อนเจ้าบ่าว หล่อเท่ยกทีม

ในวันสำคัญของชายหญิงอย่างงานแต่งงานจะขาดกลุ่มเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวไม่ได้เลยจริง ๆ โดยเฉพาะฝั่งผู้ชายที่ส่วนใหญ่มักเป็นกังวลใจว่าจะมองหาสูทเพื่อนเจ้าบ่าวอย่างไรดีให้เข้ากับธีมและเหมาะที่จะประชันความหล่อกับคนอื่น ๆ ในงาน จึงมีวิธีดี ๆ ในการเลือกมาฝากกัน ใครเตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าวหรือต้องเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวก็ลองเอาไปแชร์กันได้เลย เลือกสูทเพื่อนเจ้าบ่าวอย่างไรให้หล่อแบบยกทีม 1. ธีมงานคือสิ่งที่ควรพิจารณาก่อนเสมอ เป็นธรรมดาของงานแต่งงานที่บ่าวสาวต้องมีการกำหนดธีมเอาไว้เพื่อให้การเลือกชุดของแขกที่มาร่วมงานไปในโทนเดียวกัน ซึ่งการเลือกสูทเพื่อนเจ้าบ่าวที่จะช่วยให้ดูดีก็ต้องพิจารณาจากธีมที่กำหนดเอาไว้เสมอ รวมไปถึงเครื่องประดับต่าง ๆ ด้วย เช่น หากเป็นธีมโทนสีไหนก็เลือกสูทนอกให้เป็นไปตามโทนสีนั้น แต่ถ้าไม่ได้กำหนดโทนสีตายตัวอาจเลือกให้เหมาะกับลักษณะงาน

Read More
บันเทิง

แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ ผนึกกำลัง เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ดึงกลยุทธ์ร่วมค้นหาศิลปินหน้าใหม่ให้กับวงการบันเทิงจีน – ไทย

บริษัท แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัดนำโดยนายลวี่จื้อหมิง ประธานบริษัท แฮนด์ซั่มอินเตอร์เนชั่นแนลเอนเตอร์เทนเม้นท์ จํากัดและ ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ประกาศจัดการแข่งขัน MBK Cover Dance 2021เวทีสำหรับผู้ที่มีความสามารถและศักยภาพทางด้านการเต้นโดยจะเริ่มเปิดรับสมัครในปี 2564ซึ่งเป็นครั้งแรกของแฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์

Read More
บันเทิง

ซีรีส์วัยรุ่น A Summer Odysseyเดินหน้าสร้างกลุ่มแฟชั่นไอดอลหน้าใหม่ประดับวงการ

ซีรีส์ A Summer Odyssey เป็นซีรีส์สัญชาติจีนที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนยอดนิยมเรื่อง Flower Shadow ที่ตีพิมพ์บนแพลตฟอร์ม iQIYI Comics. ในสาธารณรัฐประชาชนจีน ผลิตโดยการร่วมทุนของบริษัท Ciwen Media, DongyangZifeng, East Side Story, Sublime Picture

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

หัวเว่ย ผนึกกำลัง ซินเน็คเปิดนวัตกรรมใหม่ล่าสุด“HUAWEIIdeaHub” จออัจฉริยะรุ่นใหม่

บริษัท หัวเว่ยเทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ร่วมกับ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำระดับโลก เปิดตัว “HUAWEI IdeaHub”จออัจฉริยะสุดล้ำ ที่มาพร้อมการเชื่อมต่อแบบไร้สาย ดีไซน์-สมาร์ท สวยหรูและโซลูชันจอระบบสัมผัสโดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเหมาะกับการใช้งานจริงเพื่อตอบโจทย์ลูกค้า องค์กรและกลุ่มธุรกิจต่างๆโดยใช้ประโยชน์จากโซลูชันสำนักงานที่ช่วยประหยัดพลังงานและมีความยืดหยุ่นปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ จะช่วยเร่งกระบวนการทรานสฟอร์มเข้าสู่ยุคดิจิทัลขององค์กรให้เร็วขึ้น งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ HUAWEI

Read More