Day: December 14, 2020

การเงิน- หลักทรัพย์- ประกันกิจกรรม-ภาพสังคม

เคทีซีส่งมอบรางวัล เคลียร์หนี้ ซีซั่น 11 สนับสนุนคนมีวินัยใช้จ่าย

นางสาวพิชามน จิตรเป็นธรรม  ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจสินเชื่อบุคคล “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ส่งมอบรางวัล เคลียร์หนี้ ซีซั่น 11 ให้สมาชิกบัตรกดเงินสด เคทีซี พราว ทั่วประเทศ ที่มีประวัติการชำระดีและลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ

Read More
สังคม-CSR

ซัสโก้ สนับสนุนงานศิลป์จัดแสดงนิทรรศการจิตรกรรม “พระผู้ทรงเป็นนิรันดร์”

นายภิมุข สิมะโรจน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุน กระทรวงวัฒนธรรม, สภาวัฒนธรรมกรุงเทพมหานคร และ สภาวัฒนธรรมบางขุนเทียน จัดงานนิทรรศการจิตรกรรม “พระผู้ทรงเป็นนิรันดร์” โดยมี นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดการจัดแสดง ทั้งนี้

Read More
การศึกษา-วิทยาศาสตร์-เทคโนโลยี

เฮลทิเนส จับมือ สวทช. และองค์กรวิจัยชั้นนำ เปิดตัว “Besuto12” (เบซูโตะ ทเวลฟ์) นวัตกรรมเจลรูปแบบใหม่ไร้แอลกอฮอล์

เฮลทิเนส จับมือองค์กรวิจัยชั้นนำ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) โดยโปรแกรมสนับสนุนการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม (ITAP) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) และ เอวีเอส อินโนเวชั่น จำกัด บริษัทในกลุ่มอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย (Thailand Science Park) ปั้นนวัตกรรม “Besuto12”

Read More
กิน-เที่ยว

“Sea Breeze Villa&Café” รีสอร์ทสไตล์แกลลอรี่ ท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติใกล้แหล่งท่องเที่ยวสามร้อยยอด

หากกล่าวถึงอำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นอีกอำเภอหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมในหมู่ของนักท่องเที่ยวที่จะต้องเดินทางมาเที่ยวกันเพราะเนื่องจากไม่ไกลจากกรุงเทพ อีกทั้งยังมีความเป็นธรรมชาติอยู่มากรวมถึงมีที่พักที่สวยงามไม่แพ้ที่ใด ดังนั้นจึงทำให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ใครๆ ก็อยากมาท่องเที่ยวและพักผ่อนให้ได้ Sea Breeze Villa&Café เป็นหนึ่งในที่พักที่มีความสวยงาม อยู่ท่ามกลางหุบเขาที่เป็นธรรมชาติ และอยู่ไม่ไกลจากทะเล นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังตกแต่งแบบศิลปะและมีการผสมผสานที่ลงตัวลมจากทะเลมาปะทะช่องเขาโดยมีต้นไม้จากเขากั้นกองเลยกลายเป็น sea breeze Sea Breeze Villa&Café ตั้งอยู่ที่ 352

Read More
กีฬา

“ซิกโก้” ได้ฤกษ์เปิดตัว “ซิโก้ ฟุตบอล อะคาเดมี่” Football Theory and Mindset ทฤษฎีฟุตบอลและแนวคิด

“โค้ชซิโก้” ร้อยตำรวจโท เกียรติศักดิ์  เสนาเมือง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย และ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรฮองอันห์ยาลาย เวียดนาม  ในฐานะ ประธานมูลนิธิซิโก้ พร้อมด้วย อาจารย์วรินทร์  เทียมจรัส กรรมการมูลนิธิ จัดงานแถลงข่าวการเปิดตัว “สถาบันสอนฟุตบอล ซิโก้ ฟุตบอล อะคาเดมี่” (Zico

Read More
สาธารณสุข

ตรวจภายใน เรื่องสำคัญที่ผู้หญิงต้องใส่ใจอย่ารอให้มีอาการผิดปกติ

แพทย์หญิงศุภางค์ เชวงเศรษฐกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านโรคสูตินรีเวช  โรงพยาบาลธนบุรี กล่าวว่า ปัญหาสุขภาพของผู้หญิง  โรคที่พบเยอะจะเป็นโรคของมดลูก รังไข่ ปัญหาหลักๆ โดยเฉพาะโรคมะเร็งปากมดลูกซึ่งเป็นมะเร็งที่พบอับดับ 1 ของประเทศไทย สาเหตุหลักของการเป็นมะเร็งปากมดลูก คือเกิดจาการติดเชื้อไวรัส HPV ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่ก่อให้เกิดมะเร็งได้ ดังนั้นปัจจุบันการคัดกรองก็มีอยู่ 2 วิธีด้วยกัน คือ

Read More